Cộng tác viên Kết nối khách hàng

SALADIN

Nền tảng bảo hiểm trực tuyến Saladin với các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ từ các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí Cộng tác viên kết nối khách hàng. 

Mô tả công việc:

  • Đăng tin, tìm kiếm và kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng  
  • Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (xe máy, ô tô, sức khoẻ, tai nạn, thai sản, nhà ở, v.v…) 
  • Được đào tạo kiến thức về bảo hiểm phi nhân thọ

Hình thức làm việc:

  • Trực tuyến
  • Bán thời gian 

Đối tượng tuyển dụng:

  • Độ tuổi: Từ 18 trở lên 

Yêu cầu dành cho Cộng tác viên: 

  • Có sự đam mê dành cho công việc bán hàng 
  • Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc 
  • Kỹ năng giao tiếp, tiếp cận và trò chuyện với khách hàng
  • Kinh nghiệm bán hàng, tư vấn và làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm là lợi thế 

Quyền lợi của Cộng tác viên: 

  • Thu nhập không giới hạn với mức thù lao hấp dẫn cho mỗi hợp đồng được tạo 
  • Thoải mái lựa chọn địa điểm và thời gian làm việc với công việc 100% online trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến 
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ tư vấn sau bán hàng và xử lý yêu cầu bồi thường miễn phí cho mọi khách hàng từ đội ngũ CSKH của Saladin 
  • Được đào tạo về kiến thức bảo hiểm phi nhân thọ, quy trình kết nối khách hàng bởi các nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm 

Cách thức tham gia:

Tham gia nhanh chóng không cần chờ đợi xét duyệt CV, quy trình đăng ký tham gia Cộng tác viên Saladin Pro hoàn toàn trực tuyến và miễn phí, chỉ với các bước sau:

Đăng ký tài khoản Cộng tác viên

Bước 1: Truy cập vào trang Saladin Pro thông qua đường dẫn https://pro.saladin.vn, hoặc chọn nút “Cộng tác viên” ở góc phía trên bên phải màn hình tại trang web Saladin https://saladin.vn.

Bước 2: Điền Số điện thoại mà bạn muốn dùng để đăng ký tài khoản Cộng tác viên. (Lưu ý: Đầu số của bạn phải là đầu số của Việt Nam. Chọn “Tiếp tục”). Mã OPT gồm 6 chữ số sẽ được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký. Nhập mã OPT vào khung trống để xác thực.

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân được yêu cầu.
Đừng quên nhập Mã giới thiệu (nếu có) và đánh dấu vào ô “Trở thành cộng tác viên”. Hoàn thành Bước 3 là bạn đã đăng ký thành công Tài khoản Saladin. Tuy nhiên để trở thành Cộng tác viên Saladin Pro, bạn cần hoàn thành các bước tiếp theo.

Bước 4: Hệ thống sẽ tạo cho bạn 1 mã giới thiệu của riêng bạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi theo ý thích của mình bằng cách nhập mã mà bạn muốn vào ô “Tạo mã giới thiệu“. Chọn “Xác nhận” để hoàn tất việc đăng ký.

Hoàn thành hợp đồng Cộng tác viên

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản lý của Cộng tác viên với tài khoản vừa đăng ký. Tại giao diện chính, chọn “Hoàn thành hợp đồng“.

Bước 2: Tải lên hoặc chụp lại hình ảnh mặt trước và mặt sau của Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu. Chọn “Xác nhận” để tiếp tục.

Bước 3: Kiểm tra các thông tin cá nhân của bạn, chỉnh sửa lại nếu chưa đúng và điền các thông tin còn thiếu. Chọn “Xác nhận” khi thông tin đã chính xác và đầy đủ.

Bước 4: Kiểm tra email Hợp đồng Cộng tác viên được gửi từ FPT.eContract trong Hộp thư đến của email mà bạn đã đăng ký (trong một số trường hợp, bạn sẽ cần kiểm tra Hộp thư rác). Chọn “Xem tài liệu“, sau đó chọn “Đồng ý” và xem lại một lần nữa nội dung Hợp đồng Cộng tác viên. Sau khi đọc hợp đồng và kiểm tra thông tin hợp lệ, chọn “Hoàn tất ký“. Bạn có thể ký tay hoặc nhập họ và tên đầy đủ của mình. Chọn “Lưu” để xác nhận việc ký hợp đồng.

Hợp đồng của bạn sẽ được kiểm tra và nếu hợp lệ, bạn sẽ nhận được thông báo “Đã hoàn tất hợp đồng CTV” sau khoảng từ 4 đến 8 giờ làm việc.

Bạn muốn trở thành cộng tác viên Saladin Pro?

Saladin (phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x)
Office: Lầu 1, Toà nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: saladin.vn

Về chúng tôi
Saladin (saladin.vn) là một công ty khởi nghiệp công nghệ Việt Nam, được hậu thuẫn bởi các quỹ đầu tư lớn thế giới và trong khu vực từ năm 2022. Chúng tôi cung cấp cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” cho sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. Chúng tôi mang đến từ các giải pháp bảo hiểm vi mô nhúng (thiết kế riêng cho từng đối tác), đến các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, đáp ứng 80% thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho người Việt sự bảo vệ toàn diện trong cuộc sống với các quyết định sáng suốt, sự kết nối dễ dàng & hỗ trợ tức thì, nhờ vào công nghệ và hồ sơ sản phẩm đa dạng của chúng tôi. Chúng tôi cũng không ngừng san sẻ vì mục đích cộng đồng thông qua việc đóng góp một phần doanh thu cho qua các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người kém may mắn có cuộc sống tốt đẹp hơn, đặc biệt là giáo dục và các hoạt động nâng cao chất lượng sống cho trẻ em Việt Nam.

Job Type: Freelance
Job Location: Online

Apply for this position

Allowed Type(s): .pdf, .doc, .docx

Bài viết liên quan