Saladin Insurtech thăm & tặng quà trẻ em xã An Thới Đông, Cần Giờ

SALADIN

Trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng Tự tin sống, tự tin yêu thương”  năm 2021 -2022 của Saladin Insurtech – Bảo Hiểm Công Nghệ Một Chạm, công ty Insurtech Saladin đã đồng hành cùng các tình nguyện viên nhóm thiện nguyện Chuyến xe 0 đồng & Ủy Ban Nhân Dân xã An Thới Đông trao tặng 1,000 phần quà đến trẻ em 6 ấp còn khó khăn thuộc xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ (Tp.HCM): Ấp An Hòa, An Bình, An Đông, Rạch Lá, An Nghĩa, Doi Lầu.

Phụ nữ và trẻ em là linh hồn trong mỗi gia đình – tế bào của xã hội, nhưng đồng thời cũng là những đối tượng dễ bị tổn thương đầu tiên trước những biến cố cuộc sống. Saladin tin rằng việc chăm sóc một cộng đồng bền vững bắt đầu từ những người mẹ và những đứa trẻ trong mỗi gia đình. Hạt giống “Tự tin sống” của một cộng đồng sẽ phát triển lớn mạnh khi những người phụ nữ và những đứa trẻ, dù trong bất kỳ cảnh ngộ nào của đời sống, đều vững tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn.

Trong chuyến thăm và tặng quà đến trẻ em Cần Giờ, đại diện Saladin Insurtech cùng các tình nguyện viên nhóm Chuyến xe 0 đồng đã tổ chức nhiều hoạt động tương tác vui tươi đến các em nhỏ thuộc những gia đình còn nhiều khó khăn trên địa bàn 6 ấp xã An Thới Đông: Ấp An Hòa, An Bình, An Đông, Rạch Giá, An Nghĩa, Doi Lầu. Gần 1,000 em nhỏ đã có những trải nghiệm thú vị như học cách gieo hạt giống trồng rau, tham gia Children’s Book Fair lựa chọn sách truyện và đồ chơi 0 đồng, nhận quà tặng từ các MTQ gồm sữa, thực phẩm, đồ dùng học tập.

Công ty Insurtech Saladin đóng góp 300 phần quà tặng, hỗ trợ phương tiện vận chuyển và chi phí vận hành trong khuôn khổ 1,000 phần quà của chương trình gửi đến các em.

Saladin tin rằng một tuổi thơ tươi đẹp và lòng háo hức khám phá thế giới sẽ luôn là nền tảng vững chắc cho mọi người trên hành trình dấn bước giữa cuộc đời rộng lớn. Những khoảnh khắc tuổi thơ vui tươi và đủ đầy giữa mọi người của một em bé sẽ giúp làm đầy “Tài Khoản Hạnh Phúc” của một người trưởng thành “Tự tin sống, tự tin yêu thương”.

Saladin Insurtech được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong nỗ lực giúp mọi người tại Việt Nam “Tự tin sống” thông qua các sản phẩm và dịch vụ “bảo hiểm một chạm – bảo vệ toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống, công ty bảo hiểm công nghệ Saladin cũng đồng thời cam kết cùng kiến tạo một môi trường sống an toàn, tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng chăm sóc trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Với Saladin, chia sẻ rủi ro đồng nghĩa với chia sẻ nguồn lực vì một cộng đồng vững mạnh. Nơi ai cũng có thể tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn. Đội ngũ Saladin Insurtech mang ý nguyện cùng kiến tạo một cộng đồng bền vững, nơi mỗi cá nhân đều được bảo vệ bình đẳng trước những biến cố của đời sống, đồng thời được hỗ trợ phát triển tối đa nguồn lực để tự tin xây dựng một cuộc sống tốt đẹp. 1% phí bảo hiểm hàng năm  từ Saladin được đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chú trọng vào hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Các hoạt động cộng đồng được Bảo Hiểm Công Nghệ Saladin triển khai thường kỳ khắp cả nước với các tổ chức phi chính phủ, các đội nhóm thiện nguyện với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan