Saladin Insurtech hoàn thành vòng gọi vốn Pre-Series A

SALADIN

Nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin – Saladin Insurtech vừa chính thức hoàn tất vòng gọi vốn Pre-Series A. Thương vụ được dẫn dắt bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm Monk’s Hill Ventures, cùng sự tham gia của các nhà đầu tư từ vòng trước đó, bao gồm Peak XV Partners (trước đây là Sequoia Capital India & SEA), Patamar CapitalVenturra Capital

Việc huy động vốn đầu tư trong bối cảnh “mùa đông gọi vốn” ảm đạm của năm 2023 vẫn còn, khi mà nguồn vốn đầu tư mạo hiểm cho lĩnh vực công nghệ ở Đông Nam Á từ giai đoạn hạt giống đến IPO đang trên đà rơi xuống mức thấp nhất kể từ năm 2016 (theo Tech in Asia) cũng là một thách thức đối với Saladin. Tuy nhiên, với sự tin tưởng vào ý tưởng và mô hình kinh doanh, cùng với một chiến lược phát triển cụ thể được triển khai nghiêm túc bởi người sáng lập và đội ngũ, Saladin vẫn tự tin thuyết phục thành công các nhà đầu tư “rót vốn”. 

Lê Thị Thanh Vân, nhà đồng sáng lập và Tổng giám đốc của Saladin chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng một giải pháp hiệu quả cho dịch vụ bảo hiểm phải bảo vệ được khách hàng trước những rủi ro thông thường với những điều khoản và mức phí hợp lý. Bằng việc áp dụng các tiến bộ công nghệ tiên tiến như ứng dụng mô hình hình dự đoán cá nhân hóa, cùng với thiết kế sản phẩm tân tiến và phân tích dữ liệu sâu sát, chúng tôi có thể tạo ra và triển khai những giải pháp này trên quy mô lớn. Saladin kiên định theo đuổi mục tiêu bảo vệ và nâng cao sự an toàn tài chính cho mỗi khách hàng cá nhân, qua đó giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn để luôn tự tin sống”. 

Điều khiến cho Saladin nổi bật giữa các công ty insurtech khác tại thị trường Việt Nam chính là cách tiếp cận khách hàng độc đáo thông qua việc cùng với các đối tác tạo ra các giải pháp bảo hiểm liên kết tích hợp trên các nền tảng của họ. Saladin được xây dựng với mục đích mang đến những giải pháp khác biệt, giúp cho việc mua và bồi thường bảo hiểm có tính cá nhân hoá, minh bạch, nhanh chóng và tiện lợi; đồng thời, gợi ý cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất vời từng nhu cầu”, ông Justin Nguyen, Giám đốc của Quỹ Monk’s Hill cho biết. Ông cũng nhấn mạnh rằng quỹ Monk’s Hill mong muốn cùng Saladin mang những sản phẩm bảo vệ tài chính quan trọng đến rộng rãi hơn với người dân Việt Nam, khi mà mức độ thâm nhập của bảo hiểm tại Việt Nam đang ở mức thấp nhất trong khu vực. 

Bà An Đỗ, Giám đốc quỹ đầu tư Patamar Capital – một trong những nhà đầu tư đã “sát cánh” với Saladin từ những ngày đầu – chia sẻ: “Trong quá trình đồng hành với Saladin, chúng tôi đã chứng kiến sự cam kết không ngừng của Vân và đội ngũ của cô ấy trong việc chia sẻ kiến thức tài chính và nâng tầm nhận thức về sự bảo vệ tài chính cộng đồng. Thành công trong vòng này (Pre-A) càng củng cố vững chắc hơn niềm tin của chúng tôi vào sứ mệnh của Saladin trong việc thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam”. 

Khoản đầu tư lần này có ý nghĩa quan trọng trong việc triển khai kế hoạch phát triển chiến lược của Saladin, bao gồm nâng cấp công nghệ và các sản phẩm bảo hiểm, mở rộng và triển khai các kế hoạch về tiếp thị, quan hệ hợp tác kinh doanh, và dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. 

Về Saladin

Được phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10x, Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp bảo vệ toàn diện, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thiết thực như Bảo hiểm xe máy, Bảo hiểm ô tô, Bảo hiểm Sức khoẻ, Bảo hiểm Du lịch quốc tế, Bảo hiểm Tai nạn, Bảo hiểm Ung thư và Bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Nhà tư nhân, v.v…  

Là đối tác của các Doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Saladin sở hữu một hồ sơ sản phẩm bảo hiểm đa dạng, với nhiều quyền lợi và mức giá phù hợp với mọi nhu cầu. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá giữa các lựa chọn bảo hiểm phi nhân thọ uy tín ngay trên một nền tảng duy nhất. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán thuận tiện, như thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ thanh toán ATM online, ví điện tử hoặc thanh toán bằng tiền mặt tại các hệ thống cửa hàng của các đối tác bán lẻ. Hợp đồng bảo hiểm được cấp trực tuyến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và việc giúp quản lý trở nên dễ dàng hơn. Quy trình yêu cầu bồi thường cũng được thực hiện trực tuyến để tối ưu sự tiện lợi trong trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ Tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Saladin luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua và bồi thường bảo hiểm.

Bên cạnh đó, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm liên kết cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

Subscribe
Notify of
3 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận
Hung Thai
7 tháng trước

thật tuyệt vời, chúc mừng công ty

7 tháng trước

Chúc mừng Saladin team!!! Luôn tin tưởng dịch vụ của Saladin ❤️

Lily Nguyen
7 tháng trước

Chúc mừng công ty, chúc công ty ngày càng phát triển và càng lớn mạnh

Bài viết liên quan