Thu nhập không giới hạn với chương trình “Làm việc online, tài chính vững chãi”

SALADIN

Tạo nguồn thu nhập không giới hạn, mọi lúc, mọi nơi mà không lo về vốn khi trở thành Cộng tác viên của nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin và tham gia cộng đồng “Saladin Kết Nối”. 

Với mong muốn mang các sản phẩm bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng, cũng như tạo thêm cho người Việt cơ hội gia tăng thu nhập, Saladin vui mừng giới thiệu cộng đồng “Saladin Kết Nối” và chương trình “LÀM VIỆC ONLINE, TÀI CHÍNH VỮNG CHÃI” dành riêng cho các Cộng tác viên của Saladin để cùng nhau chia sẻ công việc linh hoạt với mức thù lao vô cùng hấp dẫn.

Đối tượng tham gia: Tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA CỘNG ĐỒNG “SALADIN KẾT NỐI”

  • THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN

    Nguồn thu nhập hấp dẫn không giới hạn từ mỗi hợp đồng bảo hiểm được tạo.
    Nhận tiền dễ dàng, nhanh gọn!
  • LÀM VIỆC ONLINE 100%

    Làm việc online chủ động mọi lúc, mọi nơi.
    Cấp hợp đồng nhanh chóng trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến.
  • HỖ TRỢ XỬ LÝ BỒI THƯỜNG

    Saladin luôn hỗ trợ tư vấn sau bán hàng và xử lý yêu cầu bồi thường miễn phí cho mọi khách hàng khi phát sinh sự cố.

ĐĂNG KÝ DỄ DÀNG CHỈ VỚI 3 BƯỚC

  • BƯỚC 1:
    Điền thông tin cá nhân vào Mẫu đăng ký CTV tại đây.
  • BƯỚC 2:
    Chờ Saladin liên hệ để xác nhận lịch đào tạo.
  • BƯỚC 3:
    Tham gia buổi đào tạo của Saladin để hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận Mã cộng tác viên.

    *Lưu ý: CTV có thể liên hệ với hotline 028 7307 8088 để được hỗ trợ hoàn tất thủ tục và nhận Mã cộng tác viên sớm.

Làm việc online, tài chính vững chãi” là chương trình được Saladin xây dựng một cách toàn diện, không chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ của nền tảng cũng như Cộng tác viên mang đến cho khách hàng, mà còn đề cao trải nghiệm của mỗi Cộng tác viên khi tham gia làm việc. Khi trở thành thành viên của cộng đồng “Saladin Kết Nối”, tất cả các Cộng tác viên đều được tham gia chương trình đào tạo về kiến thức bảo hiểm phi nhân thọ cũng như quy trình kết nối với khách hàng, được hướng dẫn bởi những nhân sự kì cựu trong lĩnh vực bảo hiểm. Ngoài ra, đội ngũ CSKH của Saladin cũng luôn đồng hành hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Cộng tác viên cũng như yêu cầu của Khách hàng trong suốt quá trình tư vấn tạo đơn và sau bán hàng. Đặc biệt, trong quá trình hoạt động, Cộng tác viên có thể tự tra cứu mức thù lao đã đạt được, giúp cho việc quản lý công việc đạt hiệu quả tối đa.

Còn chần chừ gì nữa, tham gia “Saladin Kết Nối” ngay hôm nay!

Saladin bảo hiểm công nghệcông ty insurtech cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện cho người Việt, sở hữu nền tảng công nghệ mạnh mẽ giúp việc mua bảo hiểm online trở nên thật nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch. Tuy là một cái tên còn khá mới trên thị trường, nhưng đội ngũ Saladin luôn nỗ lực trong việc phát triển một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng đối tác liên kếtđa dạng phương thức thanh toán. Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ. 

Được sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, cũng như mối quan hệ hợp tác chiến lược bền vững với các đối tác là các nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như Bảo hiểm Bảo Việt, Saladin hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới để trở thành công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan