Saladin Insurtech cùng trẻ em Trà Vinh vào năm học mới

SALADIN

Saladin Insurtech trao tặng hơn 1,000 phần quà mừng năm học mới đến các em học sinh cấp 1 và cấp 2 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh Tháng 7 năm 2022.

Hoạt động “1,000 phần quà mừng năm học mới tại Trà Vinh” thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng Tự tin sống, tự tin yêu thương” của Saladin Insurtech – Bảo Hiểm Công Nghệ Một Chạm , bảo vệ toàn diện cho người Việt.

Tháng 7 năm 2022, đại diện Saladin Insurtech đã đồng hành cùng nhóm thiện nguyện Chuyến xe 0 đồngThư viện cộng đồng EVG tại xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh tổ chức buối sinh hoạt hè chuẩn bị chào năm học mới 2022 cho hơn 300 em nhỏ cấp 1 và cấp 2 trên địa bàn. Đồng thời, Saladin Insurtech cũng nhân chuyến đi này gửi tặng hơn 1,000 phần quà mừng năm học mới đến các em, bao gồm sách, dụng cụ học tập, sữa & nhu yếu phẩm.

Hai ngày chia sẻ cùng các em học sinh Trà Vinh tại thư viện EVG gồm nhiều hoạt động tương tác thú vị, vui tươi, cổ vũ tinh thần khuyến đọc, không ngừng đam mê học hỏi, khám phá về thế giới, cũng như mở rộng sự kết nối và cùng các em tạo ra những kỷ niệm tuổi thơ ấm áp.

Saladin tin rằng một tuổi thơ tươi đẹp và lòng háo hức khám phá thế giới sẽ luôn là nền tảng vững chắc cho mọi người trên hành trình “Tự tin sống” giữa cuộc đời rộng lớn.

Saladin Insurtech được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong nỗ lực giúp mọi người tại Việt Nam “Tự tin sống” thông qua các sản phẩm và dịch vụ “bảo hiểm một chạm – bảo vệ toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống, công ty bảo hiểm công nghệ Saladin cũng đồng thời cam kết cùng kiến tạo một môi trường sống an toàn, tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng chăm sóc trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Với Saladin, chia sẻ rủi ro đồng nghĩa với chia sẻ nguồn lực vì một cộng đồng vững mạnh. Nơi ai cũng có thể tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn. Đội ngũ Saladin Insurtech mang ý nguyện cùng kiến tạo một cộng đồng bền vững, nơi mỗi cá nhân đều được bảo vệ bình đẳng trước những biến cố của đời sống, đồng thời được hỗ trợ phát triển tối đa nguồn lực để tự tin xây dựng một cuộc sống tốt đẹp. 1% phí bảo hiểm hàng năm  từ Saladin được đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chú trọng vào hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Các hoạt động cộng đồng được Bảo Hiểm Công Nghệ Saladin triển khai thường kỳ khắp cả nước với các tổ chức phi chính phủ, các đội nhóm thiện nguyện với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Bài viết liên quan