Nhân viên Chăm sóc khách hàng

SALADIN
·

(English below)

Nền tảng bảo hiểm trực tuyến Saladin với các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ từ các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng.

Công việc:

  • Tiếp nhận và trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, email, chat để hỗ trợ và cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ do Saladin cung cấp
  • Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu / vấn đề của khách hàng trong phạm vi được phân công, báo cáo/ khi vấn đề nằm ngoài phạm vi
  • Đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giảm quyết bằng các phương án thích hợp, cho dù các vấn đề nằm trong phạm vi hay ngoài phạm vi mà nhân viên được phân công, bằng cách theo dõi kết quả xử lý và làm việc với các bên liên quan; đáp ứng các chỉ số đo lường hiệu suất bao gồm nhưng không giới hạn tới các chỉ số như SLA, CSAT, DSAT.
  • Ghi nhận các câu hỏi và khiếu nại của khách hàng, duy trì hồ sơ về các tương tác của khách hàng với các chi tiết về câu hỏi, khiếu nại hoặc nhận xét.
  • Thu thập và chuyển tiếp thông tin của khách hàng cho các yêu cầu mua sản phẩm hoặc dịch vụ mới hoặc dịch vụ/ sản phẩm bổ sung
  • Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty bằng cách trả lời các câu hỏi của khách hàng tuân theo các quy trình, hướng dẫn và chính sách của Công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm/quản lý/trưởng bộ phận

Yêu cầu:

  • Yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm kỹ năng lắng nghe chủ động
  • Các tố chất khác được ưu tiên:
    • Tư duy hướng dịch vụ, hào hứng khi đưa ra sự giúp đỡ (khách hàng), kiên nhẫn, dễ đồng cảm (với KH)
    • Khả năng thực hiện đồng thời nhiều tác vụ
    • Tỉ mỉ
    • Có tinh thần cấp bách khi giải quyết các vấn đề / khiếu nại của khách hàng
  • Có khả năng và sẵn sàng tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các hướng dẫn, quy trình nội bộ để phục vụ khách hàng tốt nhất
  • Kỹ năng sử dụng máy tính tốt với khả năng học hỏi và thích nghi với các công cụ/hệ thống mới khi cần thiết (Helpdesk/CRM)

Quyền lợi:

  • Chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ sức khỏe cho theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • 15 ngày phép/năm
  • Được cung cấp máy tính xách tay
  • Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Hồ sơ xin việc gửi về địa chỉ: recruitment@tenxtenx.com 

Saladin (phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10x)
Office: Lầu 1, Toà nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Websitesaladin.vn

Về chúng tôi
Saladin (saladin.vn) là một công ty khởi nghiệp công nghệ Việt Nam, được hậu thuẫn bởi các quỹ đầu tư lớn thế giới và trong khu vực từ năm 2022. Chúng tôi cung cấp cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” cho sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. Chúng tôi mang đến từ các giải pháp bảo hiểm gắn kết (thiết kế riêng cho từng đối tác), đến các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, đáp ứng 80% thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho người Việt sự bảo vệ toàn diện trong cuộc sống với các quyết định sáng suốt, sự kết nối dễ dàng & hỗ trợ tức thì, nhờ vào công nghệ và hồ sơ sản phẩm đa dạng của chúng tôi. Chúng tôi cũng không ngừng san sẻ vì mục đích cộng đồng thông qua việc đóng góp một phần doanh thu cho qua các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người kém may mắn có cuộc sống tốt đẹp hơn, đặc biệt là giáo dục và các hoạt động nâng cao chất lượng sống cho trẻ em Việt Nam.

_______________________________________________________________________________________________________________________

As a Start-Up in InsurTech domain, we are working to provide Vietnamese good products to get them protected with unexpected circumstances. We are looking for an Operation Specialist (Customer Service Representative) to join our team!

Job Responsibilities:

  • Receives and responses to customers’ queries via telephone, email, online chat to provide support and information on products and services provided by Saladin.
  • Resolves customer’s requests / issues within assigned scope, escalates when the issue is out of scope
  • Ensures that appropriate actions are taken to resolve customers’ problems and concerns, whether the issues are within scope or out of scope by following up with related stakeholders; meets quantitative performance metrics including but not limited SLAs, CSAT, DSAT
  • Records/ Logs customer questions and complaints, maintains customer records of customer interactions with details of inquiries, complaints, or comments
  • Collects and forwards customers’ information for new or additional products or services
  • Maintain Company’s professional image by responding to customer’s queries following Company’s procedures, guidelines and policies
  • Other tasks as assigned by team lead/ manager/ head of department

Job Requirements:

  • Minimum 2 years of customer service experience required
  • College education preferred
  • Excellent communication skills including active listening
  • Other preferred personal traits:
    • Service-oriented mindset, genuinely excited to help customers, patient, empathetic
    • Ability to multitask
    • Attention to detail
    • Sense of urgency when resolving customer’s queries/ complaints
  • Ability and willingness to learn about Company’s products, services as well as internal guidelines, procedures to best serve customers
  • Good computer skills with the ability to learn and adapt with new tools/systems when necessary (Helpdesk/CRM)

What you will gain: 

  • Fast-facing startup fintech company with young, dynamic, and professional environment
  • Competitive salary, healthcare insurance, social insurance and other allowances
  • 15 days of annual leave 
  • Laptop will be provided 

Please send your CV and portfolio to: recruitment@tenxtenx.com 

Saladin (by 10x Consulting and Technology Co, Ltd.)
Office: Level 1, Bach Building, 111 Ly Chinh Thang Street, District 3, Ho Chi Minh City 
Websitesaladin.vn

About us
Saladin (saladin.vn) is a Vietnamese Insurtech startup, backed by global venture capitals since 2022. We provide a one-touch-solution platforms for diverse protections to the general Vietnamese public, Multiple Insurers – Multiple Products – Multiple Payment Methods. We offer both B2B2C tailored made insurance solutions as well as mass B2C protection packages from Top Insurance Companies in Vietnam, covering 80% of the Vietna

Job Type: Full Time
Job Location: Ho Chi Minh city

Apply for this position

Allowed Type(s): .pdf, .doc, .docx

Bài viết liên quan