Ung thư, bệnh hiểm nghèo – nên mua bảo hiểm nào từ Bảo Việt 

Docosan Vietnam

Bài viết trong chuyên mục “Ngòi bút chuyên gia

Yếu tố sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm và muốn được bảo vệ thông qua bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm ung thư và các bệnh hiểm nghèo. Hãy cùng tìm hiểu các gói bảo hiểm phù hợp từ Bảo Việt, đối tác chiến lược của Saladin. 

Giới thiệu về Bảo hiểm Bảo Việt 

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) là đơn vị bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam. Không những thế, Thương hiệu đã nhiều năm được công nhận bởi các tổ chức quốc tế và trong nước là nhà bảo hiểm uy tín và có chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á.  

Bảo hiểm Bảo Việt cũng là công ty tiên phong ứng dụng công nghệ số để cải tiến hoạt động quản trị, chăm sóc khách hàng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Một bước tiến lớn trong chiến lược này chính là kí kết đối tác chiến lược với Saladin, nền tảng phân phối bảo hiểm công nghệ được hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới trong khu vực và thế giới. Khi mua bảo hiểm Bảo Việt qua nền tảng Saladin, khách hàng sẽ tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch, nhận được nhiều ưu đãi về chi phí, và được hỗ trợ tận tình từ cơ sở khách hàng 24/7. 

Bảo Việt mang đến loạt sản phẩm đa dạng với những điều khoản dẫn đầu thị trường, đặc biệt với các loại bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo. Bảo hiểm nào phù hợp cho loại bệnh nguy hiểm nào? Hãy cùng đọc tiếp để tìm hiểu. 

1. Bảo hiểm bệnh ung thư và u các loại  

Theo bệnh học, nguyên nhân hình thành nên các khối u trên cơ thể là do các tế bào sinh sản quá nhanh trong một thời gian ngắn. Các khối u có thể thay đổi kích thước từ các nốt nhỏ đến một khối lớn tùy thuộc vào loại và có thể xuất hiện hầu hết mọi nơi trên cơ thể. Có ba loại u chính: 

Khối u lành tính: Đây không phải là ung thư, không lan rộng và phát triển, đôi khi phát triển rất chậm hoặc không tái phát sau khi phẫu thuật. Một số ví dụ về khối u lành tính: 

  • U tuyến (Adenomas): Polyp đại tràng, u xơ tuyến vú, Adenomas gan,… 
  • U xơ: Khối u lành tính có thể phát triển trên mô sợi, mô liên kết của bất kỳ cơ quan nào như u xơ tử cung, u xơ mạch, u xơ da,… 
  • U máu: Do mạch máu phát triển quá mức, có thể hiện bớt màu đỏ dưới da. U máu không cần điều trị, có thể dùng phẫu thuật laser và một số phương pháp điều trị khác,… 
  • U mỡ: Độ tuổi 40 – 60 tuổi tỉ lệ mắc nhiều. Hầu hết các khối u lành tính lipomas nhỏ, không đau, đàn hồi, mềm và di chuyển khi chạm ở lưng, vai, cánh tay, mông,… 

Khối tiền ung thư: Trong trường này, các tế bào chưa phải là tế bào ung thư nhưng vẫn có khả năng trở nên ác tính như: 

  • Dày sừng quang hóa: Liên quan đến mảng da dày có vảy. Đôi khi, dày sừng quang hóa sẽ hình thành ung thư biểu mô tế bào vảy. 
  • Loạn sản cổ tử cung, có thể trở nên ác tính sau 10 – 30 năm. Phẫu thuật bỏ các tế bào bằng các kỹ thuật đóng banh hoặc cắt bỏ tử cung. 

Khối u ác tính: Bao gồm các tế bào ung thư có thể phát triển và lan sang các bộ phận khác của cơ thể: 

  • Ung thư biểu mô: Được hình thành từ một hay nhiều lớp tế bào phủ mặt ngoài cơ thể, mặt trong các khoang cơ thể và phủ tạng như dạ dày, gan, phổi, đại tràng, vú,… 
  • Sarcoma: Khối u hình thành trong các mô liên kết như sụn, mỡ, dây thần kinh. 
  • Blastoma: Những khối u hình thành từ mô phôi hoặc các tế bào đang phát triển. Phổ biến nhiều ở trẻ em hơn so với người lớn, dẫn đến các khối u não, mắt hoặc hệ thần kinh. 

1.1 Mục đích bảo hiểm bệnh ung thư và u các loại 

Chi phí điều trị luôn là nỗi trăn trở của mọi gia đình có bệnh nhân ung thư. Việc điều trị ung thư có thể trở thành gánh nặng tài chính cho người bệnh và gia đình. Khi sở hữu một bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo, bạn sẽ có sự hỗ trợ tài chính rất kịp thời từ các Nhà bảo hiểm, hỗ trợ cho việc điều trị hiệu quả từ giai đoạn tiền ung thư. Sản phẩm Bảo hiểm Bệnh Ung thư – Bảo Việt K-Care của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là lựa chọn giúp khách hàng bớt nỗi lo về chi phí chữa trị bệnh ung thư, an tâm lựa chọn những giải pháp điều trị tốt nhất mà không cần phải lo nghĩ về bài toán tài chính. 

1.2 Quy định của bảo hiểm 

– Đối tượng tham gia: Là người được bảo hiểm, bên mua bảo hiểm phù hợp với quy định của Bảo hiểm Bảo Việt: 

  • Không bị các bệnh tâm thần. 
  • Không bị ung thư (chỉ áp dụng cho người được bảo hiểm tham gia năm đầu tiên). 
  • Không bị thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên (chỉ áp dụng cho người được bảo hiểm tham gia năm đầu tiên). 
  • Không đang trong thời gian điều trị bệnh/thương tật (chỉ áp dụng cho người được bảo hiểm tham gia năm đầu tiên). 
  • Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp trong lãnh thổ Việt Nam và không rời khỏi Việt Nam liên tiếp hơn 180 ngày. 

– Tuổi tham gia bảo hiểm: Từ 16 tuổi đến 55 tuổi (tiếp tục đến 70 tuổi nếu tham gia liên tục từ 55 tuổi). 

– Thời hạn bảo hiểm: 1 năm. 

– Phí bảo hiểm: Tính theo độ tuổi, giới tính và chương trình bảo hiểm. 

1.3 Mức chi trả bảo hiểm ung thư Bảo Việt  

Ưu điểm nổi bật về gói Bảo Việt K-Care: 

  • Mức chi trả bảo hiểm Bảo Việt hấp dẫn và có nhiều sự lựa chọn từ 292 triệu đến 1,17 tỷ đồng.
  • Quyền lợi bảo hiểm được chi trả theo phương thức trọn gói khách hàng. 
  • Quyền lợi bảo hiểm được chi trả ngay lần chẩn đoán đầu tiên để khách hàng yên tâm điều trị. 
  • Phí bảo hiểm hấp dẫn với thủ tục tham gia đơn giản và thuận tiện, không bắt buộc khám sức khỏe tổng quát. 
  • Phí bảo hiểm không thay đổi trong suốt 5 năm.  
Mỗi người đều nên sở hữu một bảo hiểm bệnh ung thư để được bảo vệ tốt nhất.

2. Bảo hiểm cho bệnh về tim mạch 

Tăng huyết áp và đột quỵ là hai bệnh về tim mạch phổ biến hiện nay. 

Tăng huyết áp: Tăng huyết áp hay còn gọi là cao huyết áp là một bệnh lý xảy khi áp lực máu lên thành động mạch tăng cao. Áp lực này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tim, gây ra các biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tai biến, suy tim,… 

Tăng huyết áp rất phổ biến khi tuổi cao, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và các bệnh chuyển hóa khác như tiểu đường, rối loạn lipid máu, có thể gây tử vong. Phân loại bệnh tăng huyết áp: 

  • Tăng huyết áp tâm thu đơn độc: Xảy ra khi huyết áp tâm trương không bất thường nhưng huyết áp tâm thu tăng. 
  • Tăng huyết áp khi mang thai: Là dấu hiệu cảnh báo của các nguy cơ về tim mạch trong thai kì.   
  • Tăng huyết áp thứ phát: Đây là khi huyết áp tăng do ảnh hưởng của bệnh khác, thường là các bệnh trên thận, động mạch, bệnh van tim và một số bệnh nội tiết. 
  • Tăng huyết áp vô căn: Đây là trường hợp cao huyết áp không có nguyên căn rõ ràng. 90% các ca bệnh rơi vào trường hợp này. 

Đột quỵ: Hay còn gọi là tai biến mạch máu não, là bệnh lý gây tổn thương nghiêm trong cho não bộ. Nguyên nhân xuất phát từ sự gián đoạn vận chuyển máu nuôi dưỡng não bộ do mạch máu bị tắc nghẽn hay bị vỡ.  

Theo dịch tễ học bệnh đột quỵ, đây là nguyên nhân gây tử vong thứ 2 trên thế giới. Đột quỵ có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào nên nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến những di chứng không thể phục hồi, thậm chí gây tử vong, tạo gánh nặng về kinh tế cho gia đình và xã hội. Có 2 loại đột quỵ: 

  • Đột quỵ nhồi máu não: Đây là bệnh lí xảy ra do tắc nghẽn động mạch não hoặc huyết áp bị hạ, gây thiếu máu cung cấp đến não. Tình trạng này chiếm đại đa số các ca đột quỵ. 
  • Đột quỵ xuất huyết não: Còn gọi là xuất huyết nội sọ, xảy ra khi mạch máu não bị vỡ đột ngột và làm tràn máu vào nhu mô não gây tổn thương não. 

2.1 Mục đích bảo hiểm những bệnh về tim mạch 

Sản phẩm Bảo hiểm 37 bệnh/tình trạng hiểm nghèo của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là lựa chọn giúp bảo vệ khách hàng, hỗ trợ chi trả cho những chi phí phát sinh điều trị 37 bệnh lí hiểm nghèo khác nhau, trong đó có bệnh tim mạch như đột quỵ nghiêm trọng và nhồi máu cơ tim cấp tính.  

Các bệnh hiểm nghèo thường có chi phí điều trị lớn và thời gian điều trị kéo dài, tạo gánh nặng tài chính cho người bệnh. Với tỷ lệ mắc bệnh hiểm nghèo và bệnh tim mạch khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ Bảo Việt và Saladin sẽ giúp khách hàng thoát khỏi nỗi lo chi phí điều trị tốn kém, an tâm sống vui và sống khỏe. 

2.2 Quy định của bảo hiểm 

– Đối tượng tham gia: Là người được bảo hiểm, bên mua bảo hiểm phù hợp với quy định của Bảo hiểm Bảo Việt. 

  • Không bị các bệnh tâm thần. 
  • Không bị tim mạch và các bệnh không liên quan (chỉ áp dụng cho người được bảo hiểm tham gia năm đầu tiên). 
  • Không bị thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên (chỉ áp dụng cho người được bảo hiểm tham gia năm đầu tiên). 
  • Không đang trong thời gian điều trị bệnh/thương tật (chỉ áp dụng cho người được bảo hiểm tham gia năm đầu tiên). 
  • Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp trong lãnh thổ Việt Nam và không rời khỏi Việt Nam liên tiếp hơn 180 ngày. 

– Tuổi tham gia bảo hiểm: Từ 18 tuổi đến 60 tuổi (tiếp tục đến 65 tuổi nếu tham gia liên tục từ 55 tuổi). 

Đối tượng nên tham gia bảo hiểm là những người trong độ tuổi trưởng thành, ngoài 40 tuổi, trụ cột kinh tế trong gia đình. Cần tham gia bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo nguồn tài chính chữa trị khi không may mắc bệnh hiểm nghèo mà những người còn lại không đủ tài chính để lo liệu chi phí điều trị. 

2.3 Mức chi phí các bệnh được bảo hiểm Bảo Việt chi trả  

Ưu điểm gói bảo hiểm bệnh tim mạch của Bảo Việt: 

  • Người được bảo hiểm lựa chọn hạn mức chi trả bảo hiểm Bảo Việt từ 200 triệu đến 1,0 tỷ đồng. 
  • Quyền lợi bảo hiểm được chi trả theo hình thức trả khoán một số tiền bảo hiểm cụ thể. 
  • Không bị giới hạn cơ sở y tế điều trị, được hỗ trợ tài chính để tiếp cận phương pháp điều trị tốt nhất với các chuyên gia y tế hàng đầu.. 
  • Phí bảo hiểm không thay đổi trong suốt 5 năm. 

3. Bảo hiểm cho bệnh Viêm gan các loại 

Viêm gan là bệnh lý mà ở đó tế bào gan và các mô gan bị viêm nhiễm. Khi bị viêm, gan sẽ dần suy giảm chức năng gan, có thể dẫn đến xơ gan, ung thư gan và thậm chí tử vong. Trong giai đoạn đầu, bệnh viêm gan rất khó phát hiện do ít biểu hiện rõ rệt, và thường chỉ được phát hiện khi bệnh đã nặng và khó để phục hồi.  

Hiện nay, có 5 loại viêm gan do virus gây ra đó là viêm gan A, B, C, D, E. Mỗi loại có những đặc tính, khả năng lây bệnh khác nhau. Vì vậy, bệnh cần được tầm soát và bảo hiểm khi gặp các biến chứng nguy hiểm xảy ra đột ngột. 

3.1 Mục đích bảo hiểm các bệnh viêm gan 

Hiện nay, một số phác đồ điều trị viêm gan hiệu quả, ít tác dụng phụ đã được Bộ Y tế chứng nhận như viêm gan C nhưng lại có giá cao, vượt khả năng chi trả của người dân, trung bình chi trả từ 10 – 15 triệu đồng mỗi tháng cho liệu trình 3 – 6 tháng.  

Do đó, sử dụng bảo hiểm giúp chi trả phí khám chữa trị bệnh cho người được bảo hiểm, đồng thời phòng ngừa ung thư gan và tử vong do viêm gan gây ra. Gói bảo hiểm An Gia của Bảo Việt giúp chi trả các chi phí điều trị nội trú và ngoại trú từ nhiều loại bệnh, trong đó có viêm gan, sẽ giúp giảm tối đa chi phí y tế cho khách hàng. 

3.2 Quy định của bảo hiểm 

Người được bảo hiểm cần kê khai tình trạng sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Căn cứ vào câu trả lời với các câu hỏi tình trạng sức khỏe, Bảo Việt sẽ xét duyệt cấp hợp đồng bảo hiểm: 

  • Trường hợp người được bảo hiểm trả lời là không thì công ty sẽ cấp hợp đồng bảo hiểm ngay. 
  • Nếu người được bảo hiểm trả lời là có sẽ xét 4 trường hợp: 
    • Với bệnh có sẵn sẽ đồng ý cấp hợp đồng bảo hiểm sức khỏe áp dụng thời gian chờ là 365 ngày. 
    • Công ty đồng ý cấp hợp đồng đồng thời loại trừ vĩnh viễn và các biến chứng đã kê khai. 
    • Công ty có thể từ chối nhận bảo hiểm do bệnh người được bảo hiểm thuộc bệnh lý nghiêm trọng. 
    • Công ty cấp hợp đồng bảo hiểm, áp dụng thời gian chờ 365 ngày với bệnh có sẵn đồng thời áp dụng đồng chi trả theo tỷ lệ 20/80, 30/70, 50/50,… tùy thuộc từng loại bệnh. 
  • Trường hợp người được bảo hiểm có bệnh thuộc mục cần kê khai nhưng khai là không, công ty vẫn cấp hợp đồng bảo hiểm. Khi phát hiện người được bảo hiểm kê khai không trung thực, công ty có quyền từ chối bồi thường một phần hoặc toàn bộ quyền lợi bảo hiểm. 

3.3 Mức chi phí các bệnh được bảo hiểm Bảo Việt chi trả 

Một số mức giới hạn phí điều trị được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả thông qua gói bảo hiểm An Gia như sau: 

  • Chi phí khám bệnh ngoại trú: 1.200.000/lần 
  • Chi phí phòng, giường bệnh: 5.000.000/ngày 
  • Chi phí Phẫu thuật: 100.000.000/năm 

4. Bảo hiểm cho bệnh liên quan hệ thống tái tạo máu 

Cấy ghép tủy xương: Hay còn gọi là ghép tế bào gốc là phương pháp điều trị cho một số bệnh về máu như ung thư bạch cầu, đau tủy xương hay một số loại u hạch bạch huyết,… Vốn dĩ, tủy xương là nơi chứa các tế bào gốc có thể phát triển thành tế bào máu và các loại tế bào khác. Nếu các tế bào gốc không bình thường sẽ sinh ra các tế bào máu cũng không bình thường. Do đó, việc ghép tủy xương sẽ tạo ra các tế bào máu khỏe mạnh. 

Chạy thận nhân tạo: Là quá trình sử dụng máy chạy thận ngoài cơ thể để lọc máu. Máu sẽ được được rút ra từ mạch máu rồi đưa qua quả lọc máu, giúp loại bỏ độc chất, điều hòa lọc khoáng rồi đưa máu trở lại cơ thể qua mạch máu. Mỗi lần lọc máu mất ít nhất 4 tiếng. Tùy tình trạng của bệnh nhân mà sẽ được yêu cầu lọc 2 lần đến 3 lần một tuần. 

4.1 Mục đích bảo hiểm những bệnh liên quan hệ thống tái tạo máu 

Sản phẩm dịch vụ sức khỏe của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là giải pháp giúp bệnh nhân giảm bớt những nỗi lo về chi phí thực hiện các thủ thuật tái tạo máu để duy trì cuộc sống khỏe mạnh. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn một trong các gói bảo hiểm từ Bảo Việt đã giới thiệu để được thanh toán chi phí liên quan đến bệnh hệ thống tái tạo máu như: 

  • Bảo hiểm 37 bệnh/tình trạng hiểm nghèo – bao gồm suy thận 
  • Bảo hiểm Bệnh Ung thư – Bảo Việt K-Care – bao gồm ung thư thận 
  • Bảo hiểm An Gia – chi trả các chi phí điều trị ngoại trú và nội trú 

4.2 Quy định của bảo hiểm 

Quy định đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt nói chung: 

  • Người được bảo hiểm là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng đến 65 tuổi. 
  • Bảo hiểm Bảo Việt không nhận chịu trách nhiệm với các trường hợp sau: 
    • Người đang bị bệnh tâm thần, thần kinh, bệnh phong. 
    • Người bị thương tật vĩnh viễn quá 50%. 
    • Người đang trong thời gian điều trị bệnh hoặc thương tật. 

4.3 Mức chi phí các bệnh được bảo hiểm Bảo Việt chi trả 

Mức phí điều trị nội trú cho việc thực hiện các thủ thuật tái tạo máu – chi phí cấy ghép tủy xương tại các bệnh viện được bảo hiểm Bảo Việt chi trả ở Việt Nam là 630 triệu đồng/giới hạn cả đời cùng với đó là giới hạn trách nhiệm/người/năm là 1,05 tỉ đồng. 

Chọn lựa cơ sở y tế, bệnh viện được Bảo Việt chi trả phù hợp nhu cầu

Sau khi sở hữu một gói bảo hiểm ung thư/bệnh hiểm nghèo phù hợp từ Saladin, bạn có thể an tâm đến các các địa chỉ y tế được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả để thăm khám và chữa trị. Bài viết này gợi ý cho bạn một số cơ sở y tế trong danh sách, như: 

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM 

Bệnh viện Quốc tế City được thành lập ngày 05/01/2014 với nhiều khoa lâm sàng và cận lâm sàng như Phẫu thuật, Tim mạch, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa,… với độ ngũ giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi nhiều năm trong lĩnh vực y khoa. 

Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị bệnh như: 

  • MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL, MRI 1,5 Tesla Ingenia 
  • CT Scanner 
  • Hologic Bone Densitometer 
  • Ultrasound 
  • Control Monitors 

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Quận 1, TPHCM 

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu nghiệm, phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị với nhiều chuyên khoa: 

  • Tim mạch 
  • Xét nghiệm máu 
  • Nội tổng quát và Y học gia đình 
  • Chẩn đoán hình ảnh 
  • Nội xương khớp 

Nha khoa 2000 – Quận 1, TPHCM 

Nha Khoa 2000 Quận 1 được thành lập bởi bác sĩ Võ Văn Tự Hiến – Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant, TP Hồ Chí Minh. Phòng khám có hơn 19 năm hoạt động đã trở thành nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. 

Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám: 

  • Cấy ghép Implant 
  • Điều trị nha chu 
  • Thẩm mỹ và phục hình răng 
  • Nha khoa trẻ em 
  • Phẫu thuật 

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM 

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là phòng khám nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng năm 2019 của Sở Y tế TPHCM với hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa bệnh cho các cá nhân, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. 

Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm 4D, máy nội soi cổ tử cung, máy xét nghiệm sinh hóa,… cùng với 12 chuyên khoa phục vụ khám chữa bệnh, có thể kể đến như: 

  • Cấp cứu 
  • Nha khoa 
  • Sản phụ khoa 
  • Xét nghiệm 

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có kinh nghiệm điều trị, công tác tại nhiều bệnh viện lớn, uy tín như: 

  • BS.CKII Hồng Thị Thùy Vân tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa 2 ngành Tai Mũi Họng của Trường Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Trưng Vương. 
  • BS.CKII Trần Dư Đông nguyên Giám đốc Bệnh viện Quận 7 (2017 – 2020), tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa 2 Ngoại tổng quát của Trường Đại học Y dược TPHCM. 
  • Ths.BS Thái Thanh Yến với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Da liễu tại Trường Đại học Y Hà Nội, tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa của Đại học Y Hà Nội. 

Danh sách bệnh viện, phòng khám và cơ sở y tế được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả bạn có thể tham khảo trên website Saladin.vn. Đối với ba thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, để đặt lịch khám và tham khảo các thông tin chi tiết một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, bạn có thể sử dụng nền tảng Docosan – Doctor có sẵn.

Docosan – Doctor có sẵn đang hợp tác với nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh được bảo hiểm Bảo Việt chi trả 

Docosan là nền tảng công nghệ trong lĩnh vực y tế cho phép bệnh nhân tìm kiếm và lựa chọn các cơ sở y tế với trên 29 chuyên khoa khám chữa bệnh nổi bật. Bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe và đặt lịch hẹn chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Một tính năng khác ở Docosan, người bệnh có thể xem và đánh giá sau khi thăm khám. Điều này cung cấp cho bệnh nhân một nguồn thông tin khách quan để lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. 

Trải qua khoảng thời gian hoạt động không dài, Docosan đã thu hút hơn 600 bác sĩ uy tín với hơn 25.000 dịch vụ y tế được công khai bảng giá và giúp hơn 100.000 bệnh nhân tìm kiếm dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên khắp cả nước. Trong đó bao gồm cả các cơ sở y tế được bảo hiểm Bảo Việt chi trả. Điều này giúp bệnh nhân vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm tiền bạc. 

Docosan Vietnam

Docosan - Nền tảng kết nối y tế minh bạch tại Việt Nam, giúp kết nối bệnh nhân với hàng nghìn cơ sở y tế cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cả trực tiếp và online. Với Docosan, bệnh nhân có thể tìm và so sánh hàng ngàn cơ sở y tế uy tín, đọc các đánh giá thực tế của bệnh nhân khác và tham khảo chi phí dịch vụ rõ ràng cũng như đặt lịch hẹn theo mong muốn.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan