Saladin và ZaloPay hợp tác chiến lược thúc đẩy tiến trình số hoá sản phẩm bảo hiểm

SALADIN

Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH Tư Vấn và Công Nghệ 10X với thương hiệu Bảo hiểm công nghệ Saladin (“Saladin”) và Công ty Cổ phần ZION với nền tảng ví điện tử ZaloPay (“ZaloPay”) thể hiện sự cam kết của hai công ty trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua công nghệ số. 
 

Lễ kí kết hợp tác chiến lược thông qua các sản phẩm bảo hiểm công nghệ kết hợp giữa SaladinZaloPay vừa diễn ra vào ngày 29/02/2024 tại TP. Hồ Chí Minh. Thỏa thuận hợp tác này là cột mốc quan trọng thể hiện mối quan hệ phát triển bền vững chung giữa hai bên, cũng như tạo tiền đề cho việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm thiết thực khác sắp tới. 
 

Bà Lê Lan Chi – Tổng giám đốc Công ty Công ty Cổ phần Zion và Bà Lê Thị Thanh Vân – Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X trong buổi lễ ký kết

Trong năm 2023, hai đối tác đã hợp tác triển khai thành công sản phẩm Bảo hiểm liên kết với tên gọi Bảo hiểm Người thanh toán (trước đây là Bảo hiểm Thanh toán hóa đơn) trên nền tảng ZaloPay. Đây là loại bảo hiểm độc đáo, cho phép khách hàng bỏ ra một khoản phí nhỏ bên cạnh chi phí trả hóa đơn hàng tháng và có thể được bồi thường gấp 100 lần giá trị hóa đơn hoặc lên đến 100.000.000 VND.  

 Tiếp nối thành công này, Saladin cùng ZaloPay tung loạt sản phẩm Bảo hiểm Du lịch với mức quyền lợi hấp dẫn, bao gồm: 

  • Bảo hiểm Trễ và Huỷ chuyến bay 
  • Bảo hiểm Du lịch nội địa 
  • Bảo hiểm Mất hoặc hỏng hành lý 
  • Bảo hiểm Du lịch quốc tế. 

Khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ZaloPay, khách hàng có thể mua kèm bảo hiểm toàn diện cho chuyến đi của mình một cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi với mức chi phí hợp lý chỉ từ 15.000 VND. 

Kể từ khi ra mắt, đến nay, các sản phẩm Bảo hiểm liên kết này đã mang đến sự bảo vệ cũng như san sẻ nỗi lo tài chính khi gặp rủi ro cho gần 40.000 khách hàng của ZaloPay, được phối hợp vận hành hỗ trợ hậu mãi bởi Saladin. 

2024 hứa hẹn sẽ bùng nổ với hàng loạt sản phẩm mới được tiếp sức bởi thỏa thuận hợp tác vừa được kí kết, mang đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho khách hàng ở nhiều phương diện khác nhau. 

Buổi lễ ký kết diễn ra tại văn phòng của công ty Cổ phần ZION

Điểm chung của các sản phẩm bảo hiểm liên kết này là tinh thần ĐÚNG MỤC ĐÍCH, ĐÚNG THỜI ĐIỂM, ĐÚNG “TÚI TIỀN”. Các sản phẩm bảo hiểm được Saladin thiết kế với quyền lợi hợp lý, được đưa đến cho người mua vào đúng nơi và đúng thời điểm phát sinh nhu cầu trong hành trình tiêu dùng với giá cả phải chăng. Việc này đảm bảo người dùng sẽ tốn ít công sức nhất để có được sản phẩm phù hợp nhất. 

Các hợp đồng bảo hiểm đã mua đều có thể được quản lí tập trung trên ứng dụng ZaloPay. Với nền tảng siêu ứng dụng, cung cấp đa dạng dịch vụ và phương thức thanh toán tiện lợi, ZaloPay sẽ là “điểm chạm” hoàn hảo để đưa các sản phẩm bảo hiểm chiến lược đến với người cần vào lúc cần bằng trải nghiệm mượt mà nhất có thể.  

Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm liên kết trên ứng dụng ZaloPay, khách hàng còn có thể dễ dàng sử dụng ví ZaloPay để thanh toán khi có nhu cầu mua những gói bảo hiểm khác cho hầu hết các nhu cầu của cuộc sống hàng ngày, với các sản phẩm từ cơ bản đến cao cấp như bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm sức khoẻ cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, được phân phối trên trang web và ứng dụng di động Saladin. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Saladin luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình, từ tư vấn quyền lợi đến yêu cầu bồi thường. 

Thoả thuận hợp tác chiến lược đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ đối tác giữa hai công ty

Tại lễ ký kết, đại diện Saladin – Bà Lê Thị Thanh Vân – Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X cho biết: “Trong nền kinh tế 4.0, người tiêu dùng luôn có nhiều lựa chọn. Các nhãn hàng cần nỗ lực hơn trong việc thấu hiểu tâm lí, nhu cầu của khách hàng để có thể đưa đến các sản phẩm “trúng đích” hơn. Đó là sứ mệnh của Saladin hướng đến – ứng dụng công nghệ để bảo vệ khách hàng khỏi mọi rủi ro thường gặp với chi phí hợp lí nhất thông qua hành trình mua sắm tiện lợi nhất, được cung cấp bởi doanh nghiệp có uy tín. ZaloPay hiện là siêu ứng dụng hàng đầu Việt Nam với độ đa dạng dịch vụ và tốc độ, tinh thần đổi mới phát triển sản phẩm rất cạnh tranh trên thị trường, được vận hành bởi đội ngũ đầy nhiệt thành, và vì vậy là đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng Saladin trên hành trình thực hiện sứ mệnh này.” 

Bảo hiểm công nghệ Saladin  

Bảo hiểm công nghệ Saladin là nền tảng công nghệ uy tín được phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X thuộc Tập đoàn Saladin Consulting and Technology Pte. Ltd (Singapore), cùng sự hậu thuẫn từ các Quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực và quốc tế. Saladin là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện thông qua các sản phẩm bảo hiểm thiết thực: Bảo hiểm TNDS Ô tô, Bảo hiểm Vật chất Ô tô, Bảo hiểm Sức khoẻ, v.v… Không chỉ mang đến loạt sản phẩm đa dạng từ các Công ty bảo hiểm hàng đầu với nhiều quyền lợi và mức giá phù hợp mọi nhu cầu, Saladin còn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng các tính năng công nghệ thông minh như so sánh giá giữa các gói bảo hiểm hay yêu cầu bồi thường trực tuyến. Khách hàng cũng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành tận tâm từ đội ngũ đội ngũ Tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Saladin.  

Ví điện tử ZaloPay  

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động được phát triển bởi Công ty Cổ phần Zion, một thành viên của VNG. ZaloPay được xây dựng chuyên biệt để đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua các dịch vụ tiên phong như thanh toán qua mã QR; thanh toán và quản lí hóa đơn, bảo hiểm; mua vé máy bay, đặt khách sạn tiện lợi;… ZaloPay luôn thuộc top các ví điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam nhờ độ đa dạng tiện ích hàng đầu thị trường, độ tin cậy cao và luôn quan tâm đến vấn đề bảo mật người dùng. ZaloPay áp dụng cơ chế bảo mật đa tầng, đồng thời ứng dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học như xác thực vân tay và FaceID trong cung ứng dịch vụ, giúp nâng cao độ an toàn và dễ dàng nhận diện giao dịch bất thường. 

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan