Saladin Insurtech – TIS Spelling Bee cùng học sinh Tp.HCM tự tin nói tiếng Anh

SALADIN

Saladin Insurtech đồng hành tài trợ TIS Spelling Bee mùa 5, tự tin nói tiếng Anh cùng học sinh các trường Tiểu học TP. Hồ Chí Mình Tháng 3 năm 2022.

Hoạt động “Cùng TIS Spelling Bee mùa 5 tự tin nói tiếng Anh” thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng Tự tin sống, tự tin yêu thương” của Saladin Insurtech – Bảo Hiểm Công Nghệ Một Chạm, bảo vệ toàn diện cho người Việt.

TIS Spelling Bee là cuộc thi đánh vần Tiếng Anh chuẩn Mỹ theo format cuộc thi Spelling Bee nổi tiếng nước Mỹ từ năm 1946. TIS Spelling Bee được Trường Quốc Tế TIS (The International School) tổ chức thành công 5 mùa, lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú ong chăm chỉ, không ngừng cố gắng để trưởng thành. Cuộc thi giúp học sinh rèn luyện kỹ năng nghe, đánh vần tiếng Anh, làm giàu từ vựng và nuôi dưỡng tình yêu, sự tự tin với việc học Tiếng Anh.

Nguồn: Thanhnien

Tham dự vòng thi chung kết của TIS Spelling Bee mùa 5 Tháng 3 năm 2022, đại diện từ Saladin Insurtech đã chia sẻ đến gần 100 thí sinh và phụ huynh thuộc các trường Tiểu học Tp HCM niềm cảm hứng tự tin nói tiếng Anh như một nhịp cầu hiệu quả giúp thế hệ tương lai của Việt Nam kết nối với thế giới. Đồng thời, đại diện Saladin cũng trao các giải thưởng tài trợ tổng giá trị 20 triệu đến các thí sinh được chọn vào chung kết của chương trình.

Saladin Insurtech được tạo dựng để trở thành một doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận mà còn mang sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong nỗ lực giúp mọi người tại Việt Nam “Tự tin sống” thông qua các sản phẩm và dịch vụ “bảo hiểm một chạm – bảo vệ toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống, công ty bảo hiểm công nghệ Saladin cũng đồng thời cam kết kiến tạo một môi trường sống an toàn, tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng chăm sóc trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Ảnh: TIS, thanhnien

Với Saladin bảo hiểm công nghệ, chia sẻ rủi ro đồng nghĩa với chia sẻ nguồn lực vì một cộng đồng vững mạnh. Nơi ai cũng có thể tin rằng mình được hỗ trợ, nương tựa và được cảm thấy an toàn. Đội ngũ Saladin Insurtech mang ý nguyện cùng kiến tạo một cộng đồng bền vững, nơi mỗi cá nhân đều được bảo vệ bình đẳng trước những biến cố của đời sống, đồng thời được hỗ trợ phát triển tối đa nguồn lực để tự tin xây dựng một cuộc sống tốt đẹp. 1% phí bảo hiểm hàng năm  từ Saladin được đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chú trọng vào hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và phát triển giáo dục.

Các hoạt động cộng đồng được Bảo Hiểm Công Nghệ Saladin triển khai thường kỳ khắp cả nước với các tổ chức phi chính phủ, các đội nhóm thiện nguyện với ước muốn cùng góp phần xây dựng Việt Nam thành một nơi chốn tốt đẹp đáng sống, cho tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai.

Bài viết liên quan