Chương trình “Chờ lâu vơi lo âu”: Tặng quà to, chẳng còn lo!

SALADIN

Tin vui cho các khách hàng sử dụng dịch vụ “Khai giá hàng hoá” do Saladin và Ahamove phối hợp cung cấp trên ứng dụng giao hàng Ahamove: Sau một thời gian triển khai chương trình “Chờ lâu với lo âu”, Saladin tăng mức quyền lợi của chương trình lên 50.000 VND từ 01/04/2024. Với giá trị quà tặng lớn hơn, Saladin hi vọng có thể gửi một sự tri ân thiết thực đến những Khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm và dịch vụ của Saladin.

“Chờ lâu vơi lo âu” là chương trình nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng sử dụng sản phẩm “Bảo hiểm Hàng hoá vận chuyển” của Saladin thông qua tính năng “Khai giá hàng hoá” trên ứng dụng giao hàng Ahamove. Từ khi triển khai, đã có hơn 12.000 Khách hàng có cơ hội nhận được món quà tri ân từ Saladin.

1. Đối tượng tham gia:

Tất cả các khách hàng sử dụng tính năng “Khai giá hàng hoá” do Saladin và Ahamove phối hợp thực hiện trên ứng dụng giao hàng Ahamove có chuyến giao hàng bị chậm hơn 10 phút trở lên so với Thời gian giao hàng dự kiến.

2. Thời gian áp dụng:

Từ 01/04/2024 đến khi có thông báo kết thúc chương trình.

3. Các bước nhận ưu đãi:

  • Bước 1: Khi có chuyến giao hàng bị chậm hơn từ 10 phút trở lên so với Thời gian giao hàng dự kiến, Khách hàng sẽ nhận được thông báo về Chương trình và hướng dẫn qua kênh Zalo Notification Service (ZNS)
  • Bước 2: Khách hàng làm theo hướng dẫn: vào trang web saladin.vn, tạo Tài khoản, và điền các thông tin cần thiết 
  • Bước 3: Saladin gửi tặng 50.000 VND vào Tài khoản Ngân hàng theo thông tin Khách hàng đăng ký 

*Lưu ý: Saladin chỉ thanh toán sau khi Khách hàng điền đầy đủ và đúng các thông tin được yêu cầu khi đăng ký Tài khoản tại trang web saladin.vn.

4. Lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng tối đa 03 lần / khách hàng / tháng 

Tìm hiểu về tính năng “Khai giá hàng hoá” do Saladin và Ahamove phối hợp thực hiện TẠI ĐÂY.

Tham khảo thêm bài viết: Bí quyết sử dụng tính năng “Khai giá hàng hoá” trên ứng dụng Ahamove

Nếu có thắc mắc về sản phẩm “Bảo hiểm Hàng hoá vận chuyển” hoặc cần tư vấn bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào khác từ Saladin, vui lòng liên hệ: 
Hotline: 1900 638 454 
Email: cs@saladin.vn 

Bảo hiểm công nghệ Saladin  

Bảo hiểm công nghệ Saladin là nền tảng công nghệ uy tín được phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X thuộc Tập đoàn Saladin Consulting and Technology Pte. Ltd (Singapore), cùng sự hậu thuẫn từ các Quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực và quốc tế. Saladin là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện thông qua các sản phẩm bảo hiểm thiết thực: Bảo hiểm TNDS Ô tô, Bảo hiểm Vật chất Ô tô, Bảo hiểm Sức khoẻ, v.v… Không chỉ mang đến loạt sản phẩm đa dạng từ các Công ty bảo hiểm hàng đầu với nhiều quyền lợi và mức giá phù hợp mọi nhu cầu, Saladin còn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng các tính năng công nghệ thông minh như so sánh giá giữa các gói bảo hiểm hay yêu cầu bồi thường trực tuyến. Khách hàng cũng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành tận tâm từ đội ngũ đội ngũ Tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Saladin.  

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan