Công ty Insurtech Saladin hỗ trợ trẻ nhỏ & phụ nữ neo đơn thị trấn Nhà Bè

SALADIN

Công ty Insurtech Saladin phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên Thị Trấn Nhà Bè tặng hơn 600 phần sữa & thực phẩm hỗ trợ trẻ em & phụ nữ neo đơn bị ảnh hưởng cuộc sống do Covid-19, thuộc các xóm lao động khó khăn thị trấn Nhà Bè, Tp.HCM .

Hoạt động “Sữa & thực phẩm hỗ trợ trẻ nhỏ, phụ nữ huyện Nhà Bè” thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng Tự tin sống, tự tin yêu thương” của Saladin Insurtech – Bảo Hiểm Công Nghệ Một Chạm , bảo vệ toàn diện cho người Việt.

Phụ nữ và trẻ em là linh hồn trong mỗi gia đình – tế bào của xã hội, nhưng đồng thời cũng là những đối tượng dễ bị tổn thương đầu tiên trước những biến cố cuộc sống. Saladin tin rằng việc chăm sóc một cộng đồng bền vững bắt đầu từ những người mẹ và những đứa trẻ trong mỗi gia đình. Hạt giống “Tự tin sống” của một cộng đồng sẽ phát triển lớn mạnh khi những người phụ nữ và những đứa trẻ, dù trong bất kỳ cảnh ngộ nào của đời sống, đều vững tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn.

Trong hai năm 2021 và 2022, công ty Insurtech Saladin đã phối hợp cùng Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Thị Trấn Nhà Bè tổ chức nhiều đợt trao quà tận nhà cho trẻ nhỏ và phụ nữ neo đơn trong những xóm trọ lao động nhập cư thuộc Thị Trấn Nhà Bè, Tp.HCM. Các chuyến tặng sữa và thực phẩm được Saladin Insurtech kết hợp cùng Đoàn Viên Thanh Niên Thị Trấn Nhà Bè hỗ trợ kịp thời trong đợt giãn cách xã hội do Covid-19 (T7 – T10.2021) và sau khi thành phố mở cửa, người lao động quay trở về tái lập cuộc sống (T3 – T7.2022).

Thị trấn Nhà Bè tập hợp nhiều gia đình nhập cư của con em công nhân các khu chế xuất Quận 7, Huyện Nhà Bè, cũng như người lao động tứ xứ đến Sài Gòn lập nghiệp. Thông qua các hoạt động tương trợ trẻ em và phụ nữ còn nhiều khó khăn trên địa bàn, Saladin Insurtech & Đoàn Thanh Niên Thị Trấn Nhà Bè mong muốn tiếp thêm lòng “Tự tin sống” đến các gia đình nhập cư, có thêm điểm tựa tinh thần vượt qua những khúc quanh của đời sống và tiếp tục tiến về phía trước.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Công ty Insurtech Saladin được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong nỗ lực giúp mọi người tại Việt Nam “Tự tin sống” thông qua các sản phẩm và dịch vụ “bảo hiểm một chạm” – bảo vệ toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống, Saladin bảo hiểm công nghệ cũng đồng thời cam kết cùng kiến tạo một môi trường sống an toàn, tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng chăm sóc trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Với Saladin, chia sẻ rủi ro đồng nghĩa với chia sẻ nguồn lực vì một cộng đồng vững mạnh. Nơi ai cũng có thể tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn. Đội ngũ Saladin Insurtech mang ý nguyện cùng kiến tạo một cộng đồng bền vững, nơi mỗi cá nhân đều được bảo vệ bình đẳng trước những biến cố của đời sống, đồng thời được hỗ trợ phát triển tối đa nguồn lực để tự tin xây dựng một cuộc sống tốt đẹp. 1% phí bảo hiểm hàng năm  từ công ty Insurtech Saladin được đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chú trọng vào hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Các hoạt động cộng đồng được Bảo hiểm công nghệ Saladin triển khai thường kỳ khắp cả nước với các tổ chức phi chính phủ, các đội nhóm thiện nguyện với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Bài viết liên quan