Kinh nghiệm du lịch Úc an toàn: Mẹo trả lời phỏng vấn xin visa Úc

Saladin

Kinh nghiệm phỏng vấn xin visa Úc tốt nhất là hiểu được mục đích của các câu hỏi và chọn cách trả lời thông minh, đúng trọng tâm nhất. Cùng chuyên mục “Kinh nghiệm du lịch Úc an toàn” của Saladin tham khảo các mẹo trả lời phỏng vấn xin visa có thể giúp bạn tăng tỉ lệ đậu khi xin visa du lịch Úc qua các gợi ý trả lời dưới đây nhé.

Đọc lại bài viết trước: Kinh nghiệm du lịch Úc an toàn: Hồ sơ, thủ tục, chi phí xin visa Úc

I. Kinh nghiệm phỏng vấn xin visa Úc

1. Tại sao bạn muốn đi du lịch Úc? 

Mục đích câu hỏi: Nhằm xác định và hạn chế tình trạng nhập cư trái phép.

Cách trả lời: Hãy đưa ra những bằng chứng thuyết phục rằng thực sự bạn chỉ đi du lịch và không hề có ý định ở lại Úc bằng các cách như:

  • Kể được những điểm đến của Úc, tóm tắt được lịch trình du lịch của bạn
  • Chia sẻ những ràng buộc của bản thân liên quan đến gia đình (bố mẹ, con cái, vợ chồng), công việc ổn định,… ở Việt Nam.

2. Bạn dự định ở Úc bao lâu?

Mục đích câu hỏi: Nhằm xác định và hạn chế những người có ý định lưu trú bất hợp pháp.

Cách trả lời: Bạn không cần trả lời quá chi tiết, mà chỉ nên đưa ra con số cụ thể đúng theo lịch trình bạn đã ghi trong hồ sơ nộp để tăng tính đáng tin.

3. Bạn sẽ ở đâu khi đến Úc?

Cách trả lời: Hãy trả lời ngắn gọn về tên, địa chỉ khách sạn, nhà người thân khi lưu trú ở Úc. Nếu bạn có thể trả lời được chính xác tên đường, tên khu vực, thành phố nơi bạn sẽ lưu trú (nếu là ở khách sạn, bạn cần nhớ chính xác tên khách sạn).

4. Bạn có dự định làm gì ở Úc? Bạn có nhận hỗ trợ tài chính cho chuyến đi từ ai không?

Cách trả lời: Bạn cần tóm tắt những ý chính của lịch trình mà mình đã lên kế hoạch trước như: kế hoạch phương tiện di chuyển, các địa điểm tham quan,…Các thông tin này cần trùng khớp với những gì bạn đã khai trong hồ sơ.

Về tài chính: Bạn nên trả lời thành thật các khoản tài trợ từ người thân, thông tin của người tài trợ vì lãnh sự quán có thể dễ dàng kiểm tra thông tin về người thân của bạn bằng nhiều cách.

II. Kinh nghiệm du lịch Úc an toàn – Bảo hiểm du lịch Úc có cần thiết để xin visa Úc không?

Bảo hiểm du lịch Úc là một trong những giấy tờ bắt buộc để bạn đủ điều kiện xin visa Úc. Trong quá trình phỏng vấn, nếu được hỏi về bảo hiểm du lịch Úc, bạn cần phải khai thông tin trùng khớp với thông tin trên hợp đồng bảo hiểm mà bạn đã mua.

Bảo hiểm du lịch Úc, hay bảo hiểm du lịch quốc tế đến Úc, không chỉ là điều kiện bắt buộc để xin visa Úc, mà còn là giải pháp hỗ trợ tài chính giúp bạn chi trả những chi phí phát sinh nếu có rủi ro xảy ra khi du lịch Úc.

Các quyền lợi của bảo hiểm du lịch Úc/ bảo hiểm du lịch quốc tế trên nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ chi phí y tế, tai nạn cá nhân.
  • Bồi thường cho các trường hợp mất hành lý, giấy tờ .
  • Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân.
  • Chi phí tổn thất do rủi ro thiên tai, bị khủng bố khi đi du lịch Úc.
  • Bồi thường chi phí để xin cấp lại các giấy tờ bị mất và chi phí phát sinh do ăn ở, đi lại trong thời gian này.

Xem thêm: Quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu bao gồm Covid-19 tại Saladin

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

Biển   Road trip   Trekking & leo núi    Visa

Tổng kết

Xin visa Úc tự túc sẽ không quá khó nếu bạn có lịch trình minh bạch và sự chuẩn bị rõ ràng, cẩn thận. Chọn một gói bảo hiểm du lịch Úc với quyền lợi hợp lý không chỉ giúp bạn xin visa du lịch Úc thuận lợi hơn, mà còn cung cấp cho bạn rất nhiều quyền lợi đảm bảo tài chính trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn một hành trình khám phá xứ sở chuột túi nhiều trải nghiệm với các “kinh nghiệm du lịch Úc an toàn” từ Saladin !


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan