An tâm vi vu cùng Bảo hiểm Du lịch mới ra mắt trên ZaloPay 

SALADIN

Với nỗ lực đơn giản hóa quá trình mua bảo hiểm, mang đến các sản phẩm hữu ích đúng người – đúng lúc, Saladin kết hợp cùng Bảo Hiểm Bảo Việt ra mắt tính năng mua Bảo hiểm Du lịch trực tuyến trên ví điện tử ZaloPay. Chỉ với mức phí tối thiểu, bạn có thể nhận được khoản bồi thường lên đến hàng trăm triệu cho các rủi ro khi đi du lịch trong nước.  

Quy trình mua cũng cực kì đơn giản. Khi khách hàng thực hiện giao dịch mua vé máy bay trên ví điện tử ZaloPay, các gói bảo hiểm phù hợp sẽ được hiển thị để lựa chọn. Chỉ cần vài cú chạm màn hình, gói bảo hiểm sẽ được tích hợp vào đơn hàng của bạn để được thanh toán kèm vé máy bay, và giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi đến khách hàng chỉ sau vài phút thông qua hệ thống của đối tác công nghệ Saladin.  

Đặc biệt, sản phẩm Bảo hiểm Du lịch kết hợp giữa Saladin, Bảo hiểm Bảo Việt và Zalo Pay có đến 3 gói sản phẩm với các quyền lợi thiết kế riêng, bảo vệ toàn diện cho bạn trước mọi rủi ro trong chuyến du lịch. 

Hãy cùng Saladin tìm hiểu các quyền lợi cực ưu đãi của loạt bảo hiểm đa đạng dưới đây để chuẩn bị thật chu đáo cho hành trình về quê ăn Tết và các chuyến vi vu trong năm 2024 nhé!           

1. Bảo hiểm Trễ & huỷ chuyến bay 

Nỗi lo trễ chuyến, hủy chuyến luôn thường trực với người mua vé máy bay, đặc biệt là vào các dịp Lễ, Tết. Đôi khi, các nguyên nhân khách quan như tình trạng sức khỏe có thể khiến bạn bỏ lỡ chuyến bay của mình. Hãy đảm bảo bản thân sẽ nhận được đền bù thỏa đáng cho các trường hợp bất khả kháng này với Bảo hiểm Trễ & huỷ chuyến bay.  

Chỉ với khoản phí vô cùng hợp lý – chỉ 30.000 VND/người/vé/chiều, bạn sẽ nhận được khoản bồi thường lên đến 400.000 VND/chuyến khi xảy ra tình huống trễ hoặc huỷ chuyến bay. 

2. Bảo hiểm Mất hỏng hành lý 

Quên đi nỗi lo hư hỏng, mất mát hành lý khi kí gửi hoặc xách tay với Bảo hiểm Mất hoặc hỏng hành lý từ Saladin và Bảo Việt trên ZaloPay. Với chi phí chỉ bằng một ổ bánh mì – chỉ 15.000 VND/người/chiều, bạn có thể được bảo vệ với số tiền bảo hiểm lên đến 15 triệu đồng cho các rủi ro mất hoặc hỏng hành lý. 

3. Bảo hiểm Du lịch nội địa 

Hãy bảo vệ bản thân trước các nguy cơ tai nạn trong suốt hành trình cho mình và gia đình với sản phẩm Bảo hiểm Du lịch nội địa. Tùy vào độ dài chuyến đi, bạn có thể mua các gói bảo hiểm phù hợp nhu cầu với mức phí chỉ từ 45.000 VND/người/chuyến với quyền lợi lên đến 250 triệu VND. Ngoài ra, trong trường hợp chuyến bay của bạn trễ trên 3 tiếng, bạn sẽ nhận được khoản bồi thường 800.000 VND

Khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ 24/7 từ Saladin trong suốt quá trình mua bảo hiểm. Các yêu cầu bồi thường có thể được dễ dàng thực hiện trực tuyến và theo dõi tiến trình xử lý cung cấp bởi Saladin và được tích hợp vào ví điện tử ZaloPay. ZaloPay sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. 

Với các gói bảo hiểm của Saladin được mua trên ví điện tử Zalo Pay, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện yêu cầu bồi thường trực tuyến thông qua hệ thống được tích hợp trên ứng dụng. Không những thế, đội ngũ CSKH nhiệt tình của Saladin luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 qua hotline 1900 638 454 hoặc email cs@saladin.vn.  

Bảo hiểm công nghệ Saladin 
 
Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Monk’s Hill, Peak XV Partners và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán.  

Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ. 

Bảo hiểm Bảo Việt 
 
Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. 

Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến. 

Ví điện tử ZaloPay 

ZaloPay là nền tảng thanh toán trực tuyến hay còn gọi là ví điện tử, được xây dựng chuyên biệt nhằm đáp ứng cho các nhu cầu thanh toán thường nhật và kinh doanh. ZaloPay cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích ngay trên 1 ứng dụng duy nhất, phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng, từ nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền – nhận tiền, mua sắm online, đến tài chính, bảo hiểm, vận chuyển – du lịch. 

Ví điện tử ZaloPay là ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Zion, tích hợp với cộng đồng hơn 100 triệu người dùng trên Zalo. Nhờ đó mà ZaloPay đã nhanh chóng tiếp cận được đông đảo khách hàng và chiếm nhiều ưu thế khi gia nhập thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam. Hiện tại, ZaloPay đang là đối tác của Visa, Mastercard và 39 ngân hàng nội địa nhằm hỗ trợ người dùng trong việc chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán và nhiều tiện ích vượt trội khác. 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan