“Bảo hiểm thanh toán hoá đơn” chính thức có mặt trên ZaloPay

SALADIN

Ngày 28/12/2022, sản phẩm “Bảo hiểm thanh toán hoá đơn” chính thức ra mắt trên ứng dụng ZaloPay. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin, công ty Bảo hiểm Bảo Việt và ví điện tử ZaloPay, với mục đích san sẻ nỗi lo tài chính khi không may gặp phải rủi ro tai nạn dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hoá đơn của ZaloPay.

Sản phẩm “Bảo hiểm thanh toán hoá đơn” là gói bảo hiểm tai nạn cá nhân được phân phối độc quyền trên Ví điện tử ZaloPay. Khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn điện và nước qua ZaloPay, khách hàng có thể lựa chọn tham gia gói bảo hiểm với số tiền bảo hiểm lên đến 100.000.000đ, cùng nhiều quyền lợi thiết thực hỗ trợ chi phí điều trị y tế và nằm viện do tai nạn, chỉ với mức phí từ 2000đ. Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm được cộng dồn khi mua nhiều hợp đồng bảo hiểm với các hoá đơn khác nhau.

Đây là sản phẩm tiếp theo trong chuỗi sản phẩm được phát triển theo thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc số hóa ứng dụng sản phẩm bảo hiểm nhúng vào các ngành nghề dịch vụ giữa Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt. Việc kết hợp với ứng dụng ZaloPay – ví điện tử “quốc dân” của người Việt lần này sẽ mang đến thêm nhiều lợi thế để sản phẩm có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng, cũng như cung cấp tới khách hàng các quyền lợi bảo hiểm thiết thực cùng các trải nghiệm số vượt trội tại hành trình bán và bồi thường.

Xem thêm về quan hệ hợp tác chiến lược giữa Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt trong bài viết này.

Không chỉ dễ dàng tham gia, khách hàng còn có thể gửi yêu cầu bồi thường trực tuyến và theo dõi tiến trình xử lý một cách tiện lợi thông qua hệ thống của Saladin được tích hợp ngay trên Ví điện tử ZaloPay. Việc thao tác đơn giản, nhanh chóng và xuyên suốt trên Ví điện tử ZaloPay được kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Tìm hiểm chi tiết về Bảo hiểm thanh toán hoá đơn và hướng dẫn gửi yêu cầu bồi thường TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, từ ngày 03/01 đến 02/03/2023, Saladin và ZaloPay áp dụng chương trình KHUYẾN MÃI 50% phí bảo hiểm cho các khách hàng sử dụng sản phẩm “Bảo hiểm thanh toán hoá đơn“. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm sản phẩm với mức giá ưu đãi mà vẫn được hưởng trọn vẹn 100% quyền lợi.

Tải ngay ứng dụng ZaloPay và trải nghiệm dịch vụ thanh toán hoá đơn cùng sản phẩm “Bảo hiểm thanh toán hoá đơn” vô cùng hấp dẫn và thiết thực từ SaladinBảo hiểm Bảo Việt!

Bảo hiểm công nghệ Saladin

Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. 

Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ.

Bảo hiểm Bảo Việt

Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. 

Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

Ví điện tử ZaloPay

ZaloPay là nền tảng thanh toán trực tuyến hay còn gọi là ví điện tử, được xây dựng chuyên biệt nhằm đáp ứng cho các nhu cầu thanh toán thường nhật và kinh doanh. ZaloPay cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích ngay trên 1 ứng dụng duy nhất, phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng, từ nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền – nhận tiền, mua sắm online, đến tài chính, bảo hiểm, vận chuyển – du lịch.

Ví điện tử ZaloPay là ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Zion, tích hợp với cộng đồng hơn 100 triệu người dùng trên Zalo. Nhờ đó mà ZaloPay đã nhanh chóng tiếp cận được đông đảo khách hàng và chiếm nhiều ưu thế khi gia nhập thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam. Hiện tại, ZaloPay đang là đối tác của Visa, Mastercard và 39 ngân hàng nội địa nhằm hỗ trợ người dùng trong việc chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán và nhiều tiện ích vượt trội khác.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan