Các loại bảo hiểm du lịch quốc tế: Có nên mua bảo hiểm du lịch theo năm?

Saladin

Mua một lần, áp dụng cho mọi chuyến đi – đó là lời mời chào hấp dẫn về bảo hiểm du lịch theo năm. Vậy các loại bảo hiểm du lịch quốc tế theo năm có mang lại nhiều lợi ích không và khi nào nên mua ? Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Các loại bảo hiểm du lịch quốc tế được ưa chuộng

1. Bảo hiểm du lịch một chuyến

Đây là chính sách bảo hiểm du lịch cơ bản nhất, áp dụng một lần cho một chuyến đi cụ thể, có thời hạn thường dưới 180 ngày.

2. Bảo hiểm du lịch cho nhiều chuyến/ Bảo hiểm du lịch theo năm

Đây là loại hình bảo hiểm du lịch được ưa chuộng bởi những người thường xuyên du lịch hoặc công tác. Bảo hiểm áp dụng cho nhiều chuyến đi tới một số điểm đến nhất định trong một thời gian dài.

3. Bảo hiểm du lịch giáo dục

Sinh viên đi du học, trao đổi ở nước ngoài cũng có thể được hưởng lợi từ chính sách bảo hiểm du lịch này. Nhưng với loại bảo hiểm du lịch cho du học sinh, thường có một giới hạn ngắn hơn cho thời gian của chuyến đi, ví dụ như tối đa là 30 hoặc 45 ngày.

4. Bảo hiểm du lịch theo nhóm

Các đoàn đi tour, nhóm bạn, gia đình có thể áp dụng chính sách bảo hiểm du lịch theo nhóm. Có giới hạn tối đa về số người mà hợp đồng bảo hiểm nhóm chi trả. Chẳng hạn, Hợp đồng bảo hiểm du lịch của Tập đoàn HDFC bảo hiểm cho 7 người.

Các công ty bảo hiểm du lịch quốc tế thường có những ưu đãi khi có các chuyến đi và tour du lịch của các nhóm được chọn từ nhiều nơi/ quốc gia khác nhau. Điều này cũng phụ thuộc vào độ tuổi của những người trong nhóm.

II. Lợi ích của các loại bảo hiểm du lịch quốc tế theo năm

1. Tiết kiệm chi phí

Bạn đang lên kế hoạch cho ba chuyến đi trở lên trong 365 ngày tới? Nếu vậy, một kế hoạch hằng năm có thể sẽ rẻ hơn so với bảo hiểm cho từng chuyến đi riêng biệt. Bạn có thể tự kiểm tra các con số: nhận báo giá bảo hiểm du lịch riêng lẻ cho một chuyến đi và bảo hiểm du lịch theo năm để so sánh.

2. Tiết kiệm thời gian

Thay vì mỗi lần đi du lịch, bạn phải ngồi nghĩ xem quyền lợi nào nên được chọn hoặc bỏ qua, thì bảo hiểm du lịch theo năm sẽ bao gồm tất cả các quyền lợi cần thiết với một mức giá tốt hơn. Không cần đắn đo, không cần tốn thời gian lựa chọn mà bạn vẫn không sợ bỏ sót các quyền lợi hữu ích nhất.

Mua bảo hiểm du lịch quốc tế theo năm tiết kiệm thời gian, chi phí với Saladin Insurtech (Hotline 1900638454)

3. Đảm bảo những quyền lợi mà bạn có thể bỏ qua

Nếu mua bảo hiểm du lịch toàn cầu theo chuyến, bạn sẽ thường rơi vào các tình huống thế này: Bạn thuê một nhà nghỉ cho chuyến du lịch cuối tuần 2 ngày và tự hỏi: “Mua bảo hiểm du lịch có đáng không?”, cuối cùng bạn không mua. Thế rồi, thời tiết xấu khiến bạn muốn huỷ chuyến đi vào phút cuối và mất tất cả tiền cọc.

Khi mua bảo hiểm du lịch theo năm, bạn không bao giờ phải đưa ra lựa chọn. Tất cả các chuyến đi của bạn – dù ngắn hay dài, gần hay xa đều được bảo hiểm với đầy đủ quyền lợi.

4. Không cần lo về thời điểm mua bảo hiểm

Để tận dụng tối ưu lợi ích của bảo hiểm du lịch khi ra nước ngoài, bạn nên mua ngay sau khi chốt thời gian và địa điểm chuyến đi. Tuy nhiên, trong thực tế, mọi người thường có xu hướng trì hoãn, mua trễ thời điểm vàng hoặc thậm chí quên mua bảo hiểm du lịch quốc tế đến sát ngày khởi hành. Khi đó, bạn có thể bỏ lỡ một vài quyền lợi như không được bồi thường khi hủy chuyến vào phút cuối, hay không được bảo hiểm cho các tình trạng y tế đã có từ trước.

Khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế theo năm, bạn không phải lo lắng vì quyền lợi hủy chuyến cũng như tất cả quyền lợi khác sẽ bắt đầu vào đúng ngày gói bảo hiểm của bạn có hiệu lực.

5. Có thể bao gồm bảo hiểm xe thuê

Các gói bảo hiểm du lịch theo năm thường bảo hiểm cho cả những thiệt hại đối với xe ô tô đi thuê. Điều này có nghĩa là khi bạn thuê xe để đi lại ở nước ngoài mà có bảo hiểm du lịch theo năm, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn vì bảo hiểm xe thuê có thể rất đắt đỏ – đặc biệt là ở Châu Âu. 

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

III. Mua các loại bảo hiểm du lịch quốc tế theo năm online dễ dàng với Saladin

Đúng như tên gọi, gói bảo hiểm du lịch theo năm có thể bảo vệ tất cả các chuyến đi trong năm của bạn: dù là tự phát hay theo kế hoạch, dài ngày hay ngắn ngày, công tác hay du lịch, quốc tế hay trong nước.


Nếu còn lo ngại về chi phí, hãy tham khảo các gói bảo hiểm du lịch theo năm tiết kiệm và chất lượng nhất trên Saladinnền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp kết nối bạn với các công ty bảo hiểm du lịch toàn cầu hàng đầu. Muốn biết các loại bảo hiểm du lịch quốc tế nào tốt? Saladin sẽ giúp bạn so sánh trực quan, cũng như đăng ký và mua bảo hiểm du lịch online dễ dàng. Trong trường hợp phát sinh sự cố cần hỗ trợ, đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7 của Saladin là cánh tay nối dài của các công ty bảo hiểm sẽ luôn đồng hành bên bạn.


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan