“Bảo hiểm Chuyến đi” chính thức ra mắt tại VeXeRe

SALADIN

Ngày 28/03/2023, Saladin vui mừng ra mắt thêm một sản phẩm bảo hiểm với tên gọi “Bảo hiểm Chuyến đi“, hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo ViệtVeXeRe. Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người được thiết kế dành riêng cho các khách hàng mua vé xe qua hệ thống của VeXeRe, giúp mang lại sự an tâm cho hành khách và bù đắp thiệt hại tài chính do rủi ro có thể xảy ra trong suốt hành trình với các đối tác vận tải hành khách có liên kết với VeXeRe.

Với mức phí chỉ 20.000 đồng/ 1 chiều vé, áp dụng cho tất cả các khách hàng, bạn đã sở hữu một gói bảo hiểm vô cùng thiết thực với các ưu điểm nổi bật:  

  • Số tiền bảo hiểm lên đến 400 triệu đồng
  • Quyền lợi bảo hiểm toàn diện: Chi phí y tế, viện phí, tử vong, thương tật, v.v…
  • Hoàn lại 100% TIỀN VÉ khi chuyến đi bị huỷ bởi các lí do khách quan
  • Yêu cầu bồi thường trực tuyến đơn giản, nhanh chóng
  • Chứng nhận Bảo hiểm điện tử

Đặc biệt, sản phẩm “Bảo hiểm Chuyến đi” của Saladin được nâng cấp hơn so với các loại bảo hiểm tai nạn thông thường với chính sách hoàn huỷ chuyến đi nhằm bù đắp thiệt hại cho khách hàng khi có chuyến đi bị hủy bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai hay phương tiện di chuyển gặp sự cố không thể khắc phục được. 

Tính năng mua bảo hiểm khi đặt vé online cũng sẽ được Saladin và VeXeRe cho ra mắt trong thời gian sớm nhất để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Tìm hiểm chi tiết về Bảo hiểm Chuyến đi và hướng dẫn gửi yêu cầu bồi thường TẠI ĐÂY.

Bảo hiểm công nghệ Saladin

Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. 

Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ.

Bảo hiểm Bảo Việt

Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. 

Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

VeXeRe

Là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, VeXeRe cũng đồng thời đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam, bao gồm các giải pháp: đặt vé và phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS), và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS).

Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, VeXeRe còn giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn chỗ ngồi, thanh toán trực tuyến hoặc bằng tiện mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước. Được tin dùng bởi hơn 700 hãng xe toàn quốc, phần mềm quản lý hãng xe BMS đã góp phần vào việc công nghệ hoá ngành xe khách bằng việc hỗ trợ các nhà xe thay đổi hình thức quản lý thủ công để tối ưu doanh thu, giảm thiểu chi phí và tăng doanh thu từ mạng lưới đại lý rộng lớn nhất cả nước. Phần mềm hỗ trợ đại lý bán vé AMS được sử dụng tại 5.000 đại lý, giúp tăng doanh thu bán vé và hỗ trợ nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Nếu có thắc mắc về sản phẩm “Bảo hiểm Chuyến đi” hoặc cần tư vấn bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào khác từ Saladin, vui lòng liên hệ: 
Hotline: 1900 638 454 
Email: cs@saladin.vn 

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan