Saladin Insurtech cùng “Cơm Ấm Lòng” tiếp sức Tp.HCM vượt Covid-19

SALADIN

Saladin Insurtech đồng hành cùng người dân Tp.HCM vượt khó khăn của dịch bệnh Covid-19 thông qua chiến dịch “Cơm Ấm Lòng” năm 2021.

Hoạt động “Cơm Ấm Lòng” thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng Tự tin sống, tự tin yêu thươngcủa Saladin Insurtech – Bảo Hiểm Công Nghệ Một Chạm, bảo vệ toàn diện cho người Việt.

Từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2021, khi các hoạt động kinh doanh của Saladin Insurtech vừa bắt đầu triển khai cũng là lúc Sài Gòn (Tp.Hồ Chí Minh) đang là điểm nóng tâm dịch Covid-19 của cả nước. Các thành viên sáng lập Saladin Insurtech đã phối hợp cùng đối tác và bạn hữu khắp Việt Nam cũng như các kiều bào nước ngoài thực hiện chiến dịch Cơm Ấm Lòng, hỗ trợ thực phẩm miễn phí nhiều nhất có thể đến người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, người lao động nghèo mất kế sinh nhai do Covid-19.

Chiến dịch Cơm Ấm Lòng được thực hiện trong 3 tháng từ 24.07 đến 12.10 năm 2021, được thành viên sáng lập Saladin khởi xướng với sự hỗ trợ vận hành từ Đội tình nguyện Thành Đoàn Thủ Đức, Thành Đoàn Nhà Bè, nhóm thiện nguyện Chuyến xe 0 đồng liên kết cùng Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Dự án đã phát tổng cộng gần 25,000 suất cơm cùng hơn 20,000 phần nhu yếu phẩm (trứng, sữa, 20 tấn thực phẩm) hỗ trợ người lao động yếu thếlực lượng tuyến đầu tại 23 quận huyện của thành phố.

Ngoài việc đóng vai trò sáng lập, điều phối dự án với các đội nhóm thiện nguyện, các MTQ trong nước, nước ngoài và đối tượng cần hỗ trợ, đại diện Saladin cũng đã thay mặt công ty bảo hiểm công nghệ Saladin đóng góp $2,000 tiền mặt3,000 gói lương thực trong khuôn khổ dự án, hỗ trợ người vô gia cư, các gia đình thu nhập thấp tại những điểm giãn cách xã hội, các bệnh nhân mắc Covid-19, cũng như tận tay trao hơn 1,000 phần thực phẩm đến người lao động tìm đường về quê trên Quốc Lộ 1A vào ngày Sài Gòn dỡ bỏ giãn cách.

Saladin Insurtech được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong nỗ lực giúp mọi người tại Việt Nam “Tự tin sống” thông qua các sản phẩm và dịch vụ “bảo hiểm một chạm – bảo vệ toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống, công ty insurtech Saladin cũng đồng thời cam kết cùng chăm sóc, kiến tạo một môi trường sống an toàn, tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Một số hình ảnh của hoạt động “Cơm Ấm Lòng”:

Đồng hành bệnh viện tuyến đầu chống Covid-19

Hỗ trợ người vô gia cư, đồng bào gặp khó khăn do giãn cách

Tiếp sức xóm trọ mất kế sinh nhai do giãn cách

Hỗ trợ thực phẩm tiếp sức người dân về quê

Đại diện Saladin trả lời phỏng vấn của Vietnam’s Children Fund tại Tokyo tháng 8/2022 về các hoạt động của “Cơm Ấm Lòng”

Với Saladin, chia sẻ rủi ro đồng nghĩa với chia sẻ nguồn lực vì một cộng đồng vững mạnh. Nơi ai cũng có thể tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn. Đội ngũ Saladin Insurtech mang ý nguyện cùng kiến tạo một cộng đồng bền vững, nơi mỗi cá nhân đều được bảo vệ bình đẳng trước những biến cố của đời sống, đồng thời được hỗ trợ phát triển tối đa nguồn lực để tự tin xây dựng một cuộc sống tốt đẹp. 1% phí bảo hiểm hàng năm từ Saladin được đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chú trọng vào hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Các hoạt động cộng đồng được Bảo Hiểm Công Nghệ Saladin triển khai thường kỳ khắp cả nước với các tổ chức phi chính phủ, các đội nhóm thiện nguyện với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan