Top 3 các gói bảo hiểm thai sản tốt nhất cho phụ nữ sinh con tuổi 40

Saladin

Mang thai và sinh con ở tuổi 40 có thể đặt ra nhiều thách thức và rủi ro sức khỏe với người phụ nữ. Vì vậy, việc chọn một gói bảo hiểm thai sản phù hợp là phương án an toàn cần thiết. Trong bài viết này, Saladin sẽ cùng bạn tìm hiểu về các nguy cơ khi sinh con ở tuổi 40 và các gói bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt nhất dành cho phụ nữ ở độ tuổi này nhé.

I. Phụ nữ sinh con ở tuổi 40 có thể gặp nguy cơ gì?

Các trường hợp mang thai ở tuổi 40 đều sẽ được xem là nguy cơ cao và cần sự theo dõi chặt chẽ từ bác sĩ. Phụ nữ sinh con ở tuổi 35-40 có thể gặp các vấn đề sức khỏe như:

Khả năng thụ thai thấp

Phụ nữ sau tuổi 35 dễ mắc các bệnh liên quan đến vô sinh như: U xơ tử cung, rối loạn ống dẫn trứng, lạc nội mạc tử cung,..

Nguy cơ sảy thai cao

Một phụ nữ khỏe mạnh trung bình 40 tuổi chỉ có 5% cơ hội mang thai trong mỗi chu kỳ. Đồng thời, xác suất sảy thai khi mang thai tuổi 40 trung bình là 40%, và đến 45 tuổi, hầu như việc mang thai tự nhiên là không còn khả thi với phần lớn phụ nữ.

(Nguồn: Khoa Sản phụ khoa bệnh viện Vinmec – Trường Cao Đẳng Sản Phụ Khoa Hoa Kỳ ACOG)

Khả năng mắc các biến chứng thai kỳ

Các biến chứng thai kỳ thường gặp khi phụ nữ mang thai và sinh con ở tuổi 40:

  • Huyết áp cao

Phụ nữ càng lớn tuổi nguy cơ bị cao huyết áp càng tăng. Huyết áp cao trong thai kỳ rất dễ dẫn đến tiền sản giật. 

  • Các biến chứng thai kỳ khác

Tiểu đường thai kỳ, các vấn đề về nhau thai như nhau tiền đạo, nhau cài răng lược,, sót nhau sau sinh

  • Sinh con mắc dị tật bẩm sinh (ví dụ: tỷ lệ sinh con mắc hội chứng Down ở độ tuổi 40 là khoảng 1/100 và tăng lên 1/30 khi sinh con ở tuổi 45)
  • Sinh non, sinh con ít cân, thai chết lưu
  • Mang thai ngoài tử cung 
  • Khó sinh, thường phải sinh mổ và nguy hiểm cho cả sức khỏe người mẹ

Tuy vậy, với y học tiến bộ hiện nay, chỉ cần có sự chuẩn bị tốt như hiểu tình hình sức khỏe của bản thân, có bác sĩ tư vấn, tham gia bảo hiểm thai sản,… chị em phụ nữ ở vẫn có cơ hội sinh con một cách an toàn ở tuổi 40.

II. Sinh con ở tuổi 40 có được mua bảo hiểm thai sản không?

Điều kiện để mua bảo hiểm thai sản cho phụ nữ sinh con ở tuổi 40 sẽ phụ thuộc vào chính sách và yêu cầu của từng công ty bảo hiểm. Thông thường các công ty không giới hạn độ tuổi của phụ nữ tham gia bảo hiểm thai sản. Thời hạn mà bạn cần quan tâm đó là thời gian chờ của bảo hiểm.

Ngoài ra, việc mua bảo hiểm thai sản cho phụ nữ sinh con ở tuổi 40 có thể gặp một số khó khăn so với khi mua ở độ tuổi trẻ hơn. Do ở độ tuổi này, nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe và biến chứng trong quá trình mang thai và sinh con lớn hơn. 

Để biết chính xác liệu bạn có thể mua bảo hiểm thai sản ở tuổi 40 hay không, hãy liên hệ với các công ty bảo hiểm để được tư vấn. Hoặc bạn có thể tìm hiểu các gói bảo hiểm thai sản phù hợp với độ tuổi của mình trên nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin, từ đó dễ dàng lọc ra các lựa chọn bảo hiểm phù hợp.

III. 5 lưu ý khi mua bảo hiểm thai sản cho phụ nữ sinh con ở tuổi 40

Khi mua bảo hiểm thai sản cho phụ nữ sinh con ở tuổi 40, dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn cần xem xét:

1. Tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hiểm

Hãy đọc và hiểu kỹ điều kiện, phạm vi và các điều khoản loại trừ của bảo hiểm, đảm bảo bạn biết mình được hưởng quyền lợi gì và không bị bất ngờ nếu sau này gặp phải một trường hợp từ chối bồi thường nào đó.

2. Chuẩn bị các giấy tờ sức khỏe

Với phụ nữ tuổi 40, nguy cơ gặp các vấn đề sức khỏe và biến chứng trong quá trình mang thai cao hơn khi còn trẻ. Do đó, các công ty bảo hiểm có thể yêu cầu thông tin về tiền sử bệnh, hoặc cần bạn làm kiểm tra sức khỏe trước khi chấp nhận việc bảo hiểm cho bạn.

Để làm thủ tục nhanh chóng hơn, hãy chuẩn bị các giấy tờ y tế của bạn sẵn sàng để cung cấp cho công ty bảo hiểm.

3. Kiểm tra hạn chế về tuổi

Một số công ty bảo hiểm có thể đặt hạn chế độ tuổi cho việc mua bảo hiểm thai sản. Hãy xác minh xem công ty bảo hiểm có chấp nhận mua bảo hiểm ở tuổi 40 hay không, và nếu có, xem xét các yêu cầu và điều kiện cụ thể.

4. So sánh các gói bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt

Nên so sánh các gói bảo hiểm thai sản từ nhiều công ty khác nhau để tìm gói phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. Đánh giá các yếu tố như mức độ bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm, thời gian chờ đợi và điều kiện chi trả.

Khả năng so sánh các gói bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt còn tùy thuộc vào việc bạn mua bảo hiểm thai sản ở đâu. Nếu bạn mua trực tiếp từ công ty bảo hiểm thì bạn thường khó so sánh với các hãng bảo hiểm khác để đảm bảo lợi ích cao nhất. Chính vì thế, bạn có thể so sánh mua bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt bằng cách mua qua các nền tảng bảo hiểm như Saladin.

5. Tìm hiểu về thời gian chờ

Thời gian chờ (khoảng 10-12 tháng) được áp dụng để tránh việc lợi dụng bảo hiểm khi đã có kế hoạch thai sản từ trước. Nếu mang thai trong thời gian chờ, bạn không sẽ nhận được bồi thường từ bảo hiểm thai sản.

Do đó, nếu có kế hoạch sinh con ở tuổi 40, bạn nên xem xét mua bảo hiểm thai sản 1 năm trước đó.

III. Top 3 các gói bảo hiểm thai sản tốt nhất cho phụ nữ sinh con ở tuổi 40

Đối với phụ nữ sinh con ở tuổi 40, bạn có thể tham khảo các gói bảo hiểm thai sản tốt nhất được phần đông người dùng Saladin lựa chọn để bảo vệ sức khỏe và tài chính cho mẹ và bé như:

1. Các gói Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Mức giá hợp lý, tương ứng với các quyền lợi áp dụng cho cả sinh thường và sinh mổ như sau:

  • Mức phí 2 triệu đồng, hưởng quyền lợi tối đa 10 triệu đồng.
  • Mức phí 3,6 triệu đồng, hưởng quyền lợi tối đa 20 triệu đồng.
  • Mức phí 4,5 triệu đồng, hưởng quyền lợi tối đa 30 triệu đồng.

2. Các gói Bảo hiểm thai sản PVI – PVI Care

Bảo hiểm thai sản PVI Care cung cấp mức phí rẻ, chỉ từ 1 – 3,6 triệu đồng, tương ứng mức hưởng quyền lợi tối đa từ 10 – 20 triệu đồng, áp dụng cho cả sinh thường và sinh mổ.

Một ưu điểm của Bảo hiểm PVI Care là thời gian chờ ngắn hơn phần lớn các gói bảo hiểm thai sản trên thị trường, chỉ 270 ngày, rất phù hợp với những phụ nữ muốn sinh con ở tuổi 40.

3. Các gói bảo hiểm thai sản Liberty

Bảo hiểm thai sản Liberty có mức phí từ 2,8 – 3,4 triệu đồng, tương ứng quyền lợi tối đa từ 40 triệu đồng, áp dụng cho cả sinh thường và sinh mổ.

Ngoài ra, bảo hiểm thai sản Liberty còn có nhiều quyền lợi đa dạng như trả phí chăm sóc em bé trong 30 ngày đầu sau sinh.

Cẩm nang sức khỏe

Mẹo sống khỏe   Tư vấn bảo hiểm  

Khám chữa bệnh   Nha khoa   Sức khỏe cho bé   Sức khỏe đàn ông   Sức khỏe gia đình   Sức khỏe mẹ bầu   Sức khỏe phụ nữ   Ung thư và bệnh hiểm nghèo

IV. Mua bảo hiểm thai sản ở đâu uy tín và dễ dàng?

Để mua được bảo hiểm thai sản tốt, đảm bảo an tâm trong quá trình mang thai, bạn có thể tham khảo các gói bảo hiểm thai sản tại trang web bảo hiểm công nghệ saladin.vn.

Saladin là nhà phân phối chính thức của các gói bảo hiểm thai sản tốt nhất kể trên và nhiều sản phẩm chất lượng khác để bạn dễ dàng so sánh trước khi quyết định:

Các gói bảo hiểm thai sản giá tốt

Website saladin.vn và ứng dụng Saladin cung cấp các gói bảo hiểm thai sản với giá cả cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình chuẩn bị cho thai sản.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Saladin có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm thai sản, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về bảo hiểm của bạn trước, trong và sau khi mang thai.

Mua bảo hiểm thai sản online tiện lợi

Saladin hỗ trợ mua bảo hiểm trực tuyến, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi tham gia bảo hiểm thai sản.

Đa dạng sản phẩm

Saladin cung cấp các gói bảo hiểm thai sản với nhiều tùy chọn linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các gói bảo hiểm thai sản phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

Tổng kết

Mua bảo hiểm thai sản sẽ hỗ trợ và bảo vệ sẽ giúp phụ nữ tuổi 40 yên tâm vượt qua những khó khăn để đón con yêu chào đời khỏe mạnh. Nếu bạn muốn tìm hiểu mua bảo hiểm thai sản ở đâu cho phụ nữ tuổi 40 và các gói bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt, đừng ngần ngại ghé website saladin.vn để mua bảo hiểm online tiện lợi, nhanh chóng, sẵn sàng chuẩn bị đón nhận hạnh phúc mới của gia đình mình nhé.


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan