Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu có quyền lợi bảo hiểm nha khoa tốt?

Saladin

Bệnh nha khoa ngày càng tăng, nhưng chi phí khám và điều trị răng miệng hiện nay rất đắt đỏ khiến nhiều người e ngại. Vậy bảo hiểm sức khỏe có chi trả quyền lợi nha khoa không? Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu thì có quyền lợi bảo hiểm nha khoa tốt nhất hiện nay? Cùng Saladin tìm hiểu ngay nhé.

I. Rủi ro khi không khám nha khoa thường xuyên

Nhiều người không quan tâm đến quyền lợi nha khoa khi mua bảo hiểm sức khỏe là do không có thói quen đi khám nha khoa thường xuyên. Do thiếu kiến thức tự chăm sóc răng miệng, tỉ lệ mắc các bệnh về nha khoa của người Việt khá cao.

Một số các vấn đề sức khỏe có thể gặp phải nếu răng miệng không được khám chữa tốt:

  • Nướu bị nhiễm trùng gây ra các cơn đau dai dẳng, và thậm chí có thể dẫn đến mất răng vĩnh viễn.
  • Các viêm nhiễm ở miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, viêm tuỷ,.. có thể là tác nhân gây viêm cơ tim hoặc nhiễm trùng van tim vì viêm nội tâm mạc do vi khuẩn.
  • Nhiễm trùng răng miệng có thể dẫn đến hội chứng ruột kích thích và các rối loạn tiêu hóa khác.
  • Vôi răng để lâu có thể gây viêm nướu, chảy máu nướu, nặng hơn là gây viêm nha chu, mô nha bị suy yếu, đẩy lợi tụt xuống. Hậu quả là, răng lung lay và cuối cùng là rụng mất răng.

Tuy nhiên, chi phí nha khoa như chữa răng hay làm thẩm mỹ răng đều rất đắt đỏ, khiến người bệnh còn e ngại mỗi khi thăm khám. Thủ thuật càng phức tạp, thiết bị càng hiện đại thì chi phí càng cao. Chỉ kể đến chi phí nha khoa cho thủ thuật đơn giản như nhổ răng khôn cũng có thể tốn từ 1.000.000 – 4.000.000 VND/ răng tùy vào độ khó của vị trí mọc răng. 

Do đó, quyền lợi bảo hiểm nha khoa trong các gói bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí nha khoa lớn. Đồng thời, việc có quyền lợi bảo hiểm sức khỏe bao gồm chăm sóc nha khoa cũng cho phép bạn thăm khám tại những cơ sở nha khoa hàng đầu.

Cẩm nang sức khỏe

Mẹo sống khỏe   Tư vấn bảo hiểm  

Khám chữa bệnh   Nha khoa   Sức khỏe cho bé   Sức khỏe đàn ông   Sức khỏe gia đình   Sức khỏe mẹ bầu   Sức khỏe phụ nữ   Ung thư và bệnh hiểm nghèo

II. Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu có quyền lợi bảo hiểm nha khoa tốt nhất?

Thông thường, bảo hiểm nha khoa sẽ nằm trong quyền lợi bổ sung của các gói bảo hiểm sức khỏe. Do đó, hãy hỏi nhân viên tư vấn về các điều khoản bổ sung nếu bạn muốn bảo hiểm nha khoa.

Dưới đây là gợi ý tốt nhất về các gói bảo hiểm sức khỏe đi kèm quyền lợi nha khoa:

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Để có thêm quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho các chi phí chăm sóc nha khoa, bạn có thể tham khảo gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia – có trên Saladin – nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp.

Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chi trả quyền lợi nha khoa tối đa 15,000,000 VND/ người/ năm, và cho phép người tham gia bảo hiểm lựa chọn khám chữa răng tại hơn 120 bệnh viện liên kết với Bảo Việt.

Các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe nha khoa của NĐBH bao gồm:

  • Khám và chẩn đoán bệnh về răng
  • Lấy cao răng, nhổ răng bệnh lý
  • Trám răng bằng chất liệu thông thường
  • Lấy u vôi răng (lấy vôi răng dâu dưới nướu)
  • Cắt chóp răng
  • Chữa tủy răng
  • Điều trị viêm nướu, viêm nha chu

Danh sách nha khoa bảo hiểm Bảo Việt

Tổng hợp danh sách bệnh viện, phòng khám liên kết với bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có bảo lãnh cả nội, ngoại trú và nha khoa được cập nhật tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh

Bảo Minh là một trong những nhà cung cấp bảo hiểm tiên phong trong việc xây dựng quyền lợi bảo hiểm nha khoa trong gói bảo hiểm sức khỏe. Bạn có thể mua Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh trên nền tảng công nghệ bảo hiểm Saladin.

Gói bảo hiểm này chi trả cho quyền lợi nha khoa tối đa lên đến 15,000,000 VND/ người/ năm cho các chi phí:

  • Khám răng và chẩn đoán
  • Chụp phim theo chỉ định
  • Cạo vôi răng
  • Trám răng
  • Nhổ răng thông thường và chuyên sâu
  • Cắt chóp răng
  • Lấy tủy răng

Danh sách nha khoa bảo hiểm Bảo Minh

Tổng hợp danh sách bệnh viện, phòng khám liên kết với bảo hiểm sức khỏe Bảo có bảo lãnh cả nội, ngoại trú và nha khoa được cập nhật tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe Cao cấp Liberty HealthCare

Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Liberty HealthCare bồi thường bảo hiểm nha khoa tối đa 33,000,000 VND/ người/ năm cho các chi phí:

  • Kiểm tra răng định kỳ, bao gồm cạo vôi & đánh bóng răng 1 lần/ năm.
  • Các thủ thuật nha khoa cơ bản như: nhổ răng, trám amalgam, chụp X quang, lấy cao răng.
  • Nhổ răng mọc bất thường, lấy tủy, cắt u răng, cắt cuống răng (sau 9 tháng được bảo hiểm).
  • Gắn mão sứ, cầu răng, răng giả (sau 12 tháng được bảo hiểm).

Ngoài ra, bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare còn chi trả chi phí Điều trị nha khoa khẩn cấp với số tiền bảo hiểm lên đến 1,1 tỷ VND, với điều kiện răng chữa trị trước đó phải trong tình trạng tốt và là răng thật.

Bạn có thể so sánh và chọn mua các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe phù hợp nhất với mình của bảo hiểm sức khỏe Liberty thông qua nền tảng Saladin insurtech.

Danh sách nha khoa bảo hiểm Liberty Healthcare

Tổng hợp danh sách các bệnh viện, phòng khám có bảo hiểm chi trả viện phí cho nội, ngoại trú và nha khoa của Liberty được cập nhật tại đây

Kết luận


Hi vọng bạn đã hiểu hơn về sự cần thiết của bảo hiểm nha khoa và tầm quan trọng của việc thăm khám nha khoa khi chăm sóc sức khỏe định kỳ.

Nếu vẫn còn băn khoăn mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu để có quyền lợi tối ưu và chi phí phù hợp, đừng quên tham khảo thêm nhiều gói bảo hiểm sức khỏe trên website/ ứng dụng Saladin.

Saladin hợp tác cùng các công ty bảo hiểm hàng đầu (bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, Bảo Minh, Liberty, PVI…) với hàng trăm quyền lợi bảo hiểm sức khỏe đa dạng như quyền lợi nha khoa, quyền lợi thai sản, bảo hiểm sức khỏe gia đình… Bạn có thể mua bảo hiểm sức khỏe online dễ dàng, yêu cầu bồi thường trực tuyến nhanh chóng với nền tảng công nghệ và đội ngũ hỗ trợ 24/24 từ Saladin.

Mua bảo hiểm sức khỏe online dễ dàng, nhanh chóng từ những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam thông qua Saladin – nền tảng bảo hiểm công nghệ bảo vệ toàn diện cho người Việt.


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận
BoDau
1 năm trước

Nhờ có bài viết này mới biết bảo hiểm sức khoẻ cũng có quyền lợi nha khoa. Năm ngoái mình bị đau răng nặng, phải tốn khá nhiều chi phí để chữa. Nếu biết sớm hơn thì đã đỡ được một khoản tiền lớn rồi.

Bài viết liên quan