Saladin ra mắt văn phòng tại Hà Nội

SALADIN

Vừa qua, Bảo hiểm công nghệ Saladin đã vui mừng ra mắt văn phòng tại Hà Nội. Văn phòng Saladin tại số 8 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ 20/09/2022. 

Đây là sự kiện đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động tại khu vực phía Bắc, cũng như tiếp cận, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các đối tác tiềm năng tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Trong buổi ra mắt văn phòng mới, bà Lê Thị Thanh Vân, Tổng giám đốc Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x – đơn vị phát triển nền tảng bảo hiểm trực tuyến Saladin cho biết: “Tuy là một nền tảng bảo hiểm công nghệ còn mới trên thị trường Việt Nam, Saladin đã và đang hoạt động khá tích cực và mạnh mẽ, đặc biệt là tại thị trường phía Nam. Với các đối tác bảo hiểm hàng đầu và hồ sơ sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cũng như nền tảng đa nhiệm và đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm, Saladin tự tin đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện trong mọi mặt đời sống của người Việt”.

Việc thành lập văn phòng tại Hà Nội là một trong những nỗ lực của Saladin trong việc đến gần hơn với thị trường miền Bắc. Saladin mong muốn có thể nâng cao hiệu quả trong việc kết nối với các đối tác và khách hàng ở Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, giúp cho việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho người Việt trên toàn quốc của Saladin được hoàn thiện hơn”, bà Vân nhấn mạnh.

Cũng trong ngày 20/09, tại Hà Nội, Saladin cũng chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt trong việc triển khai sản phẩm bảo hiểm nhúng vào các ngành nghề dịch vụ. Hi vọng với những bước tiến quan trọng này, Saladin sẽ có thể tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cũng như có thêm nhiều cơ hội liên kết với các đối tác, đặc biệt là các đối tác ở khu vực phía Bắc để mang đến những sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, thiết thực bảo vệ toàn diện cho cuộc sống của người Việt.

BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ SALADIN

Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ. 

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Tầng 1, Toà nhà BACH, 111 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 8 Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Hà Nội

Mọi thắc mắc xin liên hệ

Website: www.saladin.vn
Email: cs@saladin.vn
Hotline: 1900 638 454

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan