“Bảo hiểm Thanh toán hoá đơn” trên ứng dụng ZaloPay đã được đổi tên thành “Bảo hiểm Người thanh toán”

SALADIN

Các khách hàng đã quan tâm đến “Bảo hiểm Thanh toán hoá đơn” trên ứng dụng ZaloPay nay có thể tiếp tục mua sắm loại bảo hiểm này dưới tên gọi “Bảo hiểm Người thanh toán“.

Kể từ khi ra mắt, “Bảo hiểm Thanh toán hóa đơn”, nay đã đổi tên thành “Bảo hiểm Người thanh toán”, đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng ZaloPay. Điểm đặc biệt của bảo hiểm này chính là sự tối ưu về chi phí. Khi chi trả hóa đơn hàng tháng, khách hàng chỉ cần bỏ ra thêm một khoản chi phí nhỏ cho bảo hiểm để được bồi thường gấp 100 lần giá trị hóa đơn khi gặp bất trắc như nằm viện, thương tật do tai nạn. Khách hàng có thể được hưởng giá trị đền bù tối đa của bảo hiểm lên đến 100.000.000 VND chỉ với một khoản đầu tư tối thiểu.  

Bảo hiểm Người thanh toán áp dụng khi khách hàng thực hiện thanh toán các dịch vụ sau trên nền tảng ZaloPay:

  • Hoá đơn điện, nước
  • Hoá đơn vay tiêu dùng, học phí
  • Hoá đơn Internet, truyền hình

Đây là sản phẩm Bảo hiểm liên kết giữa nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin và ví điện tử ZaloPay nhằm chia sẻ nỗi lo tài chính với khách hàng, phòng ngừa rủi ro cho mọi khía cạnh của cuộc sống. Từ khi ra mắt đến nay, Bảo hiểm Người thanh toán đã mang đến sự bảo vệ toàn diện cho 40.000 khách hàng của ZaloPay, với Saladin phối hợp hỗ trợ hậu mãi.

Mua bảo hiểm cực nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 3 bước:

BƯỚC 1: Mở ứng dụng ZaloPay, chọn mục “Thanh toán hóa đơn”, chọn dịch vụ cần thanh toán và làm theo hướng dẫn

BƯỚC 2: Sau khi hoàn tất thanh toán, chọn nút “Mua Bảo Hiểm” 

BƯỚC 3: Xác nhận thông tin gói bảo hiểm và chọn “Thanh toán

BƯỚC 4: Chọn “Xác nhận giao dịch” để hoàn tất

Tìm hiểm chi tiết về Bảo hiểm Người thanh toán và hướng dẫn gửi yêu cầu bồi thường TẠI ĐÂY.

Bảo hiểm công nghệ Saladin  

Bảo hiểm công nghệ Saladin là nền tảng công nghệ uy tín được phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X thuộc Tập đoàn Saladin Consulting and Technology Pte. Ltd (Singapore), cùng sự hậu thuẫn từ các Quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực và quốc tế. Saladin là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện thông qua các sản phẩm bảo hiểm thiết thực: Bảo hiểm TNDS Ô tô, Bảo hiểm Vật chất Ô tô, Bảo hiểm Sức khoẻ, v.v… Không chỉ mang đến loạt sản phẩm đa dạng từ các Công ty bảo hiểm hàng đầu với nhiều quyền lợi và mức giá phù hợp mọi nhu cầu, Saladin còn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng các tính năng công nghệ thông minh như so sánh giá giữa các gói bảo hiểm hay yêu cầu bồi thường trực tuyến. Khách hàng cũng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành tận tâm từ đội ngũ đội ngũ Tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Saladin.  

Ví điện tử ZaloPay  

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động được phát triển bởi Công ty Cổ phần Zion, một thành viên của VNG. ZaloPay được xây dựng chuyên biệt để đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua các dịch vụ tiên phong như thanh toán qua mã QR; thanh toán và quản lí hóa đơn, bảo hiểm; mua vé máy bay, đặt khách sạn tiện lợi;… ZaloPay luôn thuộc top các ví điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam nhờ độ đa dạng tiện ích hàng đầu thị trường, độ tin cậy cao và luôn quan tâm đến vấn đề bảo mật người dùng. ZaloPay áp dụng cơ chế bảo mật đa tầng, đồng thời ứng dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học như xác thực vân tay và FaceID trong cung ứng dịch vụ, giúp nâng cao độ an toàn và dễ dàng nhận diện giao dịch bất thường. 

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan