Saladin Insurtech đồng hành Quỹ Bông Sen tương trợ trẻ em khó khăn

SALADIN

Saladin Insurtech đồng hành Quỹ Từ Thiện Bông Sen & đội tình nguyện Chuyến xe 0 đồng trao tặng tã,sữa, nhu yếu phẩm đến hơn 1,000 trẻ em mồ côi các mái ấm, trẻ em gia đình đơn thân, xóm trọ khó khăn trong các hoạt động hàng tháng xuyên suốt năm 2022.

Hoạt động “Tương trợ trẻ mồ côi mái ấm, mẹ đơn thân” nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng Tự tin sống, tự tin yêu thương” của Saladin Insurtech – Bảo Hiểm Công Nghệ Một Chạm , bảo vệ toàn diện cho người Việt.

Phụ nữ và trẻ em là linh hồn trong mỗi gia đình – tế bào của xã hội, nhưng đồng thời cũng là những đối tượng dễ bị tổn thương đầu tiên trước những biến cố cuộc sống. Saladin tin rằng việc chăm sóc một cộng đồng bền vững bắt đầu từ những người mẹ và những đứa trẻ trong mỗi gia đình. Hạt giống “Tự tin sống” của một cộng đồng sẽ phát triển lớn mạnh khi những người phụ nữ và những đứa trẻ, dù trong bất kỳ cảnh ngộ nào của đời sống, đều vững tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn.

Định kỳ hàng tháng xuyên suốt năm 2022, Saladin Insurtech đã đồng hành cùng Quỹ Từ Thiện Bông Sen & các tình nguyện viên Chuyến xe 0 đồng tổ chức các chuyến thăm & hỗ trợ tã, sữa, nhu yếu phẩm đến các mái ấm trẻ mồ côi quanh địa bàn Tp.HCM cũng như các gia đình mẹ đơn thân tại những khu vực còn nhiều khó khăn của thành phố, như: Mái ấm nhân đạo Làng Tre (Đồng Nai), mái ấm Hoa Hồng (Tp.HCM), mái ấm Chúc Từ (Tp.HCM), khu vực tập trung trẻ em vô gia cư tại ấp Bình Châu, Vĩnh Hưng, Long An, thiếu nhi thuộc các gia đình mưu sinh gần bãi rác Đa Phước, huyện Bình Chánh…

Saladin tin rằng một tuổi thơ tươi đẹp và lòng tin vào một thế giới an lành sẽ luôn là nền tảng vững chắc cho mọi người trên hành trình dấn bước giữa cuộc đời rộng lớn. Thông qua các hoạt động tương trợ trẻ em có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội, Saladin Insurtech & các đối tác đồng hành mong muốn tiếp thêm lòng “Tự tin sống” đến các em. Những khoảnh khắc tuổi thơ vui tươi và đủ đầy giữa mọi người của một em bé sẽ giúp làm đầy “Tài Khoản Hạnh Phúc” của một người trưởng thành “Tự tin sống, tự tin yêu thương”

Một số hình ảnh của hoạt động:

Công ty Insurtech Saladin được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong nỗ lực giúp mọi người tại Việt Nam “Tự tin sống” thông qua các sản phẩm và dịch vụ “bảo hiểm một chạm – bảo vệ toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống, Saladin bảo hiểm công nghệ cũng đồng thời cam kết cùng kiến tạo một môi trường sống an toàn, tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng chăm sóc trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Với Saladin, chia sẻ rủi ro đồng nghĩa với chia sẻ nguồn lực vì một cộng đồng vững mạnh. Nơi ai cũng có thể tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn. Đội ngũ Saladin Insurtech mang ý nguyện cùng kiến tạo một cộng đồng bền vững, nơi mỗi cá nhân đều được bảo vệ bình đẳng trước những biến cố của đời sống, đồng thời được hỗ trợ phát triển tối đa nguồn lực để tự tin xây dựng một cuộc sống tốt đẹp. 1% phí bảo hiểm hàng năm  từ công ty Insurtech Saladin được đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chú trọng vào hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Các hoạt động cộng đồng được Bảo hiểm công nghệ Saladin triển khai thường kỳ khắp cả nước với các tổ chức phi chính phủ, các đội nhóm thiện nguyện với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Bài viết liên quan