Saladin – Bảo hiểm một chạm nâng tầm trải nghiệm sống

SALADIN

Trên nền tảng công nghệ, “Bảo hiểm một chạm” Saladin giúp khách hàng chọn lựa và mua gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu một cách nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch.

Bảo hiểm một chạm với nền tảng công nghệ số đa giải pháp, đa kết nối

Trong thời đại 4.0, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm. Hơn thế, khách hàng cũng ngày càng hiểu rõ nhu cầu của bản thân, nắm quyền chủ động hơn trong việc tìm kiếm thông tin, lựa chọn giải pháp bảo hiểm phù hợp.

Khách hàng không chỉ mong muốn tìm kiếm những gói bảo hiểm toàn diện cho bản thân và gia đình mà còn ưu tiên lựa chọn những giải pháp mang tính tối ưu, tiện lợi. Thay vì đến công ty bảo hiểm, khách hàng có thể tự kiểm soát gói bảo hiểm mọi nơi, mọi lúc chỉ trên một nền tảng duy nhất.

Tại Việt Nam, không ít doanh nghiệp đã nhanh chóng đón đầu xu thế, đẩy mạnh ứng dụng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với công nghệ số hóa, việc tư vấn, thẩm định, phát hành đến bồi hoàn hợp đồng bảo hiểm đều được xử lý đơn giản, hiệu quả chỉ với vài thao tác trên ứng dụng và website, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và được hỗ trợ kịp thời cho mọi nhu cầu liên quan.

Thông qua ứng dụng công nghệ, mọi quy trình về hợp đồng bảo hiểm đều được thực hiện tự động hóa nhanh chóng và bảo mật, nhờ đó giảm thiểu thủ tục, rút ngắn thời gian duyệt yêu cầu và hạn chế khả năng xảy ra khiếu kiện, khiếu nại. Khách hàng cũng có thể theo dõi lịch sử bảo hiểm để đưa ra những điều chỉnh tích cực cho việc bảo vệ sức khỏe và tài sản nhằm tối ưu chi phí hiệu quả nhất.

Saladin không ngừng nỗ lực nghiên cứu, lắng nghe người tiêu dùng để kết nối trực tuyến mọi người với giải pháp bảo hiểm phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo vệ trong mọi trải nghiệm sống, từ bảo hiểm sức khỏe, tai nạn, ô tô, xe máy, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà tư nhân… Cùng sự hợp tác với các nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam như: Bảo Việt, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm Hàng không, Bảo hiểm Bảo Minh, Bảo hiểm Liberty… Saladin còn là nền tảng đa dạng phương thức thanh toán với các ví điện tử, thông qua các doanh nghiệp tài chính uy tín như: Momo, Viettel Pay, Mastercard và các ngân hàng Techcombank, Vietcombank, MB Bank, BIDV…

Không chỉ cung cấp giải pháp mua bảo hiểm trực tuyến đa dạng với những trải nghiệm “một chạm”, những nỗ lực của Saladin còn góp phần thúc đẩy sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành bảo hiểm trong kỷ nguyên số.

Bảo hiểm trực tuyến Saladin, trao quyền cho khách hàng làm chủ tương lai

Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ, Saladin giúp cho việc chọn lựa và mua bảo hiểm của khách hàng trở nên nhanh chóng, tiện lợi, uy tín hơn. Thay vì để khách hàng nghe những giới thiệu mang tính một chiều từ nhân viên bán hàng hoặc loay hoay trong mê cung thông tin của hàng loạt nhà bảo hiểm với hàng trăm sản phẩm có quyền lợi, điều kiện khác nhau, Saladin đã nghiên cứu, đưa ra những sản phẩm có giá trị với quy trình, dịch vụ bồi thường hàng đầu thị trường Việt Nam.

Thay vì gom tất cả các yếu tố, quyền lợi bảo hiểm vào một gói chung, Saladin chú trọng đến việc tạo ra sản phẩm được thiết kế riêng dựa trên nhu cầu của người tham gia bảo hiểm với giá thành cạnh tranh và phù hợp với khả năng chi trả của từng cá nhân. Nhờ vào hệ thống cơ sở dữ liệu được cập nhật mỗi ngày và tự động hóa trên nền tảng của Saladin, khách hàng có thể chủ động tìm hiểu, so sánh, lựa chọn và mua các gói bảo hiểm, sản phẩm phụ trợ phù hợp nhất với từng nhu cầu sống.

Ngoài ra, khách hàng đồng thời có thể chủ động trong việc bồi hoàn online thông qua nền tảng Saladin. Mọi thủ tục giấy tờ đều được đơn giản hóa , thao tác nhanh chóng, dễ dàng, hoàn toàn trực tuyến. Đặc biệt là trong quá trình theo dõi bồi thường với công ty bảo hiểm, khách hàng sẽ luôn có sự đồng hành và hướng dẫn tận tâm đến từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Saladin.

Cuộc sống tươi đẹp nhất là khi mọi nhu cầu sống được chăm sóc và bảo vệ trọn vẹn để mọi người có thể an tâm dấn bước trong từng hành trình sống. Với nền tảng công nghệ đa giải pháp liên kết cùng các công ty bảo hiểm hàng đầu, sử dụng đơn giản, rõ ràng và minh bạch , Saladin sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp khách hàng chọn lựa gói bảo hiểm tối ưu nhất, tự tin trong từng trải nghiệm sống.

(Theo CafeF)

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ với Saladin để được tư vấn thêm về bảo hiểm.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan