Hướng dẫn Đăng ký và Đăng nhập tài khoản Saladin với Số điện thoại

SALADIN

Mới đây, đội ngũ phát triển của Saladin đã vui mừng giới thiệu phiên bản nâng cấp trang web chính thức của nền tảng bảo hiểm trực tuyến Saladin saladin.vn. Bên cạnh những cải tiến về giao diện, Saladin cũng chú trọng nâng cấp trải nghiệm người dùng với việc mang đến tính năng mới: Đăng ký tài khoản và Đăng nhập bằng Số điện thoại. Ở phiên bản trước đây, các khách hàng của Saladin chỉ có một lựa chọn đăng ký và đăng nhập bằng email, nhưng với phiên bản mới này, thao tác đăng ký và đăng nhập sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều!

Nhằm giúp cho khách hàng làm quen với tính năng mới này, Saladin xin gửi đến bạn Hướng dẫn chi tiết cách Đăng ký tài khoản và Đăng nhập với Số điện thoại.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MỚI

(Dành cho các khách hàng chưa có tài khoản)

Truy cập vào trang web của Saladin www.saladin.vn. Trên thanh điều hướng, bấm vào nút “Đăng nhập” ở góc phải.

Hoặc bạn có thể truy cập ngay vào trang đăng ký tài khoản tại đây.

Bạn sẽ được chuyển đến trang đăng nhập với số điện thoại. Đối với khách hàng mới, bạn hãy làm theo các bước sau để tạo tài khoản:

BƯỚC 1: NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI

Điền số điện thoại mà bạn muốn dùng để đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập vào khung trống.


*Lưu ý: Số điện thoại của bạn phải là đầu số của Việt Nam.

BƯỚC 2: XÁC THỰC SỐ ĐIỆN THOẠI

Mã OTP gồm 6 chữ số sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký ở Bước 1.
Vui lòng kiểm tra tin nhắn và nhập mã OTP vào khung trống.

BƯỚC 3: HOÀN TẤT THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Điền các thông tin cá nhân như Họ tên, Email và tạo Mật khẩu cho tài khoản của bạn. Đừng quên nhập Mã giới thiệu (nếu có) để được hưởng ưu đãi từ chương trình giới thiệu khách hàng.

Vậy là xong! Chỉ với 3 bước cực kì đơn giản bạn đã tạo thành công tài khoản Saladin rồi đấy!

HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP VỚI KHÁCH HÀNG ĐÃ CÓ TÀI KHOẢN

(Dành cho các khách hàng đã đăng ký tài khoản bằng email)

Truy cập vào trang web của Saladin www.saladin.vn. Trên thanh điều hướng, bấm vào nút “Đăng nhập” ở góc phải.

Hoặc bạn có thể truy cập ngay vào trang đăng nhập tài khoản tại đây.

Bạn sẽ được chuyển đến trang đăng nhập với số điện thoại. Đối với khách hàng đã có tài khoản được đăng ký bằng email trước đó, bạn vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình qua email theo hướng dẫn dưới đây:

BƯỚC 1: CHỌN ĐĂNG NHẬP BẰNG EMAIL

Lựa chọn “Đăng nhập bằng email” nằm ở phía dưới nhé!

BƯỚC 2: NHẬP EMAIL VÀ MẬT KHẨU

Khi được chuyển sang trang đăng nhập bằng email thì bạn hãy nhập Email đã đăng ký và Mật khẩu mà bạn đang dùng vào khung trống. Bấm “Đăng nhập” để tiếp tục.

BƯỚC 3: NHẬP VÀ XÁC THỰC SỐ ĐIỆN THOẠI

Bước cuối cùng là nhập và xác thực số điện thoại mà bạn muốn sử dụng cho tài khoản của mình. Mã OTP 6 chữ số sẽ được gửi đến điện thoại của bạn, và chỉ cần nhập mã OTP này là bạn đã hoàn tất rồi đó!

Vậy là tài khoản của bạn đã được chính thức được chuyển đổi sang hình thức đăng nhập bằng số điện thoại! Từ giờ bạn đã có thể đăng nhập, sử dụng tài khoản, chọn mua và quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn rồi.

Khi đã tạo tài khoản và đăng nhập thành công thì bạn đã có thể thoải mái khám phá những cải tiến mới khác trên trang web của Saladin rồi đấy! Việc mua bảo hiểm trước đây đã dễ dàng thì nay càng trở nên nhanh chóng hơn đấy! Ngoài ra, thông tin về các gói sản phẩm bảo hiểm đa dạng của Saladin cũng đã được cập nhật để việc tìm kiếm và chọn mua gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bạn thêm tiện lợi. Khám phá ngay nhé!

*Lưu ý:

Với phiên bản cập nhật hiện tại, Saladin chỉ hỗ trợ tạo tài khoản và đăng nhập bằng số điện thoại trên trang web www.saladin.vn (áp dụng cả với các truy cập trang web bằng trình duyệt trên điện thoại).

Đối với ứng dụng di động Saladin, khách hàng vẫn sẽ cần tạo tài khoản và đăng nhập bằng email. Mã OTP khi tạo tài khoản bằng email trên ứng dụng Saladin vẫn sẽ được gửi vào địa chỉ email đăng ký như trước đây. Saladin sẽ tiếp tục cải tiến và cập nhật để mang đến cho khách hàng tính năng đăng ký và đăng nhập bằng số điện thoại trên ứng dụng trong thời gian sớm nhất!

Ngoài tính năng đăng ký và đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại, phiên bản mới của website Saladin cũng bổ sung nhiều tính năng hữu ích khác như: trang thông tin về các gói bảo hiểm giúp khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm phù hợp, đơn giản hoá hành trình mua cũng như thêm lựa chọn về thời hạn bảo hiểm cho các loại bảo hiểm TNDS xe cơ giới, hay công cụ chat cho phép khách hàng liên hệ với đội ngũ CSKH ngay trên website.

Saladin xin cảm ơn các khách hàng để tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm bảo hiểm của Saladin. Hi vọng những nỗ lực không ngừng để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của đội ngũ Saladin sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Nếu bạn gặp bất kỳ sự bất tiện hay thắc mắc gì trong quá trình sử dụng phiên bản mới của website Saladin, đội ngũ CSKH của Saladin luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ với Saladin để được tư vấn thêm về bảo hiểm.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan