Chính thức ra mắt tính năng “Khai giá hàng hoá” cho các đơn hàng tại Ahamove

SALADIN

Ngày 27/04/2022, Saladin vui mừng đánh dấu cột mốc đầu tiên trong chiến lược hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhúng với sự ra đời của Bảo hiểm Hàng hoá vận chuyển, hay được biết đến là tính năng “Khai giá hàng hoá” trên ứng dụng Ahamove. Đây là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hoá của Ahamove, giúp bảo hiểm hàng hóa và đền bù cho khách hàng trong trường hợp xảy ra hư hỏng, mất mát khi tài xế giao nhận hàng.

Với mức phí duy nhất, chỉ 1.000 đồng / điểm đến áp dụng cho tất cả các khách hàng, bạn sẽ luôn được an tâm khi giao nhận hàng hoá với gói bảo hiểm “sở hữu” những ưu điểm nổi bật:  

  • Đền bù thiệt hại lên đến 100% giá trị hàng hóa khai báo
  • Yêu cầu bồi thường trực tuyến đơn giản, nhanh chóng
  • Chứng nhận Bảo hiểm điện tử

Việc mua bảo hiểm cho hàng hoá trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết khi có thể thực hiện ngay trên ứng dụng với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Nhập thông tin đơn hàng và lựa chọn dịch vụ giao hàng phù hợp
Bước 2: Tại màn hình “Xác nhận đơn hàng”, lựa chọn mục “Khai giá hàng hoá” để sử dụng dịch vụ. Phí khai giá sẽ được tính tự động dựa trên thông tin thông tin đơn hàng đã nhập trước đó
Bước 3: Tiến hành xác nhận và thanh toán đơn hàng. Phí khai giá sẽ được tính vào tổng phí đơn hàng.

Sản phẩm được dự đoán sẽ được đón nhận một cách tích cực từ phía khách hàng bởi tính tiện lợi và những lợi ích cũng như sự bảo vệ mà nó mang lại. Đây sẽ là tiền đề để Saladin tiếp tục nghiên cứu và phát triển, thiết kế – may đo thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm nhúng thiết thực khác, góp phần ứng dụng công nghệ bảo hiểm – gia tăng giá trị dịch vụ cho các doanh nghiệp và các ngành nghề dịch vụ, qua đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số vượt trội hơn.

Tìm hiểm chi tiết về Bảo hiểm Hàng hoá vận chuyển và hướng dẫn gửi yêu cầu bồi thường TẠI ĐÂY.

Bảo hiểm công nghệ Saladin

Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. 

Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ.

Bảo hiểm Bảo Việt

Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. 

Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

Ahamove

Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.

Tham khảo thêm bài viết: Bí quyết sử dụng tính năng “Khai giá hàng hoá” trên ứng dụng Ahamove

Nếu có thắc mắc về sản phẩm “Bảo hiểm Hàng hoá vận chuyển” hoặc cần tư vấn bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào khác từ Saladin, vui lòng liên hệ: 
Hotline: 1900 638 454 
Email: cs@saladin.vn 

Bên cạnh việc là một đại lý bảo hiểm công nghệ của các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, với các gói bảo hiểm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Saladin còn là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ cho các công ty bảo hiểm, cũng như tạo ra các sản phẩm bảo hiểm nhúng cá nhân hoá phù hợp và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI SALADIN

Bài viết liên quan