Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe nhóm dành cho doanh nghiệp

Saladin

Bảo hiểm sức khỏe nhóm đã trở thành một yếu tố quan trọng trong chính sách phúc lợi của các doanh nghiệp hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lợi ích vượt trội mà Bảo hiểm sức khỏe nhóm đem lại cho doanh nghiệp, cũng như tại sao việc đầu tư vào phương thức bảo hiểm này là một quyết định đáng giá và khôn ngoan.

I. Vì sao doanh nghiệp nên mua bảo hiểm sức khỏe nhóm cho nhân viên?

Doanh nghiệp nên mua bảo hiểm sức khỏe nhóm cho nhân viên vì nó mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho cả người lao động và chủ doanh nghiệp như:

Nhân viên được hỗ trợ sức khỏe:

Bảo hiểm sức khỏe nhóm sẽ đồng hành trong việc bảo vệ sức khỏe và chăm sóc khi bệnh tật cho nhân viên. Nhờ đó, bảo hiểm sức khỏe thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến sức khỏe nhân viên, giúp họ được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng mà không phải lo lắng về chi phí cao.

Gắn kết người lao động

Chế độ bảo hiểm sức khỏe tốt là một phần quan trọng của chính sách phúc lợi dành cho nhân viên. Cung cấp bảo hiểm nhóm cho nhân viên giúp tăng cường sự hài lòng và gắn bó của họ với doanh nghiệp.

Thu hút nhân tài

Những chính sách phúc lợi tốt như bảo hiểm sức khỏe sẽ làm cho doanh nghiệp trở thành nơi làm việc hấp dẫn và tăng tính cạnh tranh trong việc thu hút nhân lực.

Chi phí tiết kiệm

Đối với nhân viên, mua bảo hiểm sức khỏe nhóm cùng doanh nghiệp có thể giúp họ được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với bảo hiểm cá nhân. 

Tóm lại, việc mua bảo hiểm sức khỏe nhóm theo doanh nghiệp không chỉ mang lại lợi ích cho nhân viên, mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao chính sách phúc lợi và giữ chân nhân tài.

woman register to get covid vaccine in clinic or hospital. female wearing protective mask against covid-19. At Background with Nurses using syringe to inject vaccine to arm body African american man.

II. Đối tượng bảo hiểm sức khỏe nhóm cho doanh nghiệp là ai?

Doanh nghiệp thường mua bảo hiểm sức khỏe nhóm cho tất cả hoặc một bộ phận nhân viên của mình. Tùy thuộc vào chính sách và nguồn lực tài chính mà doanh nghiệp có thể chọn đối tượng để mua bảo hiểm sức khỏe nhóm như:

  • Bảo hiểm sức khỏe cho Nhân viên chính thức
  • Bảo hiểm sức khỏe cho cả Nhân viên chính thức & Nhân viên hợp đồng/ Nhân viên làm việc từ xa
  • Bảo hiểm sức khỏe cho Quản lý và lãnh đạo: thường là gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp, nhiều quyền lợi hơn và có mức phí cao hơn.

III. Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe nhóm cho doanh nghiệp

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe nhóm cho doanh nghiệp có thể khác nhau tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm cụ thể mà doanh nghiệp chọn mua. 

Quyền lợi chính của chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm là hỗ trợ nhân viên chi trả các khoản chi phí y tế phát sinh, trong trường hợp họ mắc bệnh hoặc cần điều trị y tế, bao gồm:

Chi phí khám chữa bệnh

Bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ chi phí cho việc thăm khám, làm xét nghiệm và bảo lãnh viện phí ở các bệnh viện, cơ sở y tế có liên kết với công ty bảo hiểm.

Chi phí thuốc men và trang thiết bị y tế

Bảo hiểm sức khỏe có thể chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí thuốc, trang thiết bị y tế, và vật dụng y tế cần thiết cho điều trị và phục hồi sức khỏe, các dịch vụ tiêm phòng, kiểm tra sức khỏe định kỳ,…

Chi phí cấp cứu

Bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ chi phí cho các trường hợp cấp cứu, đảm bảo nhân viên nhận được sự chăm sóc ngay lập tức trong các tình huống y tế khẩn cấp.

Điều trị ngoại trú và nội trú

Bảo hiểm sức khỏe có thể chi trả cho nhân viên chi phí điều trị ngoại trú (không cần nhập viện) và nội trú (phải nhập viện), tuỳ vào chương trình bảo hiểm đã chọn.

Hỗ trợ tài chính khi nằm viện

Trong trường hợp nhân viên bị mất thu nhập do phải nằm viện, bảo hiểm sức khỏe có thể giúp giảm bớt gánh nặng tài chính bằng cách chi trả một phần hoặc toàn bộ các chi phí cần thiết trong quá trình nhập viện.

Dịch vụ chăm sóc sau khi xuất viện

Một số gói bảo hiểm sức khỏe có thể cung cấp hỗ trợ chi phí cho các dịch vụ chăm sóc sau khi xuất viện, như kiểm tra tái khám, phục hồi và hỗ trợ điều trị hậu phẫu.

Tóm lại, bảo hiểm sức khỏe nhóm đối với doanh nghiệp giúp đảm bảo rằng nhân viên được chăm sóc y tế tốt nhất, đủ điều kiện sức khỏe và yên tâm về tài chính để giữ vững hiệu suất làm việc.

Cẩm nang sức khỏe

Mẹo sống khỏe   Tư vấn bảo hiểm  

Khám chữa bệnh   Nha khoa   Sức khỏe cho bé   Sức khỏe đàn ông   Sức khỏe gia đình   Sức khỏe mẹ bầu   Sức khỏe phụ nữ   Ung thư và bệnh hiểm nghèo

IV. Mua bảo hiểm sức khỏe nhóm trực tuyến có dễ dàng không?

Doanh nghiệp có thể mua bảo hiểm sức khỏe nhóm với các công ty bảo hiểm uy tín và có kinh nghiệm trong việc cung cấp bảo hiểm theo nhóm cho doanh nghiệp. 

Doanh nghiệp nên tìm hiểu và so sánh các gói bảo hiểm sức khỏe khác nhau, đảm bảo rằng chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu nhân viên và ngân sách của mình. Hình thức mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến là phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp để mua bảo hiểm sức khỏe dễ dàng.

Để mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và chất lượng theo nhóm, bạn có thể tham khảo nền tảng mua bảo hiểm sức khỏe online Saladin để tra cứu tiện lợi và tìm hiểu các gói bảo hiểm đáng tin cậy nhất.

Một số ưu điểm khi mua bảo hiểm sức khỏe online trên Saladin

  • Tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn lòng tư vấn cho doanh nghiệp gói bảo hiểm sức khỏe nhóm phù hợp nhất.
  • Lựa chọn đa dạng: Saladin cung cấp nhiều lựa chọn bảo hiểm sức khỏe nhóm từ các công ty bảo hiểm uy tín, giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm thấy giải pháp phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách. 
  • Tiện lợi và nhanh chóng: Nền tảng mua bảo hiểm sức khỏe online Saladin giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách mua bảo hiểm sức khỏe dễ dàng và quản lý các hồ sơ bảo hiểm đơn giản.
  • Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, làm thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ 24/7.

Ngoài bảo hiểm sức khỏe, Saladin cũng cung cấp nhiều loại bảo hiểm khác như bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà ở,… để doanh nghiệp có thể đầu tư nâng cao chính sách phúc lợi dành cho người lao động.

Tổng kết

Bảo hiểm sức khỏe nhóm là một trong những cách hiệu quả nhất để doanh nghiệp chăm lo cho sức khỏe và phúc lợi của nhân viên. Việc mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến cho nhóm không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên, mà còn còn hỗ trợ trực tiếp đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 
Hãy tham khảo các giải pháp bảo hiểm trên Saladin để mua bảo hiểm sức khỏe online hợp lý cho cả nhóm, đồng hành cùng nhân viên trong hành trình chăm sóc cho sức khỏe và xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời nhé!


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan