Sinh con năm 2024: Để tối ưu quyền lợi nên mua bảo hiểm thai sản ở đâu?

Saladin

Chọn mua bảo hiểm thai sản là một quyết định quan trọng đối với các mẹ mang thai. Cùng Saladin tìm hiểu về các quyền lợi bảo hiểm thai sản cần thiết cũng như mua bảo hiểm thai sản ở đâu tốt để an tâm chăm sóc sức khỏe của chính mình và con yêu nếu mẹ đang có dự định sinh con năm 2024 nhé.

I. Các quyền lợi bảo hiểm nào tốt cho thai sản?

Trước khi tìm hiểu mua bảo hiểm thai sản ở đâu tốt, bạn nên hiểu được quyền lợi bảo hiểm nào tốt cho thai sản:

1. Chi trả chi phí sinh đẻ

Chi trả chi phí sinh đẻ là quyền lợi bảo hiểm thai sản cơ bản nhất mà mọi bảo hiểm chi trả thai sản đều phải có. Bảo hiểm chi trả thai sản tự nguyện sẽ chi trả các chi phí liên quan đến quá trình sinh con, bao gồm cả sinh thường và sinh mổ tại các bệnh viện (bệnh viện công, bệnh viện tư nhân, bệnh viện quốc tế).

Quyền lợi bảo hiểm thai sản này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính của bạn trong quá trình mang thai và sinh con cũng như đảm bảo cho bạn có sự lựa chọn linh hoạt về nơi chăm sóc sức khỏe của bản thân và thai nhi tốt nhất.

2. Chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh chi phí sinh đẻ, bảo hiểm chi trả thai sản có thể bao gồm quyền lợi bảo hiểm thai sản liên quan đến chi phí nằm viện, phẫu thuật, vận chuyển y tế, thuốc… trong quá trình chăm sóc sức khỏe của bạn và thai nhi, tiết kiệm kha khá chi phí cho bạn trong thời gian này.

3. Được điều trị ngoại trú

Bảo hiểm chi trả thai sản tự nguyện có thể đảm bảo cho mẹ bầu được điều trị ngoại trú tại các bệnh viện liên kết với công ty bảo hiểm mà không giới hạn thời gian khám chữa bệnh cũng như chi phí, tạo điều kiện để bạn có thể tiếp tục theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé sau khi xuất viện.

4. Lựa chọn bệnh viện tốt

Quyền lợi quan trọng mà bảo hiểm chi trả thai sản mang lại là bạn có thể lựa chọn các bệnh viện tốt và không phải xếp hàng chờ đợi khi khám chữa bệnh, vì bảo hiểm thai sản tự nguyện thường liên kết với một mạng lưới các bệnh viện và cơ sở y tế.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản này giúp mẹ bầu tiếp cận các dịch vụ y tế một cách thuận tiện và nhanh chóng, giảm bớt thời gian và công sức đợi chờ trong quá trình điều trị. 

II. Các tiêu chí cần biết khi chọn mua bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi chọn mua bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt mà mẹ bầu cần biết:

1. Chọn gói bảo hiểm chi trả thai sản có phạm vi rộng

Bảo hiểm thai sản nên bao gồm cho cả mẹ và em bé, cung cấp các khoản bồi thường cho các trường hợp phát sinh như sinh non, đẻ mổ, tai nạn…

2. Lựa chọn thời điểm mua bảo hiểm thai sản thích hợp

Lựa chọn thời điểm thích hợp để mua bảo hiểm thai sản rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng và quyền lợi của bảo hiểm. Người mua bảo hiểm thai sản thường được yêu cầu phải tham gia bảo hiểm trước thời điểm mang thai từ 270 – 365 ngày (tương đương 9 tháng đến 1 năm).

3. Tìm hiểu điều kiện tham gia

Trước khi đăng ký bảo hiểm chi trả thai sản, các mẹ nên tìm hiểu điều kiện tham gia và các quy định liên quan sau đó cân nhắc kỹ để đảm bảo tối đa các quyền lợi nhận được.

4. Xem xét các điều khoản loại trừ

Trước khi ký hợp đồng bảo hiểm, bạn nên đọc kỹ các điều khoản loại trừ để biết được những trường hợp không được bảo hiểm và đưa ra quyết định hợp lý.

5. Chọn mua bảo hiểm thai sản ở đâu tốt

Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu cụ thể, bạn nên dành thời gian tìm hiểu và so sánh các gói bảo hiểm của các công ty bảo hiểm khác nhau để chọn được gói bảo hiểm phù hợp nhất.

Cẩm nang sức khỏe

Mẹo sống khỏe   Tư vấn bảo hiểm  

Khám chữa bệnh   Nha khoa   Sức khỏe cho bé   Sức khỏe đàn ông   Sức khỏe gia đình   Sức khỏe mẹ bầu   Sức khỏe phụ nữ   Ung thư và bệnh hiểm nghèo


III. Mua bảo hiểm thai sản ở đâu tối đa quyền lợi bảo hiểm thai sản?

Thời gian thai kỳ và sinh nở là lúc vô cùng nhạy cảm, để bảo vệ tốt nhất cho mẹ và bé cần có sự lưu tâm của cả gia đình. Những gói bảo hiểm sức khỏe thai sản phù hợp sẽ là điểm tựa để giúp mẹ có thai kỳ an toàn, chào đón thiên thần nhỏ chào đời khỏe mạnh.

Nếu đang phân vân mua bảo hiểm thai sản ở đâu tốt nhất, mẹ bầu có thể mua bảo hiểm sức khỏe dễ dàng hơn thông qua nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin trên Website hoặc App điện thoại chỉ với một vài thao tác đơn giản. Bảo hiểm thai sản trên Saladin đều sở hữu tất cả những quyền lợi bảo hiểm thai sản tốt nhất kể trên.

Khi mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến qua Saladin sẽ có các lợi ích sau:

  • Có được gói bảo hiểm thai sản với mức giá tốt nhất, kiểm soát quyền lợi mẹ bầu mong muốn phù hợp với tình hình tài chính.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ 1:1 và tiếp nhận thông tin trực tuyến 24/7 cho nhu cầu mua và bồi thường mỗi khi mẹ bầu cần.
  • Không còn phải lo lắng bảo hiểm thai sản của hãng nào tốt vì Saladin đảm bảo khách hàng được kết nối với công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam như bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, PJICO, BSH, bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare
  • Đặc biệt, Saladin thay mặt khách hàng làm việc với các công ty bảo hiểm trong việc scanning, kiểm tra hồ sơ, chuyển cho bộ phận bồi thường giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra, mẹ bầu có thể tham khảo các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn cá nhân hay bảo hiểm du lịch trên Saladin để được bảo vệ trước mọi tình huống có thể xảy ra trong thời gian mang thai.

Chúc mẹ tìm được gói bảo hiểm nào tốt cho thai sản, hiểu được nên mua bảo hiểm thai sản ở đâu tốt để sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ một cách khỏe mạnh và thuận lợi nhất!


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan