Saladin đã có mặt trên ứng dụng TTDK

SALADIN

Khởi đầu một năm 2024 thuận lợi, SaladinỨng dụng đặt lịch đăng kiểm TTDK vui mừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm dành cho ô tô và xe máy trên các nền tảng của TTDK.

Từ nay, không chỉ đặt lịch đăng kiểm online, tra cứu phạt nguội hay cập nhật các thông tin về việc đăng kiểm một cách tiện lợi, bạn còn có thể dễ dàng mua các sản phẩm Bảo hiểm TNDS Ô tô, Bảo hiểm Vật chất Ô tô và Bảo hiểm TNDS Xe máy thông qua Website và Ứng dụng TTDK. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay một gói bảo hiểm “xịn” cho xế cưng:

Bước 1: Truy cập Website ttdk.com.vn hoặc Ứng dụng TTDK
Bước 2: Chọn “Mua bảo hiểm” (như hình bên dưới)
Bước 3: Lựa chọn sản phẩm mà bạn cần, chọn “Mua ngay” và nhập các thông tin cần thiết theo yêu cầu của hệ thống

Đặc biệt, từ 05/01/2024 đến hết 20/01/2024, TTDK dành tặng Chương trình ưu đãi “Trợ giá bảo hiểm – Hộ giá xế cưng“, với loạt voucher GIẢM PHÍ hấp dẫn, cho các sản phẩm Bảo hiểm Ô tô từ Saladin được mua qua Website và Ứng dụng TTDK.
Xem chi tiết về chương trình tại đây.

Bảo hiểm công nghệ Saladin  

Bảo hiểm công nghệ Saladin là nền tảng công nghệ uy tín được phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X thuộc Tập đoàn Saladin Consulting and Technology Pte. Ltd (Singapore), cùng sự hậu thuẫn từ các Quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực và quốc tế. Saladin là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện thông qua các sản phẩm bảo hiểm thiết thực: Bảo hiểm TNDS Ô tô, Bảo hiểm Vật chất Ô tô, Bảo hiểm Sức khoẻ, v.v… Không chỉ mang đến loạt sản phẩm đa dạng từ các Công ty bảo hiểm hàng đầu với nhiều quyền lợi và mức giá phù hợp mọi nhu cầu, Saladin còn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng các tính năng công nghệ thông minh như so sánh giá giữa các gói bảo hiểm hay yêu cầu bồi thường trực tuyến. Khách hàng cũng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành tận tâm từ đội ngũ đội ngũ Tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Saladin.  

Nền tảng đặt lịch đăng kiểm TTDK

Ứng dụng TTDK là nền tảng đặt lịch đăng kiểm trực tuyến, do Cục Đăng Kiểm Việt Nam vận hành. Ngoài việc hỗ trợ đặt lịch, app còn cung cấp tính năng tra cứu phạt nguội, mua bảo hiểm, cập nhật tin tức đăng kiểm, thị trường xe ô tô hoặc tìm kiếm và liên hệ TTĐK trên toàn quốc. Người dùng cũng có thể tìm kiếm thông tin về garage, cứu hộ – tạo nên một trải nghiệm toàn diện về quản lý và chăm sóc phương tiện của bạn.

App TTDK được phát triển bởi Công ty Cổ phần chuyển đổi dữ liệu số Sa Mộc với hơn 720.000 lượt tải ứng dụng. Với lượng người dùng lớn cộng với thói quen đặt lịch hẹn trước khi đi đăng kiểm xe ô tô của các bác tài – app TTDK đã góp phần rất lớn trong việc giải quyết vấn đề ùn tắc đăng kiểm hiện nay.

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan