Saladin bắt tay ePass tung khuyến mãi Bảo hiểm Vật chất Ô tô

SALADIN

Saladin đã bắt tay cùng dịch vụ thu phí tự động không dừng ePass để mang đến dịch vụ mua Bảo hiểm Vật chất Ô tô online ngay trên ứng dụng ePass với nhiều ưu đãi. 

Cách nhận ưu đãi Bảo hiểm Vật chất Ô tô 

Nhằm giúp khách hàng tự tin trải nghiệm dịch vụ Bảo hiểm Vật chất Ô tô, Saladin đã kết hợp với dịch vụ thu phí tự động ePass để mang đến mã ưu đãi SLDEPASS5, giảm 5% phí bảo hiểm khi mua sản phẩm Bảo hiểm Vật chất Ô tô từ Nhà bảo hiểm VNI trong thời gian 01/03/2024 – 30/04/2024

Các chủ xe quan tâm tới Bảo hiểm Vật chất xe có thể thực hiện các bước sau để áp dụng khuyến mãi:  

Bước 1: Trong mục ”Chợ ứng dụng” của app ePass, chọn “Bảo hiểm Vật Chất Xe”. Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang mua bảo hiểm. Chọn “Tiếp tục” để bắt đầu mua. 

Bước 2: Điền thông tin như yêu cầu 

Bước 3: Khi thanh toán, mã ưu đãi SLDEPASS5 sẽ xuất hiện trong mục Ưu đãi, chỉ cần nhấn “Áp dụng”. 

Vì sao nên mua Bảo hiểm Vật chất Ô tô từ Saladin x ePass 

Saladin và ePass đều là các nền tảng công nghệ hướng đến việc mang đến trải nghiệm số tối ưu cho người dùng, vì vậy khi mua các sản phẩm bảo hiểm của Saladin trên ứng dụng ePass, khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ vượt trội:  

  • Quy trình mua tinh gọn, thực hiện ngay tại nhà chỉ trong vài phút 
  • Thanh toán dễ dàng với nhiều hình thức đa đạng (thẻ tín dụng, thẻ ATM online, hoặc các ví điện tử như Momo, OnePay, vv…) 
  • Hotline hỗ trợ 24/7 
  • Thực hiện bồi thường online, hoàn toàn chủ động, giảm thiểu chờ đợi 
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn 

Về Saladin
Bảo hiểm công nghệ Saladin là nền tảng công nghệ uy tín được phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X thuộc Tập đoàn Saladin Consulting and Technology Pte. Ltd (Singapore), cùng sự hậu thuẫn từ các Quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực và quốc tế. Saladin là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện thông qua các sản phẩm bảo hiểm thiết thực: Bảo hiểm TNDS Ô tô, Bảo hiểm Vật chất Ô tô, Bảo hiểm Sức khoẻ, v.v… Không chỉ mang đến loạt sản phẩm đa dạng từ các Công ty bảo hiểm hàng đầu với nhiều quyền lợi và mức giá phù hợp mọi nhu cầu, Saladin còn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng các tính năng công nghệ thông minh như so sánh giá giữa các gói bảo hiểm hay yêu cầu bồi thường trực tuyến. Khách hàng cũng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành tận tâm từ đội ngũ đội ngũ Tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Saladin.  

Về ePass
ePass là dịch vụ thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng. Khi sở hữu thẻ ePass, chủ xe có thể dễ dàng lưu thông qua trạm thu phí mà không cần dừng lại chờ thanh toán, giảm thời gian chờ đến 60 lần. Dịch vụ ePass miễn phí dán thẻ và hướng dẫn sử dụng tại hệ thống Viettel Store toàn quốc, có thể được thanh toán bằng nhiều phương thức tiện lợi, và luôn có tổng đài 24/7 giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ giải quyết vấn đề về thu phí dịch vụ không dừng.  

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan