Saladin Insurtech đồng hành WEAV Việt Nam đào tạo kỹ năng tự tin sống tại ĐH Đồng Tháp

SALADIN

Saladin Insurtech đồng hành WEAV Việt Nam thực hiện workshop đào tạo Kỹ năng thuyết trình hiệu quả đến các em nữ sinh Trường Đại Học Đồng Tháp Tháng 11 năm 2022.

Hoạt động “Chia sẻ kỹ năng sống cùng nữ sinh Đồng Tháp” nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng Tự tin sống, tự tin yêu thương” của Saladin Insurtech – Bảo Hiểm Công Nghệ Một Chạm , bảo vệ toàn diện cho người Việt.

Phụ nữ và trẻ em là linh hồn trong mỗi gia đình – tế bào của xã hội, nhưng đồng thời cũng là những đối tượng dễ bị tổn thương đầu tiên trước những biến cố cuộc sống. Saladin tin rằng việc chăm sóc một cộng đồng bền vững bắt đầu từ những người phụ nữ trong mỗi gia đình, đặc biệt là các em gái. Hạt giống “Tự tin sống” của một cộng đồng sẽ phát triển lớn mạnh khi các em nữ sinh, những người phụ nữ tương lai của Việt Nam, biết cách bày tỏ tiếng nói của riêng mình và có những kỹ năng vững chắc để dấn bước cho một cuộc đời tốt đẹp.

Tháng 11 năm 2022, đại diện Saladin Insurtech đã đồng hành cùng WEAV Việt Nam (Women’s Empowerment and Voice Organization – Tổ chức Vì Quyền & Tiếng Nói Phụ Nữ – Hoa Kỳ) thực hiện workshop đào tạo Kỹ năng thuyết trình hiệu quả cùng các em sinh viên nữ Khoa Giáo Dục, Thủy Sản, Văn Hóa, Nghệ Thuật của Đại Học Đồng Tháp.

Buổi workshop là cơ hội quý giá để đại diện Saladin cùng các tình nguyện viên WEAV có thể lắng nghe và chia sẻ cùng các em nữ sinh những trăn trở để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp, cũng như hướng dẫn các em thực hành các kỹ năng cần thiết để bày tỏ tiếng nói của riêng mình, củng cố các giá trị và niềm tin cá nhân. Các bài thực hành xoay quanh những chủ đề gần gũi của cuộc sống, như:

  • Có nhất thiết phụ nữ phải lập gia đình không?
  • Phụ nữ có cần độc lập về tài chính?
  • Sinh viên tốt nghiệp Đại Học nên ở lại thành phố hay về quê?
  • Phụ nữ có cần phát triển sự nghiệp riêng không?
  • Sinh viên có nên vừa đi làm vừa đi học không?

Khi những người phụ nữ tương lai biết cách nói lên tiếng nói của mình và hoạch định vững chắc cho chính cuộc đời mình, đời sống trong từng gia đình và sự phát triển của mỗi cộng đồng sẽ ngày càng phong phú, bền vững.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Saladin Insurtech được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong nỗ lực giúp mọi người tại Việt Nam “Tự tin sống” thông qua các sản phẩm và dịch vụ “bảo hiểm một chạm” – bảo vệ toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống, công ty bảo hiểm công nghệ Saladin cũng đồng thời cam kết cùng kiến tạo một môi trường sống an toàn, tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng chăm sóc trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Saladin Insurtech vẫn tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của tổ chức WEAV và xây dựng mối quan hệ mật thiết với các trường học tại Việt Nam để tiếp tục phát triển những hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam trong hành trình “Tự tin sống”.

Với Saladin, chia sẻ rủi ro đồng nghĩa với chia sẻ nguồn lực vì một cộng đồng vững mạnh. Nơi ai cũng có thể tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn. Đội ngũ Saladin Insurtech mang ý nguyện cùng kiến tạo một cộng đồng bền vững, nơi mỗi cá nhân đều được bảo vệ bình đẳng trước những biến cố của đời sống, đồng thời được hỗ trợ phát triển tối đa nguồn lực để tự tin xây dựng một cuộc đời tốt đẹp. 1% phí bảo hiểm hàng năm  từ Saladin được đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chú trọng vào hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và phát triển các hoạt động giáo dục.

Các hoạt động cộng đồng được Bảo Hiểm Công Nghệ Saladin triển khai thường kỳ khắp cả nước với các tổ chức phi chính phủ, các đội nhóm thiện nguyện với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Bài viết liên quan