Kinh nghiệm du lịch Singapore an toàn: Top trải nghiệm về đêm không nên bỏ qua

Saladin

Là một đất nước trẻ trung hiện đại, du lịch Singapore không chỉ có các hoạt động ban ngày thú vị, mà buổi đêm Singapore cũng rất sôi động với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn. Hãy cùng Saladin bỏ túi kinh nghiệm du lịch Singapore an toàn về đêm với các hoạt động nightlife an toàn mà không kém phần mới lạ bên dưới nhé.

I. Chơi gì, ăn gì buổi đêm ở Singapore?

Night Safari

  • Giờ mở cửa: Thứ Năm đến Chủ Nhật, 6:30 chiều – 12 giờ sáng
  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road

Thăm quan vườn thú về đêm (hay Night Safari) là hoạt động nightlife nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Singapore. Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ được gặp gỡ những sinh vật sống về đêm bắt đầu hoạt động. Singapore có vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới – nơi bạn có thể tìm thấy hơn 2.500 sinh vật khác nhau, từ thú có túi đến mèo rừng. 

Bên cạnh việc khám phá Night Safari trên xe điện, đừng bỏ lỡ Chương trình biểu diễn về đêm rất nổi tiếng! Có rất nhiều trải nghiệm bất ngờ mà bạn không thể bỏ lỡ tại Night Safari đấy.

Singapore Flyer

  • Giờ mở cửa: Thứ Năm đến Chủ Nhật: 3 giờ chiều – 10 giờ tối
  • Địa chỉ: 30 Raffles Avenue

Để ngắm khung cảnh tuyệt đẹp tới đường chân trời của Singapore về đêm, hãy đi lên bánh xe quan sát lớn nhất châu Á Singapore Flyer. Khung cảnh 360 độ của thành phố về đêm chắc chắn sẽ khiến bạn rung động và choáng ngợp.

Bạn thậm chí có thể chọn dùng một bữa tối riêng tư ngay trên Singapore Flyer, với lựa chọn cabin cá nhân hóa và bữa tối full-course sang trọng và tinh tế. Trải nghiệm ăn tối trên không sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời để lưu dấu về chuyến du lịch tại đảo quốc Sư Tử.

Trải nghiệm Singapore Flyer và ngắm nhìn toàn cảnh Singapore về đêm (Ảnh: Viator)

Cosmic Bowling ở K Bowling

  • Giờ mở cửa: 

– Chủ Nhật đến Thứ Năm, 10 giờ sáng – 11 giờ 30 tối 

– Thứ Sáu & Thứ Bảy, 10 giờ sáng – 1 giờ sáng

  • Địa chỉ: 313 Orchard Road 

Nếu cách chơi bowling thông thường đã quá nhàm chán với bạn, hãy nâng cấp trải nghiệm chơi bowling của bạn với Cosmic Bowling ở nằm trung tâm đường Orchard. Sau bữa tối, hãy đến K Bowling và sẵn sàng ghi những cú strike dưới ánh đèn neon nhấp nháy và giai điệu DJ xập xình cực sôi động.

Tour thăm quan với những câu chuyện rùng rợn

Một trải nghiệm rất mới mẻ nhưng không dành cho những người yếu tim. Chuyến thăm quan thú vị mang tính giáo dục về các truyền thuyết đô thị của Singapore chắc chắn là một hoạt động mà bạn sẽ không thể quên ở Singapore. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến thăm một số địa điểm “ma ám” nhất của Singapore. Hãy sẵn sàng đi ngang qua lăng mộ, những ngọn đồi hẻo lánh và nghe những câu chuyện rùng rợn nhưng cũng rất cuốn hút.

Chơi mini golf ở Honey Moley

  • Giờ mở cửa: 
  • Thứ Hai đến Thứ Sáu, 3 giờ chiều – 11 giờ tối
  • Thứ Bảy & Chủ Nhật, 12 giờ trưa – 11 giờ tối
  • Địa chỉ: 3B River Valley Road

Trải nghiệm chơi golf theo cách độc đáo nhất bạn từng thấy! Với các lỗ golf theo chủ đề điên rồ như Game of Thrones, Simpsons và Monopoly, bạn sẽ rất hào hứng chinh phục từng lỗ. Cổ vụ bạn sẽ là những nhịp điệu sôi động và không gian trang trí đầy cảm xúc.

Trải nghiệm VR Game (Virtual Reality Game – Trò chơi thực tế ảo)

  • Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 10 giờ sáng – 10 giờ tối
  • Địa chỉ: 107 North Bridge Rd

Nếu yêu thích hoặc tò mò với những trò chơi VR, hãy trải nghiệm công nghệ trò chơi tiên tiến đó ở một đất nước công nghệ như Singapore. Khi trò chơi VR với hơn 10 trò chơi khác nhau, có chủ đề hấp dẫn như zombie hay khoa học viễn tưởng chắc chắn sẽ lựa chọn vui chơi tuyệt vời cho mọi ở mọi lứa tuổi!

Skyline Luge Sentosa

Bạn có thể đã đến đường đua Skyline Luge Sentosa vào ban ngày, nhưng hãy một lần trải nghiệm nó vào ban đêm để chiêm ngưỡng dải màu huyền ảo khi đường đua sáng lên trong ánh đèn neon nhiều màu. Nó chắc chắn là một địa điểm đi dạo và check-in lung linh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đường đua Sentosa vui nhộn ban ngày và huyền ảo về đêm tại Singapore (Ảnh: Thesmartlocal)

II. Kinh nghiệm du lịch an toàn khi tham quan Singapore về đêm

Đừng say xỉn làm mất trật tự

Khi đi du lịch vào buổi tối, bạn thường sẽ thích tham gia tiệc tùng, các bữa tối cùng bạn bè và uống một vài ly. Điều đó không sao, chỉ cần bạn đừng quá say xỉn và gây rối ở nơi công cộng.

Việc gây rối không chỉ nguy hiểm đến sức khỏe, mà nếu nghiêm trọng hơn, nó có thể khiến bạn bị bắt và chịu phạt. Bạn cần lưu ý rằng luật lệ ở Singapore đặc biệt phạt rất nặng các hành vi gây rối trật tự.

Hãy nhớ rằng Singapore cấm uống rượu bia nơi công cộng từ 10:30 tối đến 7 giờ sáng, và cấm hoàn toàn vào cuối tuần. Bạn cần lưu ý điều này cho kế hoạch ăn chơi buổi tối của mình nhé!

Cẩn thận khi đi dạo ban đêm ở Boat / Clarke Quay

Boat / Clarke Quay là khu vực nổi tiếng với các quán bar. Đôi khi, bạn có thể gặp những vị khách say xỉn quá khích ở đây. Nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh đi hóng gió trời buổi đêm, bạn không nên đi qua khu vực này một mình dù bạn là nam hay nữ.

Đừng giữ tất cả tiền bạc ở cùng một chỗ

Hãy để tiền, đồ vật có giá trị ở gần bạn nhưng không nên dồn hết vào một chỗ như là túi xách, túi áo nếu không muốn bị móc túi, trộm cắp mất hết tiền. Lời khuyên là bạn nên cất một số tiền nhất định trong chiếc thắt lưng hoặc chiếc túi kín đáo. Hãy để passport ở một nơi an toàn trong khách sạn và mang theo bản sao trong người.

Luôn canh chừng vật tùy thân

Singapore nói chung là một quốc gia khá an ninh, nhưng điều đó không có nghĩa là những người có lòng tham sẽ không tồn tại, nhất là khi những đồ vật đắt tiền không có ai canh chừng khi bạn đang quá mải mê với hành trình chơi đêm.

Tránh xa các cuộc biểu tình chính trị

Đừng tham gia cũng đừng quay phim vào các cuộc biểu tình chính trị, tôn giá nếu bạn không muốn tự đặt mình vào tình thế rủi ro khi đi du lịch ở nước ngoài.

Chuẩn bị sẵn các cách để chống muỗi

Thời tiết ở ở Singapore nóng ẩm gần như quanh năm nên muỗi và côn trùng có thể sinh sôi nảy nở. Nhất là vào buổi đêm, một vài khu vực ở Singapore vẫn có khá nhiều muỗi và chúng có thể mang theo mầm bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm khi bạn quay trở về sau chuyến du lịch.

Nhờ đến sự hỗ trợ của bảo hiểm du lịch những lúc khẩn cấp

Để đảm bảo an toàn một cách toàn diện, cách hữu hiệu nhất chắc chắn là tham gia bảo hiểm du lịch từ trước chuyến đi. Nếu bạn là người yêu các hoạt động về đêm ở Singapore, khả năng bạn gặp sự cố sẽ càng cao, do đó bảo hiểm du lịch toàn cầu sẽ là tấm chắn bảo vệ rủi ro tài chính cho chuyến đi của bạn.

Bảo hiểm du lịch Singapore hiện nay có rất nhiều lựa chọn trên nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin. Bạn có thể dễ dàng chọn mua bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp qua website hoặc ứng dụng Saladin trên điện thoại.

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

Các quyền lợi cơ bản mà bảo hiểm du lịch Singapore trên Saladin cung cấp như: 

  • Bồi thường khi gặp tai nạn, chi trả viện phí.
  • Bồi thường nếu bị thất lạc, trộm cắp tài sản, được ứng trước một khoản tiền để mua tạm những đồ dùng cần thiết.
  • Hỗ trợ dịch vụ pháp lý trong trường hợp bạn dính vào các rắc rối liên quan đến pháp luật.

Và còn rất nhiều quyền lợi bồi thường liên quan đến lưu trú, chuyến bay mà bạn có thể tham khảo đầy đủ tại đây.

Singapore về đêm là một thế giới đầy màu sắc thú vị mà bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ qua. Bạn vừa có thể vui chơi hết mình mà vẫn bảo đảm an toàn nếu nhớ những kinh nghiệm du lịch Singapore an toàn về đêm ở trên. Đừng quên truy cập Saladin để đăng ký một chương trình bảo hiểm phù hợp trước khi lên đường khám phá Đảo Quốc Sư Tử nhé !


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan