Bảo hiểm thanh toán hoá đơn – Bill Protection
Bảo hiểm Thanh toán hoá đơn là gì?
Sản phẩm san sẻ nỗi lo tài chính với Khách hàng và người thân khi không may gặp phải rủi ro tai nạn.
Ưu điểm nổi bật:
- Chi trả số tiền bảo hiểm lên đến 100 lần Giá trị hoá đơn khách hàng thanh toán
- Quyền lợi bảo hiểm được cộng dồn khi mua nhiều Hợp đồng bảo hiểm
- Nhận ngay Chứng nhận bảo hiểm điện tử
- Quản lý yêu cầu bồi thường trực tiếp trên Ứng dụng ZaloPay

Quyền lợi bảo hiểm
QUYỀN LỢI BẢO HIỂM | SỐ TIỀN BẢO HIỂM |
---|---|
1. Mất tích/ tử vong | 100 * Giá trị hoá đơn (Tối đa 100,000,000) |
2. Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn | 100 * Giá trị hoá đơn (Tối đa 100,000,000) |
3. Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn | Trả theo bảng tỷ lệ thương tật |
4. Chi phí y tế do tai nạn Công ty bảo hiểm chi trả những chi phí điều trị y tế nội/ngoại trú thực tế/hợp lý, thuốc men, vật tư y tế cần thiết theo chỉ định của bác sỹ, bao gồm cả chi phí vận chuyển khẩn cấp (loại trừ vận chuyển bằng đường hàng không và dịch vụ IPA/SOS) phát sinh do việc điều trị tổn thương thân thể do tai nạn, tối đa đến STBH | 2 * Giá trị hóa đơn (Tối đa 2.000.000 VNĐ) |
5. Trợ cấp nằm viện do tai nạn (Số tiền/ngày) Trợ cấp ngày trong thời gian nghỉ điều trị nội trú do tai nạn theo chỉ định của bác sỹ điều trị. Tối đa 3 ngày | 0.5 * Giá trị hóa đơn (Tối đa 500,000) |
- Đối tượng được mua Sản phẩm bảo hiểm: là Khách hàng đã thanh toán hóa đơn dịch vụ.
- Người được bảo hiểm từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi.
- Giá trị hoá đơn là số tiền hoá đơn mà Người được bảo hiểm phải thanh toán.
- NĐBH chỉ được mua 1 Hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) trên 1 hóa đơn.
- Trường hợp NĐBH thanh toán nhiều hóa đơn dẫn đến NĐBH có nhiều HĐBH còn hiệu lực tại cùng một thời điểm, quyền lợi bảo hiểm sẽ được cộng dồn như sau:
- Quyền lợi (1) Mất tích/ tử vong do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả tổng Số tiền bảo hiểm trên tất cả các HĐBH của NĐBH.
- Quyền lợi (2) và (3) Thương tật bộ phận/ toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả số tiền được tính bằng phần trăm tỷ lệ thương tật nhân với tổng Số tiền bảo hiểm trên tất cả các HĐBH.
- Quyền lợi (4) Chi phí y tế do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả tối đa số tiền cộng dồn tất cả Số tiền bảo hiểm trên tất cả các HĐBH của NĐBH nhưng không vượt quá số tiền chi phí y tế thực tế phát sinh.
- Quyền lợi (5) Trợ cấp nằm viện do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: BHBV sẽ chi trả tối đa lên tới tổng số ngày nằm viện trên tất cả các HĐBH của NĐBH nhưng không vượt quá số ngày nằm viện thực tế của NĐBH.
Thời hạn bảo hiểm
Trong vòng 30 NGÀY được tính từ thời điểm sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ phí bảo hiểm.
HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG
Hướng dẫn tạo Yêu cầu bồi thường trên ứng dụng ZaloPay
Bước 1: Tại màn hình trang chủ của ứng dụng ZaloPay, chọn mục “Thanh toán hoá đơn“.

Bước 2: Trong màn hình “Thanh toán hoá đơn, chọn mục “Quản lý hợp đồng bảo hiểm“.

Bước 3: Chọn tab “Bồi thường“. Sau đó bấm nút “Báo cáo sự cố“.

Bước 4: Điền thông tin cần thiết vào mẫu và bấm “Hoàn tất“.

Màn hình thông báo ghi nhận sự cố xuất hiện. Lúc này bạn có thể quay về trang chủ ZaloPay để thực hiện những thao tác khác.

Trong mọi trường hợp trong vòng 30 NGÀY kể từ khi xảy ra bất kỳ sự kiện nào có thể làm phát sinh khiếu nại, NĐBH/ Đại diện NĐBH phải thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại hoặc thư điện tử hoặc thông qua Ứng dụng Zalo Pay cho Bảo Việt trừ trường hợp bất khả kháng hoặc có trở ngại khách quan.
Thời hạn yêu cầu trả tiền bảo hiểm và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường tới Bảo Việt theo Hợp đồng bảo hiểm là 01 năm, kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm.
Quá thời hạn trên, mọi yêu cầu trả tiền bảo hiểm liên quan đều không có giá trị trừ trường hợp bất khả kháng hoặc có trở ngại khách quan
Người yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm phải lập hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm và gửi tới Saladin các giấy tờ sau:
- Giấy yêu cầu bồi thường
- Hóa đơn dịch vụ điện, nước, … (Bản sao)
- Chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ Hộ chiếu (Bản sao)
- Biên bản tai nạn giao thông của cơ quan công an (trường hợp tai nạn giao thông có công an tham gia), Bản tường trình tai nạn có xác nhận của cơ quan nơi Người được bảo hiểm làm việc (nếu là tai nạn lao động), hoặc Bản tường trình tai nạn có xác nhận của cơ quan công an hoặc chính quyền địa phương nơi Người được bảo hiểm bị tai nạn; Giấy phép lái xe theo quy định trong trường hợp tai nạn giao thông
- Các chứng từ y tế liên quan đến việc điều trị: Giấy ra viện, Giấy chứng nhận phẫu thuật, phiếu điều trị, … Tất cả các chứng từ trên đều phải có chữ ký, đóng dấu của cơ sở y tế
- Các chứng từ thanh toán liên quan đến việc điều trị (chỉ bắt buộc nếu yêu cầu bồi thường đối với quyền lợi Chi chi y tế do tai nạn): hóa đơn tài chính, biên lai, phiếu thu theo quy định của Bộ Tài Chính/Tổng cục Thuế và bảng kê chi tiết kèm theo. Các chứng từ này phải là bản gốc và sẽ thuộc sở hữu của Bảo hiểm Bảo Việt sau khi khiếu nại đã được giải quyết. Bảo hiểm Bảo Việt không chấp nhận các phiếu thu/biên lai bán lẻ cộng gộp cho mỗi hồ sơ yêu cầu bồi thường
- Giấy chứng tử (trong trường hợp tử vong)
- Giấy xác nhận của Hội đồng giám định y khoa về tình trạng thương tật của Người được bảo hiểm (trong trường hợp thương tật vĩnh viễn)
- Các giấy tờ khác có liên quan đến việc trả tiền bảo hiểm theo yêu cầu của Bảo Việt phù hợp với quy định của pháp luật.
Các giấy tờ nêu trên cung cấp cho Bảo Việt phải là bản gốc hoặc bản sao được chứng thực bởi cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật (trừ một số trường hợp đặc biệt khác được Bảo Việt chấp nhận). Trong mọi trường hợp, Bảo Việt có quyền yêu cầu Người được bảo hiểm cung cấp bản gốc để kiểm tra.
Trên đây là thông tin tóm tắt về sản phẩm. Khách hàng vui lòng tham khảo điều kiện và điều khoản chi tiết của sản phẩm tại Mục F – Phần Quy tắc điều khoản chi tiết.
TÀI LIỆU SẢN PHẨM
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI SALADIN
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CÔNG NGHỆ 10X
Địa chỉ: Lầu 1, Toà nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 638 454
Email: cs@saladin.vn
Website: www.saladin.vn
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Bảo hiểm thanh toán hóa đơn được cung cấp bởi Công ty bảo hiểm nào?
Bảo hiểm thanh toán hóa đơn được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) được thành lập vào ngày 15/01/1965, là công ty bảo hiểm phi nhân thọ số 1 tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, tiên phong và dẫn đầu trong các sản phẩm bán lẻ như bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, …Với kinh nghiệm lâu năm và tiềm lực tài chính vững mạnh, Bảo Việt luôn đem đến quý khách hàng những sản phẩm bảo hiểm toàn diện với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
2. Bảo hiểm thanh toán hóa đơn cung cấp các quyền lợi bảo hiểm gì?
Bảo hiểm thanh toán hóa đơn cung cấp các quyền lợi bảo hiểm toàn diện như sau:
- Mất tích/ tử vong do tai nạn
- Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn
- Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn
- Chi phí y tế do tai nạn
- Trợ cấp nằm viện do tai nạn
3. Bảo hiểm thanh toán hóa đơn có bảo hiểm trong trường hợp tôi bị ốm đau, bệnh tật không?
Bảo hiểm thanh toán hóa đơn sẽ bảo hiểm cho những rủi ro tai nạn xảy ra trong cuộc sống hàng ngày trong thời hạn bảo hiểm. Tai nạn là sự kiện bất ngờ, không lường trước, gây ra bởi một lực bất ngờ ngoài ý muốn của NĐBH, từ bên ngoài tác động lên thân thể của NĐBH.
Theo đó, Bảo hiểm thanh toán hóa đơn sẽ không bảo hiểm cho NĐBH khi xảy ra những rủi ro ốm đau, bệnh tật.
4. Bảo hiểm thanh toán hóa đơn có thời hạn bao lâu?
Bảo hiểm thanh toán hóa đơn có hiệu lực trong vòng 30 ngày ngay sau khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm thành công.
5. Tôi cần làm gì khi gặp phải rủi ro tai nạn?
Khi gặp phải rủi ro tai nạn, NĐBH/ Đại diện NĐBH cần:
- Trong mọi trường hợp trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra bất kỳ sự kiện nào có thể làm phát sinh khiếu nại, NĐBH/ Đại diện NĐBH phải thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại hoặc thư điện tử hoặc thông qua Ứng dụng Zalo Pay cho Bảo Việt trừ trường hợp bất khả kháng hoặc có trở ngại khách quan.
- Liên hệ tới Bảo Việt theo Hotline số 1900 55 88 99 và thông báo rõ việc tham gia bảo hiểm thanh toán hóa đơn tại Zalo Pay để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.
6. Tôi có thể gửi yêu cầu bồi thường tới Bảo Việt như thế nào?
Khi phát sinh yêu cầu bồi thường, NĐBH/ Đại diện NĐBH thực hiện yêu cầu bồi thường trên Ứng dụng Zalo Pay bằng cách:
- Đăng nhập và điền các thông tin yêu cầu bồi thường;
- Tải lên các tài liệu/ hồ sơ theo hướng dẫn.
Sau đó, Bảo Việt sẽ xem xét thông tin yêu cầu bồi thường và phản hồi tới NĐBH/ Đại diện NĐBH. NĐBH/ Đại diện NĐBH có thể kiểm tra tình trạng yêu cầu bồi thường trên Ứng dụng Zalo Pay.
7. Hợp đồng của tôi bị sai thông tin cá nhân (hoặc thông tin liên lạc) có sao không, tôi muốn điều chỉnh lại đúng thì cần làm gì?
Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của Saladin để được hỗ trợ. Hotline: 1900 638 454. Email: cs@saladin.vn
Các thông tin được điều chỉnh như sau:
- Họ và Tên Khách hàng
- Ngày sinh
- Số Chứng minh thư/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu
- Số điện thoại khách hàng
Lưu ý: Việc điều chỉnh thông tin được điều chỉnh nêu trên chỉ được Saladin chấp thuận nếu không thay đổi Người được bảo hiểm ban đầu. Cụ thể: chỉ được thay đổi tối đa 2/3 các thông tin sau: Họ v
8. Khi cần được hỗ trợ tư vấn quyền lợi, tôi có thể liên lạc với ai?
Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của Saladin để được hỗ trợ. Hotline: 028 7307 8088. Email: cs@saladin.vn
9. Tôi có được huỷ hợp đồng bảo hiểm và hoàn phí không?
Trường hợp khách hàng đã thanh toán phí bảo hiểm và Chứng nhận bảo hiểm đã được cấp sẽ không được huỷ hợp đồng bảo hiểm.
Trừ trường hợp Người được bảo hiểm (NĐBH) không nằm trong độ tuổi được bảo hiểm tại thời điểm tham gia bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm sẽ vô hiệu tại thời điểm tham gia bảo hiểm. Saladin và BHBV sẽ tiến hành hoàn 100% phí bảo hiểm tới NĐBH/ Đại diện NĐBH (trong trường hợp tử vong do tai nạn).