Bảo hiểm Người thanh toán – Payer Protection

SALADIN

Bảo hiểm Người THANH TOÁN là gì?

Sản phẩm san sẻ nỗi lo tài chính với Khách hàng và người thân khi không may gặp phải rủi ro tai nạn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chi trả số tiền bảo hiểm lên đến 100 lần Giá trị hoá đơn khách hàng thanh toán
  • Quyền lợi bảo hiểm được cộng dồn khi mua nhiều Hợp đồng bảo hiểm
  • Nhận ngay Chứng nhận bảo hiểm điện tử
  • Quản lý yêu cầu bồi thường trực tiếp trên Ứng dụng ZaloPay

Quyền lợi bảo hiểm

1. ĐỐI VỚI HOÁ ĐƠN ĐIỆN, NƯỚC:

QUYỀN LỢI BẢO HIỂMSỐ TIỀN BẢO HIỂM
1. Mất tích/ tử vong100 * Giá trị hoá đơn
(Tối đa VND 100,000,000)
2. Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn100 * Giá trị hoá đơn
(Tối đa VND 100,000,000)
3. Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạnTrả theo bảng tỷ lệ thương tật
4. Chi phí y tế do tai nạn
Công ty bảo hiểm chi trả những chi phí điều trị y tế nội/ngoại trú thực tế/hợp lý, thuốc men, vật tư y tế cần thiết theo chỉ định của bác sỹ, bao gồm cả chi phí vận chuyển khẩn cấp (loại trừ vận chuyển bằng đường hàng không và dịch vụ IPA/SOS) phát sinh do việc điều trị tổn thương thân thể do tai nạn, tối đa đến STBH
2 * Giá trị hóa đơn
(Tối đa VND 2,000,000)
5. Trợ cấp nằm viện do tai nạn (Số tiền/ngày)
Trợ cấp ngày trong thời gian nghỉ điều trị nội trú do tai nạn theo chỉ định của bác sỹ điều trị. Tối đa 3 ngày
0,5 * Giá trị hóa đơn
(Tối đa VND 500,000/ngày)

2. ĐỐI VỚI HOÁ ĐƠN VAY TIÊU DÙNG, HỌC PHÍ:

QUYỀN LỢI BẢO HIỂMSỐ TIỀN BẢO HIỂM
1. Mất tích/ tử vong100.000.000 VND
2. Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn100.000.000 VND
3. Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạnTrả theo bảng tỷ lệ thương tật
4. Chi phí y tế do tai nạn
Công ty bảo hiểm chi trả những chi phí điều trị y tế nội/ngoại trú thực tế/hợp lý, thuốc men, vật tư y tế cần thiết theo chỉ định của bác sỹ, bao gồm cả chi phí vận chuyển khẩn cấp (loại trừ vận chuyển bằng đường hàng không và dịch vụ IPA/SOS) phát sinh do việc điều trị tổn thương thân thể do tai nạn, tối đa đến STBH
Lên đến 2.000.000 VND
5. Trợ cấp nằm viện do tai nạn (Số tiền/ngày)
Trợ cấp ngày trong thời gian nghỉ điều trị nội trú do tai nạn theo chỉ định của bác sỹ điều trị. Tối đa 3 ngày
500.000 VND/ngày

3. ĐỐI VỚI HOÁ ĐƠN INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH:

QUYỀN LỢI BẢO HIỂMSỐ TIỀN BẢO HIỂM
1. Mất tích/ tử vong20.000.000 VND
2. Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn20.000.000 VND
3. Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạnTrả theo bảng tỷ lệ thương tật
4. Chi phí y tế do tai nạn
Công ty bảo hiểm chi trả những chi phí điều trị y tế nội/ngoại trú thực tế/hợp lý, thuốc men, vật tư y tế cần thiết theo chỉ định của bác sỹ, bao gồm cả chi phí vận chuyển khẩn cấp (loại trừ vận chuyển bằng đường hàng không và dịch vụ IPA/SOS) phát sinh do việc điều trị tổn thương thân thể do tai nạn, tối đa đến STBH
Lên đến 400.000 VND
5. Trợ cấp nằm viện do tai nạn (Số tiền/ngày)
Trợ cấp ngày trong thời gian nghỉ điều trị nội trú do tai nạn theo chỉ định của bác sỹ điều trị. Tối đa 3 ngày
100.000 VND/ngày
  • Đối tượng được mua Sản phẩm bảo hiểm: là Khách hàng đã thanh toán hóa đơn dịch vụ.
    • Người được bảo hiểm từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi.
  • Giá trị hoá đơn là số tiền hoá đơn mà Người được bảo hiểm (NĐBH) phải thanh toán.
  • NĐBH chỉ được mua 1 Hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) trên 1 hóa đơn.
  • Trường hợp NĐBH thanh toán nhiều hóa đơn dẫn đến NĐBH có nhiều HĐBH còn hiệu lực tại cùng một thời điểm, quyền lợi bảo hiểm sẽ được cộng dồn như sau:
    • Quyền lợi (1) Mất tích/ tử vong do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả tổng Số tiền bảo hiểm trên tất cả các HĐBH của NĐBH.
    • Quyền lợi (2) và (3) Thương tật bộ phận/ toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả số tiền được tính bằng phần trăm tỷ lệ thương tật nhân với tổng Số tiền bảo hiểm trên tất cả các HĐBH.
    • Quyền lợi (4) Chi phí y tế do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả tối đa số tiền cộng dồn tất cả Số tiền bảo hiểm trên tất cả các HĐBH của NĐBH nhưng không vượt quá số tiền chi phí y tế thực tế phát sinh.
    • Quyền lợi (5) Trợ cấp nằm viện do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả tối đa lên tới tổng số ngày nằm viện trên tất cả các HĐBH của NĐBH nhưng không vượt quá số ngày nằm viện thực tế của NĐBH.

Thời hạn bảo hiểm

Trong vòng 30 NGÀY được tính từ thời điểm sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ phí bảo hiểm.


HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG

Hướng dẫn tạo Yêu cầu bồi thường trên ứng dụng ZaloPay

Bước 1: Tại màn hình trang chủ của ứng dụng ZaloPay, chọn mục “Thanh toán hoá đơn“.

Bước 2: Trong màn hình “Thanh toán hoá đơn, chọn mục “Quản lý hợp đồng bảo hiểm“.

Bước 3: Chọn tab “Bồi thường“. Sau đó bấm nút “Báo cáo sự cố“.

Bước 4: Điền thông tin cần thiết vào mẫu và bấm “Hoàn tất“.

Màn hình thông báo ghi nhận sự cố xuất hiện. Lúc này bạn có thể quay về trang chủ ZaloPay để thực hiện những thao tác khác.

Trong mọi trường hợp trong vòng 30 NGÀY kể từ khi xảy ra bất kỳ sự kiện nào có thể làm phát sinh khiếu nại, NĐBH/ Đại diện NĐBH phải thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại hoặc thư điện tử hoặc thông qua Ứng dụng Zalo Pay cho Bảo Việt trừ trường hợp bất khả kháng hoặc có trở ngại khách quan.

Thời hạn yêu cầu trả tiền bảo hiểm và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường tới Bảo Việt theo Hợp đồng bảo hiểm là 01 năm, kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm.
Quá thời hạn trên, mọi yêu cầu trả tiền bảo hiểm liên quan đều không có giá trị trừ trường hợp bất khả kháng hoặc có trở ngại khách quan

Người yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm phải lập hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm và gửi tới Saladin các giấy tờ sau:

Trường hợp điều trị y tế và/hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn
STTCHỨNG TỪHỒ SƠ BỒI THƯỜNG
1Giấy Yêu cầu trả tiền bảo hiểm (GYCTTBH)Bản gốc
2Bản tường trình/ Biên bản tai nạn
(Các trường hợp cụ thể, thực hiện theo (*) Lưu ý dưới đây)
Bản gốc
3Chứng từ y tế có đầy đủ chữ ký và dấu của cơ sở y tế:
–  Giấy ra viện/Báo cáo y tế nằm viện (trường hợp
nằm viện)
–  Giấy chứng nhận phẫu thuật/Phiếu mổ/Phiếu phẫu
thuật (trường hợp phẫu thuật)
–  Đơn thuốc/phiếu khám/ báo cáo y tế có kết luận
bệnh cuối cùng của bác sĩ (trong trường hợp không điều trị nội trú)

Bản gốc/Bản sao chứng thực/Bản photo có đối chiếu bản gốc của CBBT BHBV
4Các chứng từ thanh toán (chỉ yêu cầu với quyền lợi chi phí y tế) liên quan đến việc điều trị: hóa đơn tài chính, biên lai, phiếu thu theo quy định của Bộ Tài Chính/Tổng cục Thuế và bảng kê chi tiết kèm theo.
Các chứng từ này sẽ thuộc sở hữu của Bảo hiểm Bảo Việt sau khi khiếu nại đã được giải quyết. Bảo hiểm Bảo Việt không chấp nhận các phiếu thu/biên lai bán lẻ cộng gộp cho mỗi hồ sơ yêu cầu bồi thường
Bản gốc
5Giấy xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền về tình trạng thương tật của NĐBH hoặc Biên bản giám định y khoa của Hội đồng giám định y khoa về tình trạng thương tật của NĐBH (Chỉ yêu cầu với quyền lợi thương tật vĩnh viễn)
Bản gốc/Bản sao chứng thực
6Các chứng từ y tế khác theo yêu cầu của BHBVBản gốc
Trường hợp tử vong do tai nạn

Ngoài GYCTTBH và các chứng từ đã liệt kê ở các phần trên, hồ sơ cần có thêm các tài liệu sau:

STTCHỨNG TỪHỒ SƠ BỒI THƯỜNG
1Giấy chứng tửBản gốc hoặc bản sao chứng thực
2Biên bản kết luận của cơ quan công anBản gốc hoặc bản sao chứng thực
3Biên bản hiện trường (nếu có)Bản gốc hoặc bản sao chứng thực
4Chứng từ liên quan đến thừa kế (trường hợp không có Người thụ hưởng trong Hợp đồng bảo hiểm)Bản gốc hoặc bản sao chứng thực
5Các tài liệu khác theo yêu cầu của Bảo ViệtBản gốc

(*) Lưu ý:

  • Trường hp tai nạn có cơ quan công an thụ lý, gii quyết: cung cấp hồ sơ giải quyết tai nạn do cơ quan công an lập.
  • Trường hp tai nạn cơ quan công an không thụ lý, gii quyết: Bản Tường trình tai nạn/biên bản tai nạn: ghi rõ thời gian, địa điểm, nguyên nhân tai nạn.
  • Trường hợp NĐBH là lao động của cơ quan/ tổ chc: Biên bản tai nạn lao động hoặc Biên bản điều tra tai nạn lao động có xác nhận của cơ quan/ tổ chức nơi NĐBH đang công tác.
  • Trường hợp NĐBH bị tai nạn giao thông và là người điều khiển phương tiện gây ra tai nn: Bổ sung Giấy phép lái xe, Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo quy định pháp luật.

Trên đây là thông tin tóm tắt về sản phẩm. Khách hàng vui lòng tham khảo điều kiện và điều khoản chi tiết của sản phẩm tại Mục F – Phần Quy tắc điều khoản chi tiết.

TÀI LIỆU SẢN PHẨM


THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI SALADIN

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CÔNG NGHỆ 10X

Địa chỉ: Lầu 1, Toà nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 638 454
Email: cs@saladin.vn
Website: www.saladin.vn


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Bảo hiểm Người thanh toán được cung cấp bởi Công ty bảo hiểm nào?

Bảo hiểm Người thanh toán được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) được thành lập vào ngày 15/01/1965, là công ty bảo hiểm phi nhân thọ số 1 tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, tiên phong và dẫn đầu trong các sản phẩm bán lẻ như bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, …Với kinh nghiệm lâu năm và tiềm lực tài chính vững mạnh, Bảo Việt luôn đem đến quý khách hàng những sản phẩm bảo hiểm toàn diện với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

2. Bảo hiểm Người thanh toán cung cấp các quyền lợi bảo hiểm gì?

Bảo hiểm Người thanh toán cung cấp các quyền lợi bảo hiểm toàn diện như sau:

  • Mất tích/ tử vong do tai nạn
  • Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn
  • Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn
  • Chi phí y tế do tai nạn
  • Trợ cấp nằm viện do tai nạn
3. Bảo hiểm Người thanh toán có bảo hiểm trong trường hợp tôi bị ốm đau, bệnh tật không?

Bảo hiểm Người thanh toán sẽ bảo hiểm cho những rủi ro tai nạn xảy ra trong cuộc sống hàng ngày trong thời hạn bảo hiểm. Tai nạn là sự kiện bất ngờ, không lường trước, gây ra bởi một lực bất ngờ ngoài ý muốn của NĐBH, từ bên ngoài tác động lên thân thể của NĐBH.

Theo đó, Bảo hiểm thanh toán hóa đơn sẽ không bảo hiểm cho NĐBH khi xảy ra những rủi ro ốm đau, bệnh tật.

4. Bảo hiểm Người thanh toán có thời hạn bao lâu?

Bảo hiểm Người thanh toán có hiệu lực trong vòng 30 ngày ngay sau khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm thành công.

5. Tôi cần làm gì khi gặp phải rủi ro tai nạn?

Khi gặp phải rủi ro tai nạn, NĐBH/ Đại diện NĐBH cần:

  • Trong mọi trường hợp trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra bất kỳ sự kiện nào có thể làm phát sinh khiếu nại, NĐBH/ Đại diện NĐBH phải thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại hoặc thư điện tử hoặc thông qua Ứng dụng Zalo Pay cho Bảo Việt trừ trường hợp bất khả kháng hoặc có trở ngại khách quan.
  • Liên hệ tới Bảo Việt theo Hotline số 1900 55 88 99 và thông báo rõ việc tham gia Bảo hiểm Người thanh toán tại Zalo Pay để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.
6. Tôi có thể gửi yêu cầu bồi thường tới Bảo Việt như thế nào?

Khi phát sinh yêu cầu bồi thường, NĐBH/ Đại diện NĐBH thực hiện yêu cầu bồi thường trên Ứng dụng Zalo Pay bằng cách:

  • Đăng nhập và điền các thông tin yêu cầu bồi thường;
  • Tải lên các tài liệu/ hồ sơ theo hướng dẫn.

Sau đó, Bảo Việt sẽ xem xét thông tin yêu cầu bồi thường và phản hồi tới NĐBH/ Đại diện NĐBH. NĐBH/ Đại diện NĐBH có thể kiểm tra tình trạng yêu cầu bồi thường trên Ứng dụng Zalo Pay.

7. Hợp đồng của tôi bị sai thông tin cá nhân (hoặc thông tin liên lạc) có sao không, tôi muốn điều chỉnh lại đúng thì cần làm gì?

Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của Saladin để được hỗ trợ. Hotline: 1900 638 454. Email: cs@saladin.vn

Các thông tin được điều chỉnh như sau:

  1. Họ và Tên Khách hàng
  2. Ngày sinh
  3. Số Chứng minh thư/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu
  4. Số điện thoại khách hàng
  5. Email

Lưu ý: Việc điều chỉnh thông tin được điều chỉnh nêu trên chỉ được Saladin chấp thuận nếu không thay đổi Người được bảo hiểm ban đầu. Cụ thể: chỉ được thay đổi tối đa 2/3 các thông tin sau: Họ v

8. Khi cần được hỗ trợ tư vấn quyền lợi, tôi có thể liên lạc với ai?

Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của Saladin để được hỗ trợ. Hotline: 028 7307 8088. Email: cs@saladin.vn

9. Tôi có được huỷ hợp đồng bảo hiểm và hoàn phí không?

Trường hợp khách hàng đã thanh toán phí bảo hiểm và Chứng nhận bảo hiểm đã được cấp sẽ không được huỷ hợp đồng bảo hiểm.

Trừ trường hợp Người được bảo hiểm (NĐBH) không nằm trong độ tuổi được bảo hiểm tại thời điểm tham gia bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm sẽ vô hiệu tại thời điểm tham gia bảo hiểm. Saladin và BHBV sẽ tiến hành hoàn 100% phí bảo hiểm tới NĐBH/ Đại diện NĐBH (trong trường hợp tử vong do tai nạn).