Kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn: Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản (Tokyo – Fukuoka – Kyoto)

Saladin

Sau khi đã bỏ túi kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn ở Nhật Bản để ngắm hoa anh đào mùa xuân, bạn hãy cùng Saladin điểm qua danh sách ở đâu ngắm hoa anh đào đẹp nhất dưới đây tại 3 thành phố du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhất: Tokyo – Fukuoka – Kyoto.

1. Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo

Tháp Tokyo

Tháp Tokyo là địa điểm ngắm hoa anh đào ở Tokyo mùa xuân được ưa chuộng nhất để ngắm nhìn thành phố được bao phủ trong một tấm chăn mềm mại của những cánh hoa màu hồng.

Ảnh: Fourseasons.com, KCP International

Shinjuku Gyoen

Ở Shinuku Gyoen có hơn một nghìn cây anh đào thuộc hơn 10 loại khác nhau. Ở đây có nhiều khu vực bãi cỏ rộng rãi và bầu không khí thanh bình để ngắm hoa. Vì có cả những loại anh đào nở sớm và nở muộn, nơi này là địa điểm an toàn cho những ai du lịch Nhật Bản trễ và sợ bỏ lỡ mùa hoa anh đào.

Ảnh: Viator, LiveJapan

Công viên Ueno

Ngắm hoa anh đào ở Tokyo thì phải đến công viên Ueno – một trong những địa điểm tổ chức các bữa tiệc hanami đông đúc, sôi động và nổi tiếng nhất Nhật Bản. Công viên Ueno có hơn 1000 cây hoa dọc theo con phố dẫn đến Bảo tàng Quốc gia và xung quanh Hồ Shinobazu. Hoa ở Công viên Ueno thường nở sớm, nên hãy chọn một lịch trình thật phù hợp nếu muốn đến ngắm hoa ở đây nhé.

Chidorigafuchi

Những con hào của Lâu đài Edo nằm xung quanh Công viên Kitanomaru được trang trí bởi hàng trăm cây hoa anh đào, tạo nên một trong những điểm tham nổi bật nhất Tokyo. Bạn có thể thuê thuyền để chèo nhưng không được tổ chức picnic. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều quầy bán đồ ăn tại Đền Yasukuni gần đó, nơi trồng hàng nghìn cây anh đào khác.

Ảnh: Hyyakei, Japan Web Magazine

Công viên Sumida

Trải dài vài trăm mét dọc theo hai bên sông Sumida với tầm nhìn ra Tokyo Sky Tree.Du khách cũng có thể ngắm hoa anh đào từ những chiếc thuyền du ngoạn trên sông hoặc chiêm ngưỡng cây cối được thắp sáng vào buổi tối.

2. Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Fukuoka

Công viên Bờ biển Uminonakamichi

Những cây anh đào tạo thành đường hầm hoa rất đẹp mắt và lý tưởng để “sống ảo” khi ngắm hoa anh đào ở công viên Uminonakamichi (Fukuoka), đặc biệt là hoa khi nở rộ.

Ảnh: allabout-japan.com

Lâu đài Fukuoka (Công viên Maizuru)

Khoảng một nghìn cây anh đào được trồng trong Công viên Maizuru giữa những tàn tích của Lâu đài Fukuoka. Công viên rộng rãi cung cấp nhiều không gian xanh cho các bữa tiệc hanami và tầm nhìn ngoạn mục từ đài quan sát trong thành chính cũ.

Ảnh: Yokanavi.com

3. Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Kyoto

Công viên Maruyama

Nếu đến phố cổ Kyoto, việc bạn nên làm là ghé thăm cây hoa anh đào khổng lồ 70 năm tuổi trong Công viên Maruyama. Nơi đây cũng là một địa điểm nổi tiếng tổ chức ‘hanami’ – lễ hội ngắm hoa truyền thống của người Nhật, và là một trong những địa điểm ở Kyoto được du khách ưa chuộng nhất khi ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản mỗi mùa xuân.

Ảnh: nippon.com

3 con đường ven sông ngắm hoa anh đào thơ mộng nhất ở Kyoto

  • Con đường ven kênh Philosopher’s Walk cũng là địa điểm dạo bộ lý tưởng dưới những tán hoa màu hồng phấn yêu kiều.
Ảnh: Gaijinpot, TravelCaffeine.com
  • Arashiyama là một quận sầm uất ở ngoại ô Kyoto. Hoa anh đào có thể được tìm thấy xung quanh Cầu Togetsukyo dưới chân núi Arashiyama, hoặc ở Công viên Nakanoshima ven sông.

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

Biển   Road trip   Trekking & leo núi    Visa

Tổng kết

Hi vọng những kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản từ Saladin có thể giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan để lên lịch trình ngắm hoa sakura mùa xuân ở Nhật tuyệt vời. Đừng quên tấm lá chắn sau cùng trước mỗi hành trình khám phá: mua bảo hiểm du lịch Nhật Bản với các gói bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp tại nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin cho chuyến đi thêm an tâm trọn vẹn.

Xem thêm trọn bộ kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn ở Nhật Bản từ Saladin tại đây.


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan