Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc mở rộng mọi rủi ro và tiền

SALADIN
Đừng để tài sản của bạn bị mất mát vì những rủi ro không mong muốn.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ doanh nghiệp của bạn với các gói bảo hiểm cháy nổ và mọi rủi ro từ doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam!
Phân phối và tư vấn bởi Saladin (Công Ty TNHH Tư Vấn và Công Nghệ 10X)
Hotline: 1900 638 454Email: cs@saladin.vn

Vì sao nên chọn bảo hiểm của Saladin?

Đa dạng nhà cung cấp

Saladin là đối tác chính thức của nhiều đơn vị bảo hiểm uy tín như Bảo Việt, Liberty, v.v…

Đa dạng thanh toán

Thanh toán trực tuyến siêu nhanh. Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng siêu tiện lợi.

Chứng nhận điện tử

Được cấp online bởi Công ty bảo hiểm, có giá trị tương đương bản giấy.

Ưu đãi hấp dẫn

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Saladin và các đối tác được cập nhật liên tục.

CSKH hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ bạn trong suốt quá trình Tư vấn – Chọn mua bảo hiểm – Thanh toán – Cấp chứng nhận – Bồi thường.

Trả góp 0%

Saladin hỗ trợ bạn trả góp phí bảo hiểm kỳ hạn từ 03 đến 12 tháng KHÔNG LÃI SUẤT.

GIỚI THIỆU

Sản phẩm dành cho các doanh nghiệp / cửa hàng / hộ kinh doanh cá thể, như: cửa hàng cà phê, quán ăn, nhà hàng, kho hàng, clinic, nha khoa, văn phòng, v.v… nhằm bảo vệ tài sản và tiền mặt trước những rủi ro bất ngờ. Sản phẩm vừa đáp ứng được yêu cầu cần mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, vừa bảo vệ tài sản và tiền mặt của chủ sở hữu trước mọi rủi ro (trừ các rủi ro bị loại trừ).

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

  • Bảo vệ toàn diện: ngoài bảo vệ tài sản trước các rủi ro cháy nổ (bảo hiểm cháy nổ bắt buộc), gói bảo hiểm này được thiết kế với các phạm vi mở rộng, bao gồm nhưng không giới hạn các thiệt hại (cho tài sản và tiền) trước các rủi ro như thiên tai (giông bão, lũ lụt, v.v), đâm va (do xe cộ hoặc gia súc), rò rỉ nước từ hệ thống chữa cháy tự động, cháy do tự lên men tỏa nhiệt, lửa cháy ngầm dưới đất, bạo động, đình công, hành động ác ý, trộm cắp (có dùng vũ lực), v.v…
  • Chi phí thấp so với quyền lợi được chi trả: Phí bảo hiểm chỉ khoảng 1/600 giá trị tài sản được bảo hiểm (Số tiền bảo hiểm).

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Hạng mục bảo hiểmSố tiền bảo hiểm (STBH)Phí bảo hiểm (Bao gồm VAT)
I. Quyền lợi chính – Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, mở rộng mọi rủi ro tài sảnSTBH tài sản = (1) + (2) + (3)0.16% * (STBH tài sản + STBH tiền)
Tòa nhà, giá trị xây dựngTheo giá trị khai báo (1)
Tài sản bên trong, bao gồm máy móc thiết bịTheo giá trị khai báo (2)
Hàng hóa, vật tư, tài sản khácTheo giá trị khai báo (3)
II. Quyền lợi mở rộng – Bảo hiểm mọi rủi ro tiềnTheo giá trị khai báo, STBH tiền tối đa = 10% * STBH tài sản

(Tổng phí bảo hiểm tối thiểu: 1.100.000 VND/năm)

ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM

Quyền lợi chính – Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, mở rộng mọi rủi ro tài sản

  1. Nhà, công trình và các tài sản gắn liền với nhà, công trình
  2. Máy móc thiết bị
  3. Các hàng hóa, vật tư (bao gồm cả nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm)
  4. Các tài sản khác có tham gia bảo hiểm mở rộng

Quyền lợi mở rộng – Bảo hiểm tiền

  1. Tiền đặt tại nơi bảo hiểm trong thời gian làm việc và/hoặc trong két trong phòng ngoài giờ làm việc và/hoặc
  2. Tiền trên đường vận chuyển từ nơi được bảo hiểm đến bất cứ nơi nào khác trong lãnh thổ Việt Nam và trong lúc bốc và/hoặc dỡ tại nơi được bảo hiểm và nơi đến.
PHẠM VI & THỜI HẠN BẢO HIỂM
  • Phạm vi bảo hiểm: Bồi thường cho những thiệt hại vật chất bất ngờ xảy ra đối với những tài sản được bảo hiểm (bao gồm cả tiền mặt nếu tham gia quyền lợi mở rộng) bởi các rủi ro không bị loại trừ theo đơn bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, mở rộng mọi rủi ro tài sản và tiền. Theo đó các rủi ro được bảo hiểm bao gồm nhưng không giới hạn rủi ro cháy, nổ, thiên tai (giông bão, lũ lụt, v.v), đâm va (do xe cộ hoặc gia súc), rò rỉ nước từ hệ thống chữa cháy tự động, cháy do tự lên men tỏa nhiệt, lửa cháy ngầm dưới đất, bạo động, đình công, hành động ác ý, trộm cắp (có dùng vũ lực), v.v.
  • Thời hạn bảo hiểm: 01 năm
LOẠI TRỪ BẢO HIỂM
Các nguyên nhân bị loại trừ

Hợp đồng bảo hiểm này sẽ không bảo hiểm:

1. Tổn thất đối với tài sản được bảo hiểm gây ra bởi

a) (i) thiết kế sai, khuyết tật của nguyên vật liệu hay tay nghề kém, những khuyết tật có sẵn, hư hỏng dần dần hoặc biến dạng, hao mòn tự nhên.

(ii) sự cố ngừng cung cấp điện, nước, khí đốt, hay các nguồn nhiên liệu khác, hay hư hỏng của hệ thống xử lý chất thải tới hay từ địa điểm đuược bảo hiểm.

Trừ khi những tổn thất xảy ra do các nguyên nhân không bị loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm, trong trường hợp này Bảo Minh chỉ có trách nhiệm đối với phần tổn thất phát sinh là hậu quả từ các nguyên nhân không bị loại trừ đó.

b) (i) sụp đổ hay rạn nứt của kết cấu xây dựng.

(ii) ăn mòn, rỉ sét, sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm, nấm mốc, mục nát, hao hụt, bay hơi, mất trọng lượng, ô nhiễm, thay đổi màu sắc, mùi vị, tác động của ảnh sáng, sâu bọ, côn trùng, trầy xước.

Trừ khi những tổn thất trên được gây ra trực tiếp bởi tổn thất cho tài sản được bảo hiểm hay khuôn viên chứa các tài sản đó do nguyên nhân không bị loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm.

c) (i) trộm cắp, trừ khi sự cố trộm cắp đó xảy ra trong tòa nhà được bảo hiểm và được thực hiện bằng vũ lực để đột nhập hay tẩu thoát khỏi tòa nhà đó

(ii) các hành vi lừa đẩo hay không trung thực

(iii) mất không giải thích được hay việc thiếu hụt phát hiện khi kiểm kê, sai lệch thông tin ghi chếp số liệu nguyên vật liệu giao nhận hay những thiếu hụt do lỗi đánh máy, ghi chép văn bản sổ sách

(iv) rạn nứt, bể vỡ, sụp đổ hay áp suất quá tải của nồi hơi, bộ phận tiết kiệm nhiên liệu hay ống nối, rò rỉ ở các mối hàn của nồi hơi

(v) hư hỏng hay trục trặc về cơ học hoặc điện của máy móc thiết bị

(vi) vỡ, tràn nước, tháo nước hay rò rỉ nước từ các bể, đường ống hay các thiết bị chứa nước trong ngôi nhà bỏ trống hay không được sử dụng.

Trừ khi

(i) các tổn thất xảy ra do các nguyên nhân không bị loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm, trong trường hợp này Bảo Minh chỉ có trách nhiệm đối với phần tổn thất phát sinh từ do các nguyên nhân đó.

(ii) các thiệt hại trên được gây ra trức tiếp do tổn thất cho tài sản được bảo hiểm hay khuôn viên chứa các tài sản đó bỏi nguyên nhân không bị loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm.

d) (i) sự xói mòn của sông, biển

(ii) lún, sạt lở đất

(iii) sự lún đất thông thường của các cấu trúc xây dựng mới

(iv) gió, mưa, mưa đá, sương, tuyết, lụt, cát, bụi gây ra cho những tài sản có thể di chuyển được để ngoài trời hoặc để trong tòa nhà không được đóng kín, hoặc tổn hại cho hàng rào, cổng.

(v) sự đông đặc, kết rắn hoặc rò rỉ, tràn ra của các vật liệu nóng chảy.

2. Tổn thất gây ra bởi hay phát sinh từ

a) bất kỳ một hành động cố ý của người được bảo hiểm hay bất kỳ ai đại diện cho họ.

b) ngừng công việc, chậm trễ, mất thị trường hay bất kỳ một tổn thất mang tính hậu quả nào khác.

3. Tổn thất trực tiếp hay gián tiếp gây ra bởi hay do hay là hậu quả của bất kỳ sự cố nào sau đây

a) chiến tranh, xâm lược, các hành động thù địch, hành vi chiến tranh của kẻ thù bên ngoài (bất kể có tuyên chiến hay không), nội chiến.

b) binh biến, bạo động có khả năng dẫn dến cuộc bạo động quần chúng có vũ trang, khởi nghĩa, nổi loạn, cách mạng hay lức lượng quân sự tiếm quyền.

c) hành động khủng bố do một người hay một nhóm người đại diện hay có liên quan đến bất kỳ tổ chức nào thực hiện. Điều khoản loại trừ A3(c) này sẽ không áp dụng cho tổn thất do hỏa hoạn gây ra.

Đối với loại trừ A3(c) này, “khủng bố” có nghĩa là việc sử dụng vũ lực cho các mục đích chính trị kể cả việc sử dụng bạo lực nhằm mục đích gây hoang mang sợ hãi cho một bộ phận quần chúng hay toàn bộ cộng đồng xã hội.

d) (i) bị tước quyền sở hữu tạm thời hay vĩnh viễn do bị tịch thu tài sản, quốc hữu hóa, trưng dụng quân sự hay dân sự tài sản theo lệnh của nhà cầm quyền hợp pháp.

(ii) bị truất quyền sở hữu tạm thời hay vĩnh viễn ngôi nhà nào do việc chiếm hữu bất hợp pháp của bất cứ người nào.

Tuy nhiên, Bảo Minh sẽ không được miễn trách nhiệm đối với những thiệt hại vật chất của tài sản được bảo hiểm xảy ra trước khi có sự truất quyền sở hữu hãy xảy ra trong khi bị truất quyền sở hữu tạm thời, vẫn được bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm này.

e) Phá hủy tài sản được bảo hiểm do lệnh của chính quyền.

Trong bất kỳ trường hợp kiện tụng nào nếu Bảo Minh cho rằng theo các điều khoản loại trừ A3(a)(b)(c) các tổn thất, phá hủy hay tổn thất không thuộc phạm vi bồi thường của hợp đồng bảo hiểm này thì người được bảo hiểm phải có trách nhiệm và nghĩa vụ chứng mình các tổn thất và tổn thất đó thuộc phạm vi bồi thường của hợp đồng bảo hiểm.

4. Tổn thất trực tiếp hay gián tiếp gây ra bởi hoặc phát sinh từ hoặc do hậu quả của hay do ảnh hưởng một phần của:

a) bất kỳ loại nguyên liệu vũ khí hạt nhân nào

b) phóng xa ion hóa hay do ô nhiễm phóng xạ do nguyên liệu hạt nhân hay do bất cứ nguồn chất thải hạt nhân nào do đốt cháy nguyên liệu hạt nhân. Riêng đối với điểm loại trừ này từ “đốt cháy” sẽ bao gồm bất cứ quá trình tự phân hủy nào của phản ứng phân hạch hạt nhân.

Tài sản bị loại trừ

Hợp đồng bảo hiểm này sẽ không bảo hiểm

1. a) tiền, séc, chứng khoản, thẻ tín dụng, các loại trang sức quý, đá quý, kim loại quý, da, lông động vật, đồ cổ, tem tài liệu, tác phẩm nghệ thuật, trừ khi tất cả chúng được xác nhận trong Hợp đồng bảo hiểm là đã được bảo hiểm

b) kính lắp cố định

c) kính (khác với kính lắp cố định), đồ sứ, đất nung, đá cẩm thạch hay các đồ dễ vỡ khác

d) các loại máy vi tính, các thiết bị xữ lý dữ liệu

Tuy nhiên, phần này không loại trừ thiệt hại (trừ khi bị loại trừ) gây ra bởi cháy, nổ, sét đánh, máy bay rơi, đình công, biểu tình công nhân tham gia bãi công, do những người gây rồi trong lao động, những người có hành động ác ý, đâm va với các phương tiện giao thông hay súc vật trên đường, động đất, bão biển, bão lụt, vỡ tràn nước hay tháo nước hay rò rỉ nước từ các bể chứa, đường ống nước, thiết bị.

2. hàng hóa ký gởi, ủy thác, tài liệu, bản thảo, sổ sách kinh doanh, hệ thống dữ liệu máy tính, vật mẫu, khuôn mẫu, bản thiết kế, thuốc nổ, trừ khi được ghi là được bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm này.

3. a) xe cơ giới được cấp giấy phép lưu hành trên đường công cộng (bao gồm cả các thiết bị, phụ tùng của xe), các xe kéo, rơ moóc, xe lửa, đầu máy xe lửa, tàu thủy, máy bay, tàu vũ trụ và các phương tiện tương tự.

b) tài sản trong quá trình di chuyển ngoài phạm vi địa điểm được bảo hiểm.

c) tài sản hoặc cấu trức đang được phá dỡ, xây dựng hay lắp đặt và các vật liệu cung ứng liên quan.

d) đất đai (bao gồm lớp đất trên bề mặt, nền đường, hệ thống thoát nước, cống), đường lái xe vào các toàn nhà, vỉa hè, đường băng, đường sắt, đập, bể chứa, kênh, giàn khoan, giếng, đường ống, đà, đường hầm, cầu tàu, cầu chắn sóng, hố đào, bến tàu, mỏ, các tài sản dưới lòng đất, các tài sản ngoài khơi.

e) động vật sống, mùa màng, cây trồng.

f) tài sản bị tổn thất do bất kỳ quá trình xử lý, chế biến hay sản xuất nào.

g) máy móc, thiết bị đang được lắp đặt, di chuyển (bao gồm quá trình tháo dỡ và lắp đặt lại) nếu các thiết bị này liên quan trực tiếp đến các hoạt động đó.

h) tài sản đang trong quá trình sửa chữa, kiểm tra, lắp đặt hay bảo dưỡng bao gồm cả các nguyên vật liệu hay nguồn cung cấp khác có liên quan đến tài sản này có liên quan trực tiếp đến các hoạt động đó trừ khi các thiệt hại này xảy ra do các nguyên nhân không bị loại trừ trong hợp đồng, trong trường hợp này Bảo Minh chỉ có trách nhiệm đối với phần thiệt hại là kết quả do các nguyên nhân đó.

i) các tài sản đã được bảo hiểm theo cách khác riêng biệt.

4. tổn hại đối với tài sản mà tại thời điểm xảy ra tổn hại đó tài sản này đã được bảo hiểm hoặc có thể đã phải được bảo hiểm bởi một Hợp đồng bảo hiểm hàng hải, trừ phần tổn hại vượt quá mức trách nhiệm có thể được bồi thường theo Hợp đồng bảo hiểm hàng hải hay bảo hiểm khác kể cả trường hợp các Hợp đồng bảo hiểm hàng hải hay bảo hiểm khác này không có hiệu lực.

5. tổn hại đối với nồi hơi, bộ phận tiết kiệm nhiên liệu, tua bin, hay các bình chức, máy móc thiết bị khác có sử dụng áp suất hay các chất chứa bên trong do nổ hay vỡ.

Loại trừ áp dụng cho quyền lợi mở rộng bảo hiểm tiền

Công ty bảo hiểm sẽ không có trách nhiệm bồi thường theo Hợp đồng bảo hiểm này đối với hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp của:

1. Phương tiện vận chuyển của các Công ty vận chuyển tiền chuyên nghiệp;

2. Biển thủ, cất giấu, chuyển đổi, không trung thành hoặc hành động gian dối hoặc không trung thực của Người được bảo hiểm hoặc các bên có quyền lợi, nhân viên hoặc đại lý hoặc các bên khác của Người được bảo hiểm hoặc của người có quyền lợi;

3. Hành động cố tình hoặc bất cẩn cố tình của Người được bảo hiểm;

4. Mất mát không có nguyên nhân, biến mất, mất mát hoặc thiếu hụt phát hiện khi kiểm kê, thiếu hụt do lỗi hành chính hoặc kế toán hoặc chểnh mảng, hoạt động không chính xác;

5. Trộm thông thường, trộm cắp vặt, trộm bằng lường gạt và các loại trộm cắp không bao gồm đe dọa vũ lực trực tiếp đối với người hoặc vật thể;

6. Tổn thất hậu quả, mất mát hoặc thiếu hụt do mất giá hoặc biến động tiền tệ;

7. Mất mát từ xe không có người trông coi;

8. Khiếu nại về trách nhiệm, thương tật thân thể hoặc thiệt hại cho phương tiện chuyên chở;

9. Mất mát, phá hủy hoặc tổn thất do hao mòn, sâu, mọt, mối hoặc các côn trùng khác;

10. Mất mát, phá hủy hoặc tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc chậm trễ, do Hải quan hoặc các cơ quan chính quyền sung công hoặc cầm giữ;

11. Mất mát, phá hủy hoặc tổn thất do chiến tranh, nội chiến, các hoạt động có tính chất chiến tranh (dù cho có tuyên chiến hoặc không), xâm chiếm, hành động của kẻ thù nước ngoài, hành động thù địch, hoạt động quân sự, hoạt động hải quân hoặc sức mạnh tiếm quyền, thiết quân luật, tình trạng phong tỏa, khởi nghĩa, nổi loạn, bạo động, đình công, nổi dậy quần chúng, binh biến, sung công hoặc phá hủy theo lệnh của Chính quyền hoặc Cơ quan chính quyền;

12. Mất mát, phá hủy hoặc tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp bị gây ra bởi, hoặc là hậu quả của hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động khủng bố nào bất kể các nguyên nhân hoặc sự kiện nào khác tác động đồng thời hoặc theo bất kỳ trình tự nào khác đối với tổn thất.

Cho mục đích của điều khoản loại trừ này, một hành động khủng bố được hiểu là một hành động bao gồm nhưng không giới hạn ở việc dùng vũ lực hoặc bạo lực và/hoặc sự đe dọa dùng vũ lực hoặc bạo lực của bất kỳ người hoặc (các) nhóm người nào hoạt động độc lập hoặc đại diện cho hoặc có liên hệ với bất kỳ (các) tổ chức hoặc (các) chính phủ nào mà hành động này về mặt bản chất hoặc bối cảnh là nhằm hoặc có liên quan đến chính trị, tôn giáo, ý thức hệ, dân tộc hoặc các mục đích hoặc lý do tương tự, kể cả các ý định tác động đến bất kỳ chính quyền nào và/hoặc nhằm gây sợ hãi cho quần chúng hoặc một bộ phận quần chúng.

Điều khoản này cũng loại trừ các tổn thất, thiệt hại, tử vong, thương tật, bệnh tật, chi phí hoặc phí tổn dưới bất kỳ hình thức nào trực tiếp hoặc gián tiếp bị gây ra bởi, hoặc là hậu quả của hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào nhằm kiểm soát, đối phó, ngăn chặn hoặc bằng bất kỳ cách nào có liên quan đến hành động khủng bố.

13. (i) Mất mát phá hủy hoặc hư hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi phóng xạ iôn hóa hoặc nhiễm bẩn phóng xạ do nhiên liệu hạt nhân hoặc do chất thải hạt nhân do đốt cháy nhiên liệu hạt nhân. Riêng đối với điểm loại trừ này từ “đốt cháy” sẽ bao gồm bất kỳ quá trình tự phân huỷ nào của phản ứng phân hạch hạt nhân.

(ii) Mất mát phá hủy hoặc hư hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi nguyên liệu vũ khí hạt nhân.

TÀI LIỆU BẢO HIỂM

HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG

HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG:

Khi có tổn thất phát sinh hay tổn thất có thể thuộc trách nhiệm của hợp đồng bảo hiểm, người được bảo hiểm phải ngay lập tức:

  • Thực hiện tất cả các biện phát cần thiết để giảm tối đa tổn thất và thu hồi những tài sản bị mất
  • Thông báo bằng văn bản cho Công ty bảo hiểm
  • Thông báo cho cơ quan công an hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền gần nhất trong trường hợp tổn thất xảy ra do trộm cắp hay bị nghi là đã xảy ra trộm cắp hay các hành động cố ý

HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM CHÁY NỔ & MỌI RỦI RO:

Trong vòng 30 ngày hay lâu hơn nếu có sự đồng ý của Công ty bảo hiểm bằng văn bản phải cung cấp cho Công ty bảo hiểm:

  • Hồ sơ khiếu nại đòi bồi thường tài sản đã bị tổn thất hay thiệt hại càng chi tiết càng tốt tất cả hạng mục tài sản bị tổn thất hoặc thiệt hại và tổng số tiền tổn thất căn cứ giá trị của tài sản tại thời điểm xảy ra tổn thất. Các chứng từ bao gồm:
  • Văn bản yêu cầu bồi thường của bên mua bảo hiểm.
  • Tài liệu liên quan đến đối tượng bảo hiểm, bao gồm: Hợp đồng bảo hiểm, Giấy chứng nhận bảo hiểm.
  • Biên bản kiểm tra an toàn về phòng cháy và chữa cháy của cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tại thời điểm gần nhất thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm (bản sao).
  • Biên bản giám định của doanh nghiệp bảo hiểm hoặc người được doanh nghiệp bảo hiểm uỷ quyền.
  • Văn bản kết luận hoặc thông báo về nguyên nhân vụ cháy, nổ của cơ quan có thẩm quyền (bản sao) hoặc các bằng chứng chứng minh nguyên nhân vụ cháy, nổ.
  • Bản kê khai thiệt hại và các giấy tờ chứng minh thiệt hại.
  • Thông tin chi tiết về các hợp đồng bảo hiểm khác (nếu có).

Vào bất cứ lức nào người được bảo hiểm bằng chi phí của mình phải thu thập và cung cấp cho Công ty bảo hiểm tất cả các thông tin chi tiết có liên quan, các sổ sách kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, các hóa đơn biên lai, chứng từ, tài liệu, bằng chứng có liên quan đến tổn thất và nguyên nhân gây ra tổn thất, hoàn cảnh cụ thể của tổn thất hay vấn đề có liên quan đến trách nhiệm hay số tiền bồi thường của người bảo hiểm mà Công ty bảo hiểm có thể yêu cầu một cách hợp lý cùng với một bản cam kết hay văn bản dưới hình thức pháp lý nào khác xác nhận độ trung thực của khiếu nại và của bất kỳ vấn đề nào có liên quan đến khiếu nại.

THỜI HẠN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG VÀ THANH TOÁN TIỀN BỒI THƯỜNG:

  1. Thời hạn yêu cầu bồi thường của bên mua bảo hiểm là một (01) năm kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm, trừ trường hợp chậm trễ do nguyên nhân khách quan và bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
  2. Thời hạn thanh toán tiền bồi thường của doanh nghiệp bảo hiểm là mười lăm (15) ngày kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ theo quy định.

Trường hợp từ chối bồi thường, doanh nghiệp bảo hiểm phải thông báo bằng văn bản cho bên mua bảo hiểm biết lý do trong thời hạn mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CÔNG NGHỆ 10X
Địa chỉ: Lầu 5 Tòa nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 638 454
Email: cs@saladin.vn
Website: www.saladin.vn

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ 24/7
Đội ngũ Saladin luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt hành trình mua và sử dụng bảo hiểm.
Email cho Saladin để nhận hỗ trợ
Hotline hỗ trợ 24/7
Kết nối trên Zalo
Kết nối trên Facebook
Nhận báo giá
Để lại thông tin để Saladin báo giá cho bạn ngay nhé

Bài viết liên quan

Bảo hiểm Nhà tư nhân

Bảo hiểm Nhà tư nhân toàn diện mang lại sự bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà thân yêu của bạn với ba đối tượng và phạm vi được bảo […]

SALADIN