Trả hóa đơn trực tuyến an toàn & những lợi ích của ví điện tử khiến cuộc sống dễ dàng hơn

Saladin

Từ một khái niệm xa lạ, ví điện tử đã dần trở thành hình thức trả hóa đơn trực tuyến an toàn được nhiều người tin dùng ở Việt Nam. Các ví điện tử nổi tiếng như ZaloPay , Momo, VnPay…không ngừng được cải tiến và phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích, thậm chí cho phép người dùng mua bảo hiểm thanh toán hóa đơn. Cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời nhất của ví điện tử sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé.

I. Ví điện tử là gì? Vì sao nên sử dụng ví điện tử thay tiền mặt?

Ví điện tử là một ứng dụng tài chính trên điện thoại, đóng vai trò như một ví tiền online. Bạn có thể giữ tiền, chuyển tiền, nhận tiền, trả hóa đơn trực tuyến an toàn, nạp tiền từ tài khoản ngân hàng liên kết… nhanh chóng qua ví điện tử mà không cần phải mang theo tiền mặt.

Các loại ví điện tử như ZaloPay, Momo, VNpay,… ngày càng trở nên phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Có thể giao dịch ở bất cứ đâu mà không sợ quên mang theo tiền mặt, ví tiền
  • Giảm rủi ro bị trộm cướp, đánh rơi mất ví hay tiền mặt cắp. 
  • Có thể chia tiền, trả tiền khi đi ăn chung dễ dàng, ngay cả với số tiền lẻ
  • Trả hóa đơn trực tuyến an toàn, đặt đồ ăn, nạp điện thoại, mua hàng online,… tiết kiệm thời gian vì có thể thực hiện nhanh chóng trên điện thoại chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Giúp quản lý chi tiêu hiệu quả vì có thể lưu lại lịch sử giao dịch.
  • Tiết kiệm một khoản tiền đáng kể vì thường có rất nhiều chương trình chiết khấu, ưu đãi dành riêng cho các khách hàng giao dịch qua ví điện tử.
  • Hầu hết các giao dịch đều không phải trả thêm phụ phí giao dịch khi thực hiện các lệnh chuyển tiền, nạp tiền,…

II. Những tiện ích của ví điện tử có thể bạn chưa biết

Các ví điện tử như ZaloPay, Momo, hiện nay đã trở thành những “siêu ứng dụng”, không chỉ có tính năng chuyển nhận tiền mà bạn còn có thể làm được nhiều điều hơn thế chỉ trong một tài khoản.

Dù bạn là người mới sử dụng hay khách hàng lâu năm của các ví điện tử, dưới đây là những tiện ích tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua:

1. Gửi lì xì

Bạn có thể biết cách chuyển tiền cho người khác, nhưng ZaloPay còn có một tính năng chuyển tiền rất thú vị đó là “lì xì” cho bạn bè hay người thân vào dịp Tết. Bạn có thể “lì xì” bằng cách chuyển tiền trong app ZaloPay hoặc ngay trong khung chat Zalo, kèm theo những tấm thiệp có lời chúc năm mới yêu thương. Đây là tính năng rất phù hợp cho những bạn muốn lì xì người thân, bạn bè ở xa hoặc không kịp đổi tiền mặt để bỏ bao lì xì vào đầu năm mới.

2. Gửi tiết kiệm

Tài Khoản Tích Lũy là sản phẩm mà ZaloPay đã ra mắt, cho phép người dùng ví có thể gửi tiết kiệm chỉ từ 10.000 VNĐ, với mức sinh lời 5% – 6%/năm. Tiền lời sẽ được tự động cộng mỗi ngày vào tài khoản người dùng. Bạn có thể rút tiền gửi tiết kiệm về tài khoản ngân hàng bất cứ lúc nào, hoặc dùng nguồn tiền này để thực hiện các giao dịch mà mình muốn. 

3. Mua Vietlott

Không cần ra đại lý, bạn có thể mua Vietlott nhanh chóng với vài thao tác đơn giản ngay trên app ZaloPay chỉ từ 10.000VNĐ. Bạn cũng có thể cập nhật kết quả nhanh chóng từ chính giao diện ví điện tử này. 

4. Nạp tiền điện thoại

Ví điện tử ZaloPay hỗ trợ nạp tiền điện thoại nhiều mệnh giá với 5 nhà mạng viễn thông: Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile và Gmobile, với nhiều lợi ích tiết kiệm hơn so với đăng ký qua cú pháp SMS như:

  • Được hỗ trợ hoàn tiền về ví lên đến 5%
  • Có thể mua thẻ điện thoại cho người khác với chiết khấu đến 6%.
  • Hỗ trợ nạp data 3G/4G với ưu đãi lên đến 20%.
  • Không lo trễ hạn thanh toán cước trả sau vì có tính năng nhắc nhở trên ví.

5. Trả hóa đơn trực tuyến an toàn khi mua sắm online & tại cửa hàng

Với ví điện tử, bạn có thể thanh toán tại quầy khi đi mua sắm mà không cần tiền mặt bằng cách quét mã QR hoặc sử dụng Mã thanh toán tiện lợi, được ưu đãi, giảm giá, hoàn tiền hấp dẫn.

Trả hóa đơn trực tuyến an toàn qua ZaloPay được áp dụng ở nhiều cửa hàng, siêu thị lớn trên khắp Việt Nam như:

  • Siêu thị: Co.opmart, Big C/ GO, Lotte Mart,…
  • Cửa hàng tiện lợi: FamilyMart, Circle K, GS25, Pharmacity, Guardian…
  • Cafe & Nhà hàng: Highlands, Phúc Long, các nhà hàng trong hệ thống Golden Gate, Redsun,…

Ngoài thanh toán tại quầy, bạn cũng có thể thanh toán đơn hàng bằng ZaloPay khi mua sắm online trên các sản Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… hoặc các ứng dụng đặt đồ ăn như BAEMIN, Loship,…với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

6. Đặt khách sạn, vé máy bay

Bạn có thể tra cứu, chọn chỗ, đặt và thanh toán vé máy bay, vé tàu, vé xe hay đặt phòng khách sạn khi đi du lịch ngay trực tiếp trên ví điện tử như ZaloPay mà không cần phải chuyển qua một trang web nào khác. Bạn cũng có thể tiết kiệm một ít chi phí với cách này vì thông thường các ví điện tử có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các dịch vụ du lịch.

7. Trả hóa đơn trực tuyến an toàn cho sinh hoạt hằng ngày

Bạn có thể trả hóa đơn trực tuyến an toàn với nhiều loại hóa đơn khác nhau như: Hóa đơn điện, nước, Internet, cáp truyền hình, phí quản lý chung cư… thanh toán học phí, thanh toán khoản vay qua ví điện tử Zalopay.

Sử dụng ví điện tử ZaloPay thanh toán hóa đơn là hình thức đang được ưa chuộng vì nhiều ưu điểm:

  • Có thể tra cứu, theo dõi, lưu trữ các loại hóa đơn dễ dàng chỉ trong một ứng dụng
  • Có tính năng ghi nhớ mã hóa đơn, do đó bạn chỉ cần nhập mã lần đầu, những lần sau bạn chỉ cần bấm chọn tên hóa đơn và thanh toán dễ dàng trong vài thao tác đơn giản.
  • Không lo thanh toán trễ hạn vì có chức năng nhắc nhở kỳ thanh toán
  • Thống kê số tiền đã chi cho các loại hóa đơn hàng tháng, từ đó giúp bạn quản lý chi tiêu hiệu quả hơn.
  • Có nhiều mã giảm giá, chương trình tích điểm đổi quà hấp dẫn 

III. Trả hóa đơn trực tuyến an toàn thêm quyền lợi bảo hiểm thanh toán hóa đơn đến 100 triệu/tháng

Đặc biệt, một dịch vụ cực hữu ích mà nhiều người chưa biết: Bạn còn có thể mua bảo hiểm online dễ dàng, tiện lợi thông qua ví điện tử ZaloPay. “Bảo hiểm thanh toán hóa đơn” là một tiện ích dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước, vay tiêu dùng qua ZaloPay. Đây là sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân uy tín với sự hợp tác giữa Bảo hiểm công nghệ Saladin và Tập đoàn Bảo Việt, giúp người dùng giảm gánh nặng tài chính nếu chẳng may có tai nạn bất ngờ xảy ra.

Với mỗi hóa đơn thanh toán tiền điện, nước, vay tiêu dùng qua ví điện tử ZaloPay, bạn sẽ có lựa chọn mua thêm bảo hiểm thanh toán hóa đơn với quyền lợi bảo hiểm tai nạn và chi phí y tế trong vòng 30 ngày lên đến 100.000.000 VNĐ, chỉ với mức phí từ 2.000 VNĐ. Đặc biệt, nếu bạn thanh toán nhiều hóa đơn khác nhau thì có thể mua nhiều hợp đồng bảo hiểm và quyền lợi các hợp đồng có thể được cộng dồn.

Tổng kết

Nếu ví điện tử là một bước tiến giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và an toàn, thì bảo hiểm thanh toán hóa đơn tích hợp ngay trên ví điện tử là một nỗ lực tốt đẹp mang cơ hội tiếp cận với bảo hiểm đến cho nhiều người, vì bảo hiểm tai nạn cá nhân là một sản phẩm rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại có nhiều rủi ro khó lường.


Chúc bạn có thêm nhiều trải nghiệm tiện ích, trả hóa đơn trực tuyến an toàn và tận dụng tối đa quyền lợi khi sử dụng ví điện tử nhé.


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan