Cùng Saladin Insurtech giữ gìn trái đất xanh

SALADIN

Bạn có biết, tương ứng với 1 tấn giấy được sản xuất và sử dụng, sẽ có trung bình từ 608kg đến 2 tấn Carbon Dioxide (CO2eq) khí thải nhà kính ra môi trường, nguyên nhân hàng đầu của băng tan và Trái Đất nóng lên toàn cầu?

(Tomberlin, K., Venditti, R., and Yao, Y. (2020). “Life cycle carbon footprint analysis of pulp and paper grades in the United States using production-line-based data and integration,” BioRes. 15(2), 3899-3914)

Việc tận dụng các giải pháp công nghệ trong cuộc sống thường ngày để giảm thiểu lượng giấy thải ra môi trường là một nỗ lực nhỏ từ cá nhân nhưng mang ý nghĩa to lớn đến hệ sinh thái của tất cả chúng ta. Chỉ bằng cách đơn giản chọn lưu trữ thông tin trên máy tính hoặc trực tuyến thay vì in ra giấy, mỗi người đã có thể đóng góp đáng kể cho việc giữ gìn một hành tinh trong lành hơn.

Bắt đầu từ năm 2022, Saladin Insurtech được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, Chúng tôi tin rằng sự tồn tại của mình có ảnh hưởng lớn đến Trái Đất. Vì vậy, trong nỗ lực tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người thông qua các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm công nghệ của Saladin, chúng tôi cũng đồng thời cam kết với mục tiêu giúp Hành tinh của chúng ta trở nên trong lành hơn.

Nỗ lực cùng mọi người tại Việt Nam giữ gìn trái đất xanh của Saladin Insurtech được xây dựng trên các giải pháp công nghệ giúp giảm thiểu khí carbon và tối thiểu hóa rác thải ra môi trường. Đồng thời, thông qua các hoạt động cộng đồng thường kỳ với tinh thần “Tự tin sống, tự tin yêu thương”, Saladin cũng đồng hành với các tổ chức xã hội, đội nhóm thiện nguyện chăm sóc cuộc sống cho các cộng đồng dân cư sống dựa vào rừng tại Việt Nam, động viên người dân quan tâm hơn đến việc gìn giữ đất rừng và hướng đến sinh kế bền vững không làm tổn hại đến môi trường sống.

Từ Tháng 1 đến Tháng 9 năm 2022, 350.000 khách hàng4.2 triệu kiện hàng khắp Việt Nam đã được bảo vệ bởi các giải pháp bảo hiểm một chạm từ Saladin. Thông qua việc sử dụng Giấy Chứng Nhận Bảo Hiểm Điện Tửđa giải pháp thanh toán điện tử với Saladin Insurance, 3.89 triệu tờ giấy đã được giảm thải.

Tầm nhìn trở thành Công ty bảo hiểm công nghệ số 1 Việt Nam và mở rộng ra Đông Nam Á được Saladin Insurtech xây dựng dựa trên kế hoạch vững chắc với chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào 3 giá trị cốt lõi: Mang lại lợi ích cho con người, Giữ gìn Trái Đất Xanh, Xây Dựng các tiêu chuẩn doanh nghiệp xoay quanh Đạo đức, Lòng chính trực và Tuân thủ nguyên tắc chuyên nghiệp.

Saladin vẫn sẽ tiếp tục mở rộng các nỗ lực phát triển bền vững trong tương lai thông qua các giải pháp công nghệ đổi mới và các hoạt động cộng đồng thường kỳ, với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống trên một Trái Đất Xanh, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ với Saladin để được tư vấn thêm về bảo hiểm.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan