Địa chỉ và hướng dẫn cách mua bảo hiểm sức khỏe online dễ dàng uy tín

Saladin

Theo bạn, 5 phút đủ để làm gì? Chỉ đủ để lướt mạng xã hội hay nghe một bản nhạc? Với chỉ 5 phút, bạn đã có thể chọn mua bảo hiểm sức khỏe online dễ dàng để đảm bảo nguồn tài chính trước các rủi ro ngoài tầm kiểm soát cho bản thân và gia đình. Hãy cùng Saladin tìm hiểu cách mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến dễ dàng và uy tín qua bài viết này nhé!

I. Mua bảo hiểm sức khỏe online là gì?

Mua bảo hiểm sức khỏe online, hay mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, là hình thức tham gia một số gói bảo hiểm phi nhân thọ được các công ty bảo hiểm phát hành qua website chính thức hoặc ứng dụng.

Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh, máy tính cá nhân… có kết nối Internet là người dùng có thể tìm hiểu và mua bảo hiểm sức khỏe dễ dàng trực tuyến ở bất kỳ đâu.

II. Những lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe online?

1. Mua bảo hiểm sức khỏe dễ dàng, thanh toán nhanh chóng

Ưu điểm đầu tiên khi mua bảo hiểm sức khỏe online là khách hàng có thể tự do lựa chọn bất kỳ thời gian, ở bất kỳ đâu họ muốn mà không phụ thuộc vào đại lý. Nhờ đó toàn bộ quy trình có thể thực hiện dễ dàng trên máy tính hoặc điện thoại chỉ trong vòng 5 phút và gói bảo hiểm sẽ có giá trị bảo vệ sau khi đăng ký thành công.

2. Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải mất công tìm tới công ty hay đại lý bảo hiểm để mua bảo hiểm sức khỏe, giờ đây bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi vấn đề ở nhà chỉ với một chiếc smartphone. Cách mua bảo hiểm sức khỏe dễ dàng này sẽ rút ngắn khoảng thời gian tư vấn, tìm hiểu thông tin, làm thủ tục và chờ đợi hợp đồng của khách hàng. Thời gian phát hành một hợp đồng thành công chỉ mất khoảng 10 phút. 

3. Đảm bảo an toàn thông tin

Những rủi ro về việc rò rỉ thông tin cá nhân khiến người mua bảo hiểm lo ngại. Tuy nhiên, quy trình mua bảo hiểm sức khỏe online được tối ưu và thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Hơn nữa, thông tin bảo hiểm sẽ được lưu trữ ngay trên “dế yêu” để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào.

4. Chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp

Người mua bảo hiểm sức khỏe online có thể dễ dàng so sánh biểu phí, quyền lợi của nhiều gói bảo hiểm khác nhau để chọn cho mình và gia đình sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với kinh tế và nhu cầu. 

III. Hướng dẫn cách mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến dễ dàng

Vậy thì nên mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu uy tín? Bạn có thể mua bảo hiểm sức khỏe online dễ dàng hoặc tham khảo, tư vấn, so sánh thêm nhiều bảo hiểm sức khỏe quyền lợi tốt cho cả bản thân và gia đình ngay trên website saladin.vn hoặc ứng dụng Saladin – nền tảng bảo hiểm công nghệ toàn diện cho người Việt.

Với Saladin, cách mua bảo hiểm sức khỏe được hoàn thành online vô cùng dễ dàng với các thao tác đơn giản:

  • Đầu tiên, bạn sẽ cần phải nhập vào những thông tin cơ bản của người mua/người được bảo hiểm.
  • Sau đó chọn các quyền lợi bảo hiểm muốn mua để Saladin giúp bạn so sánh các gói bảo hiểm phù hợp.
  • Và sau khi lựa chọn các quyền lợi mong muốn, bạn có thể tham khảo các gói bảo hiểm gợi ý theo nhu cầu. Bạn cũng có thể lựa chọn so sánh các gói theo Mức phí cao hơn.
  • Sau khi đã lựa chọn xong cho mình gói bảo hiểm ưng ý, bạn chỉ cần điền và xác nhận lại thông tin là có thể mua bảo hiểm sức khỏe online được được rồi!

Việc thanh toán khi mua bảo hiểm sức khỏe online trên nền tảng Saladin cũng vô cùng tiện lợi bởi Saladin cho phép đa dạng phương thức thanh toán như thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, hoặc qua ví điện tử của các doanh nghiệp tài chính uy tín (ZaloPay, OnePay, Momo…), thanh toán bằng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước của các đối tác bán lẻ hàng đầu (Family Mart, Circle K, VinMart…).

IV. Ưu điểm khi mua bảo hiểm sức khỏe online trên Saladin

Saladin – nền tảng bảo hiểm một chạm đóng vai trò như một “cố vấn trực tuyến”, giúp khách hàng so sánh và mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến phù hợp nhất, tiết kiệm nhất đến từ các nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, BSH, Liberty… Từ đó, bạn có thể mua bảo hiểm sức khỏe dễ dàng mà không phai lo lắng về độ bảo mật hay uy tín của nhà cung cấp.

Khách hàng khi mua bảo hiểm sức khỏe online trên Saladin sẽ được:

  • Mua bảo hiểm giá tốt: Saladin cho phép người mua toàn quyền lựa chọn và quyết định sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của mình. 
  • Hỗ trợ 1-1 trong quá trình khách hàng yêu cầu bồi thường và nhận tiền bồi thường
  • Quy trình làm hồ sơ dễ dàng hơn vì Saladin tiếp nhận thông tin 24/24 qua hotline/ zalo/ email. Bên cạnh đó, Saladin hướng dẫn khách hàng từng bước làm hồ sơ: thu thập, scan, gửi chứng từ, hỗ trợ khách hàng trong quy trình xử lý của đơn vị cung cấp bảo hiểm, thông báo kết quả, hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán. 
  • Đặc biệt, khi mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến với Saladin, khách hàng có thể yêu cầu bồi thường trực tuyến ngay tức thì thông qua Web/App, Saladin sẽ thay mặt khách hàng làm việc với đơn vị cung cấp bảo hiểm giúp giảm bớt thủ tục và tiết kiệm thời gian.

Cẩm nang sức khỏe

Mẹo sống khỏe   Tư vấn bảo hiểm  

Khám chữa bệnh   Nha khoa   Sức khỏe cho bé   Sức khỏe đàn ông   Sức khỏe gia đình   Sức khỏe mẹ bầu   Sức khỏe phụ nữ   Ung thư và bệnh hiểm nghèo

Tổng kết

Không còn lo lắng nên mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu uy tín, bạn chỉ cần ghi nhớ cách mua bảo hiểm sức khỏe và địa chỉ mua bảo hiểm sức khỏe online trên đây để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm sức khỏe tốt nhất cho bản thân.


Nếu quan tâm đến việc mua bảo hiểm sức khỏe nào online tốt, mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu nhiều quyền lợi bảo hiểm sức khỏe đa dạng như quyền lợi nha khoa, quyền lợi thai sản, bảo hiểm sức khỏe gia đình… bạn hãy liên hệ với Saladin ngay nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và chọn mua bảo hiểm sức khỏe online phù hợp!


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan