Saladin và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt triển khai sản phẩm bảo hiểm nhúng

SALADIN

Công ty TNHH Tư Vấn và Công Nghệ 10X với sản phẩm thương hiệu Saladin (“Saladin”) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc số hóa ứng dụng sản phẩm bảo hiểm nhúng vào các ngành nghề dịch vụ…

Nền tảng công nghệ Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược vào sáng ngày 20/9/2022 tại Hà Nội. Thông qua việc ký kết lần này, hai bên cam kết ưu tiên hợp tác, tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số vượt trội.

Saladin là đơn vị thiết kế – may đo các sản phẩm bảo hiểm nhúng sẽ phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt xây dựng hoàn thiện quy trình vận hành tương thích với đặc thù ngành nghề của đối tác. Saladin chịu trách nhiệm cung cấp nền tảng công nghệ đa nhiệm – số hóa trọn hành trình mua – quản lý hợp đồng đến xử lý bồi thường/ khiếu nại.

Với mục tiêu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhúng, Saladin – Bảo Việt đã và đang ứng dụng công nghệ bảo hiểm – gia tăng giá trị dịch vụ cho các doanh nghiệp thuộc khối giao nhận vận tải. Đó là dịch vụ bảo hiểm hàng hóa vận chuyển, bao gồm nhưng không giới hạn phạm vi bảo hiểm theo loại hình dịch vụ giao hàng: giao hàng tức thì/ theo yêu cầu (On-demand) nội tỉnh/ thành, liên tỉnh và xuyên biên giới.

Hơn 90% khách hàng – người dùng cuối (End user) của đối tác vận chuyển đã tin tưởng đón nhận tính năng bảo hiểm hàng hóa của Saladin – Bảo Việt. Trong tương lai gần, cả hai bên tiếp tục ra mắt sản phẩm chuyên biệt cho các nền tảng thanh toán hiện hành tại Việt Nam.

Tại lễ ký kết, đại diện Saladin – Bà Lê Thị Thanh Vân – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X đã chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác này – với mục đích cuối cùng là chung tay mang lại lợi ích cho khách hàng – đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho sự hợp tác giữa Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt, trên cơ sở chia sẻ trách nhiệm rủi ro với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn ứng dụng công nghệ để việc thực hành bảo hiểm trở nên thiết thực và tiện dụng hơn. Một sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tiêu chuẩn phải bảo vệ khách hàng đúng rủi ro thường gặp với điều kiện bảo hiểm và chi phí hợp lý. Đây chính là tinh thần kinh doanh của Saladin!”.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt: “Qua đây, chúng tôi kỳ vọng mỗi Khách hàng của 2 doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm những chương trình bảo hiểm tối ưu nhất thông qua các dịch vụ tư vấn đầy đủ, nhanh chóng, tin cậy cùng đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hiểm tài chính. Hợp tác ký kết lần này cũng sẽ là tiền đề mở ra nhiều cơ hội trao đổi giữa hai bên, tạo đà phát triển mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt nói riêng, cũng như của Saladin.”

Bảo hiểm công nghệ Saladin

Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. 

Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ.

Bảo hiểm Bảo Việt

Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. 

Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

(Theo VnEconomy)

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan