Bảo hiểm Du lịch Quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ việc bổ sung thủ tục xin cấp Visa cho đến bảo vệ toàn diện các thành viên trong chuyến đi với hơn 30 quyền lợi chi trả cho các rủi ro thường gặp.

MUA THEO CHUYẾN

Bảo hiểm du lịch quốc tế

MUA THEO NĂM

Ưu điểm khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế của Saladin

Chứng nhận điện tử tiện lợi

Được cấp online bởi công ty bảo hiểm có giá trị tương đương bản giấy. 

Thanh toán đa dạng

Thanh toán trực tuyến siêu nhanh. Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng siêu tiện lợi.

Đa dạng lựa chọn

Saladin là đối tác chính thức của các đơn vị bảo hiểm uy tín như Liberty, MSIG, Bảo Việt,... với đa dạng gói sản phẩm

Hỗ trợ trả góp 0%

Saladin hỗ trợ bạn trả góp phí bảo hiểm với kỳ hạn từ 3 đến 12 tháng KHÔNG LÃI SUẤT.

Ưu đãi hấp dẫn

Thường xuyên có chương trình tri ân, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ bạn trong suốt quá trình Tư vấn - Chọn gói bảo hiểm - Thanh toán - Cấp chứng nhận - Bồi thường.

Gói bảo hiểm du lịch bảo vệ suốt 365 ngày, phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch hoặc có những chuyến công tác nước ngoài.

Bảo hiểm du lịch quốc tế theo năm

NHẬN TƯ VẤN

Lợi ích khi mua gói bảo hiểm theo năm

Chỉ cần hoàn thành thủ tục 1 lần nhưng được bảo vệ suốt cả năm, không mất thêm công sức.

Với mức chi phí tiết kiệm lên đến 50% so với mua bảo hiểm theo chuyến, được bảo vệ đến 365 ngày.

Tiết kiệm chi phí

Tiện lợi

Bước 1

Điền thông tin chuyến đi, số hành khách và chọn gói bảo hiểm du lịch bạn muốn

Bước 2

Điền thông tin người được bảo hiểm và thanh toán cho đơn bảo hiểm

Bước 3

Nhận ngay chứng nhận bảo hiểm điện tử qua email và ngay trên ứng dụng

Chọn và mua bảo hiểm tức thì

Điều trị Covid - 19

Chi phí y tế

Hotline trợ giúp

Mất mát hành lý

Sự cố chuyến đi

Quyền lợi bổ sung

Các quyền lợi nổi bật

Chi trả 100% chi phí điều trị Covid-19

Bảo hiểm sẽ chi trả 100% chi phí liên quan đến việc điều trị Covid-19 theo chỉ định của bác sĩ và các quy định bắt buộc của nước mà bạn đến viếng thăm
  • Chi trả 100% chi phí liên quan đến việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ
  • Tổng quyền lợi lên đến 3.6 tỷ đồng/chuyến
Chi trả chi phí y tế trong chuyến đi
  • Tổng chi phí điều trị lên đến 3.6 tỷ đồng 
  • Vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương
  • Trợ cấp nằm viện hàng ngày tại Việt Nam
  • Quyền lợi bảo hiểm gấp đôi khi gặp tai nạn khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng
Chi phí chăm sóc y tế tại các quốc gia phát triển (đặc biệt ở Singapore, Úc, Mỹ và các nước Châu Âu) là một trong những khoản chi phí thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bảo hiểm sẽ chi trả những chi phí liên quan đến việc điều trị bệnh hoặc tai nạn không may phát sinh trong chuyến đi và sau khi trở về Việt Nam.
Trợ giúp y tế và thủ tục giấy tờ 24/7
Rào cản ngôn ngữ và thủ tục giấy tờ có thể là một trở ngại không nhỏ nếu không may có sự cố xảy ra trong chuyến đi của bạn. Bảo hiểm sẽ như một trợ lý từ xa sẽ luôn đồng hành cùng bạn
  • Hỗ trợ vấn đề y tế, thủ tục giấy tờ trong suốt chuyến đi du lịch tại nước ngoại
  • Tư vấn hoặc sắp xếp, thanh toán chi phí di chuyển y tế khẩn cấp
  • Hotline hỗ trợ toàn cầu 24/24 (có Tiếng Việt) 
Mất mát hành lý
Bảo vệ cho bạn trong trường hợp không may xảy ra
  • Mất mát do trộm cướp hoặc thiên tai
  • Mất chứng từ du lịch
  • Mất hoặc thiệt hại hành lý tài sản cá nhân
  • Bảo vệ nhà cửa trong giai đoạn vắng nhà
Sự cố chuyến đi
Bảo hiểm cho các sự cố ngoài ý muốn có thể xảy đến trong suốt chuyến đi
  • Huỷ/hoãn chuyến đi
  • Chuyến đi bị rút ngắn hoặc kéo dài
  • Hành lý mất mát hoặc đến chậm
  • Thanh toán chi phí ăn ở trong trường hợp khẩn cấp
Các quyền lợi bổ sung
Các quyền lợi mở rộng sẽ giúp gỡ bỏ những muộn phiền lo âu trong chuyến đi của bạn
  • Bảo hiểm trong trường hợp bị không tặc
  • Tự động miễn phí gia hạn bảo hiểm 7 ngày trong trường hợp chuyến đi bị trì hoãn
  • Ưu đãi cho khách chơi golf*
  • Hỗ trợ cho các trường hợp khi dịch vụ khách sạn bị gián đoạn hay huỷ bỏ
*chỉ áp dụng đối với một số gói
Bảo hiểm Liberty TravelCare
Bảo hiểm MSIG TravelEasy

Xem thêm quyền lợi chi tiết

Khách hàng nói gì về Saladin?

Hướng dẫn yêu cầu bồi thường

1. Giảm thiểu tổn thất
Thực hiện các biện pháp giảm thiểu tổn thất về người và tài sản
Báo cảnh sát nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến mất cắp, tai nạn...
3. Gửi yêu cầu bồi thường
Thu thập đủ hồ sơ, chứng từ bồi thường và gửi đơn vị bảo hiểm.
Nhận tiền bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nộp đủ hồ sơ.
Kết nối với Saladin trên Facebook
Saladin Facebook
Email cho Saladin để nhận hỗ trợ 
cs@saladin.vn

NHẬN TƯ VẤN

Hãy để lại thông tin để Saladin liên hệ và tư vấn cho bạn!

Liên hệ với Saladin

Kết nối với Saladin trên Zalo
Saladin Zalo OA
Bảo hiểm du lịch quốc tế còn được gọi là bảo hiểm du lịch nước ngoài và bảo hiểm du lịch toàn cầu, giúp bảo vệ tài chính cho người sở hữu bảo hiểm trong trường hợp người đó đi nước ngoài và gặp phải những tình huống được quy định trong phạm vi bảo hiểm.

Về cơ bản bảo hiểm du lịch nước ngoài là một dịch vụ thương mại, do đó việc mua bảo hiểm nước ngoài hay không là tự nguyện của khách du lịch. Tuy nhiên, hiện nay ở một số nơi như các quốc gia châu Âu thuộc khối Schengen, Mỹ, Canada, Australia, Nhật Bản, Cuba,… việc mua bảo hiểm du lịch nước ngoài là điều kiện bắt buộc để xin visa (thị thực).

Ngay cả khi không bắt buộc, bạn cũng nên tự mua bảo hiểm du lịch nước ngoài cho mỗi chuyến đi vì chúng ta không thể biết trước được các sự cố như tai nạn, ngộ độc thực phẩm, trộm cắp, chậm chuyến bay, thất lạc hành lý… có thể xảy ra khi nào, trong khi chi phí y tế và khắc phục hậu quả sự cố ở nước ngoài là không nhỏ. Vì vậy, sở hữu một gói bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp cho chuyến đi của bạn là điều cần thiết.
Trước khi hợp đồng bảo hiểm bắt đầu hiệu lực (ngày bắt đầu chuyến đi), bạn có thể liên hệ CSKH Saladin để được hỗ trợ chỉnh sửa các thông tin liên quan đến Bảo hiểm Du lịch của bạn. Lưu ý rằng việc chỉnh sửa thông tin hợp đồng chỉ có thể thực hiện trước ngày hiệu lực, do đó bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin trên hợp đồng bảo hiểm một lần nữa để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.
Nếu chuyến đi thực tế kéo dài hơn so với dự kiến, bạn có thể gia hạn hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm với điều kiện: thông báo cho Saladin và Công ty Bảo hiểm trước ngày kết thúc hiệu lực bảo hiểm, chưa có sự kiện bảo hiểm nào xảy ra tại thời điểm gian gia hạn, đóng đủ phí bảo hiểm bổ sung tương ứng.
Thật may mắn là các sản phẩm Bảo hiểm Du lịch tại Saladin đều bảo hiểm cho khách hàng khi mắc covid-19 tại nước ngoài. Nếu bạn nhận được xét nghiệm nhiễm covid-19 và phải điều trị theo lời khuyên của bác sĩ, Bảo hiểm Du lịch toàn cầu sẽ chi trả các chi phí ý tế phát sinh liên quan đến đợt điều trị này.

Lưu ý, tại thời điểm mua bảo hiểm, người được bảo hiểm cần phải được tiêm đủ mũi vaccine và chưa mắc bất kỳ biến chứng nghiêm trọng nào do hậu quả của lần nhiễm trước đó để lại.

Câu hỏi thường gặp

Tôi phải làm gì khi phát hiện đã điền nhầm các thông tin bảo hiểm trên bảo hiểm du lịch đã được cấp?
Sau khi mua Bảo hiểm Du lịch mà bị từ chối visa thì tôi phải làm thế nào?
Bảo hiểm du lịch quốc tế là gì? Tại sao nên mua bảo hiểm?
Khi ở nước ngoài, tôi muốn mở rộng thời gian hiệu lực của Bảo hiểm Du lịch vì lý do chuyến đi kéo dài hơn dự kiến có được không?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bị nhiễm covid-19 trong chuyến đi?
Khi du lịch tại nước ngoài, một sự cố dù là đơn giản nhất cũng có thể khiến hầu hết mọi người trở nên bối rối do bất đồng ngôn ngữ và văn hóa, và điều đầu tiên cần làm là phải giữ bình tĩnh. Sau đó, bạn hãy gọi ngay hotline hỗ trợ toàn cầu 24/7 của công ty bảo hiểm, được ghi trên giấy chứng nhận Bảo hiểm Du lịch mà bạn đã mua (Liberty April Assistance +84 28 7
300 2312
hoặc MSIG +66 2039 5728). Nhân viên tổng đài sẽ thu xếp, hướng dẫn bạn những bước cần thiết để giải quyết vấn đề cũng như thủ tục nhận bồi thường bảo hiểm (nếu có). Bạn cũng có thể liên hệ với Saladin thông qua Saladin Zalo OA hoặc Saladin Facebook Page để được hỗ trợ thêm.


Đừng lo lắng, khi bị từ chối visa bạn sẽ được Saladin hỗ trợ thủ tục hoàn phí bảo hiểm. Khoản tiền hoàn lại sẽ tùy thuộc vào số phí bảo hiểm bạn đã đóng trừ đi phí dịch vụ, quản lý hợp đồng từ công ty bảo hiểm (nếu có).

Ngoài ra, trong các trường hợp bất khả kháng (sức khỏe không cho phép, tai nạn,...) không thể thực hiện chuyến đi, bạn cũng sẽ được hỗ trợ hoàn lại khoản phí đã đóng trừ đi phí dịch vụ, quản lý hợp đồng (nếu có).

*Lưu ý: Tuỳ vào điều khoản & điều kiện của gói bảo hiểm 
Tôi phải làm gì khi gặp sự cố tại nước ngoài?

Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10x

Lầu 5 tòa nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ
Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mã số doanh nghiệp 0316591461

Hỗ trợ khách hàng :

Ứng dụng

Blog

Cảm ơn bạn
đã quan tâm!

Saladin sẽ liên hệ với bạn ngay.