Quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu bao gồm Covid-19 tại Saladin

Saladin

Bảo hiểm du lịch toàn cầu Liberty (Mỹ) và MSIG (Nhật) đã ra mắt trên Saladin với nhiều quyền lợi ưu việt cho người dùng. Cùng Saladin tìm hiểu mức phí và quyền lợi bao gồm cả trường hợp mắc Covid-19 của hai công ty bảo hiểm hàng đầu này qua bài viết bên dưới nhé !

I. Quyền lợi khi mua bảo hiểm du lịch toàn cầu cùng Liberty TravelCare hoặc MSIG TravelEasy

Bảo hiểm du lịch toàn cầu LibertyCare và MSIG TravelEasy đã ra mắt trên nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin với nhiều quyền lợi ưu việt cho người dùng.

1. Bảo hiểm du lịch toàn cầu Liberty TravelCare

Bảo hiểm du lịch toàn cầu Liberty TravelCare bảo vệ toàn diện cho khách hàng cá nhân và gia đình, với 33 quyền lợi cho nhiều loại rủi ro khi đi du lịch nước ngoài, từ những rủi ro nằm ngoài kế hoạch như huỷ chuyến bay hoặc thất lạc hành lý, đến các rủi ro về sức khoẻ cần điều trị y tế, bao gồm cả Covid-19.

Một số quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu nổi bật từ Liberty:

  • Chi trả chi phí điều trị Covid-19: Chi phí y tế cho việc điều trị Covid-19 được bao gồm trong quyền lợi điều trị y tế ở nước ngoài với số tiền chi trả lên đến 3.600.000.000 VNĐ.
  • Trợ giúp y tế 24/24 và Di chuyển y tế khẩn cấp : Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề y tế 24/24 trong suốt chuyến du lịch nước ngoài trên cơ sở tư vấn hoặc sắp xếp và thanh toán chi phí di chuyển y tế khẩn cấp
  • Bảo hiểm cho các trường hợp mất mát: Bảo hiểm cho các trường hợp mất tiền vì trộm, cướp hoặc thiên tai. Thanh toán chi phí làm lại chứng từ du lịch. Bảo hiểm cho mất và thiệt hại hành lý, tài sản cá nhân.
  • Bảo hiểm trong chuyến đi và sau khi về Việt Nam: Chi trả cho các rủi ro về tai nạn cá nhân và chi phí y tế phát sinh trong chuyến đi nước ngoài và các đợt điều trị sau khi về Việt Nam.
  • Bảo hiểm các sự cố hủy hoãn chuyến đi: Bảo hiểm cho các sự cố ngoài ý muốn như hủy, hoãn hoặc rút ngắn chuyến đi. Thanh toán các chi phí ăn, ở, đi lại, mua đồ dùng cá nhân thiết yếu đến 2.400.000 VNĐ cho mỗi 6 giờ liên tục hành lý đến chậm.
  • Các quyền lợi mở rộng khác: Bảo hiểm trong trường hợp gặp không tặc và tự động gia hạn bảo hiểm lên đến 7 ngày trong trường hợp chuyến đi bị trì hoãn.

Tham khảo thêm chi tiết và hướng dẫn yêu cầu bồi thường online tại đây

2. Bảo hiểm du lịch quốc tế MSIG TravelEasy

Bảo hiểm du lịch MSIG TravelEasy là sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ hiện đại – giúp chuyến du lịch nước ngoài được bảo vệ toàn diện chỉ với thao tác mua đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt, bảo hiểm MSIG TravelEasy có thể được mua chỉ vài giờ trước chuyến đi, và có hiệu lực chỉ sau ít phút.

Hiện nay, Bảo hiểm Du lịch quốc tế MSIG TravelEasy có 4 gói bảo hiểm dành cho cá nhân và gia đình là Easy VisaEasy 1Easy 2 và Easy 3, với mức phí khác nhau, chỉ từ 99.000 đồng, với quyền lợi lên tới 3 tỷ đồng, bảo vệ chuyến đi một cách toàn diện.

Một số quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu nổi bật từ MSIG:

  • Dịch vụ hỗ trợ du lịch toàn cầu 24/7: Hotline của Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ khẩn cấp toàn cầu trong thời gian du lịch nước ngoài: +662 039 5728.
  • Gói bảo hiểm EasyVisa: Bao gồm các quyền lợi y tế tối thiểu đáp ứng yêu cầu xin Visa. Khách hàng được hoàn phí khi Visa bị từ chối.
  • Mua bảo hiểm online dễ dàng: Sở hữu giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử nhanh chóng sau vài phút, và chỉ cần mua bảo hiểm tối thiểu 2 tiếng trước chuyến đi.
  • Ưu đãi cho khách chơi Golf: Bảo hiểm các khách hàng chơi Golf trước các rủi ro như mất dụng cụ hoặc tổn thất chi phí khi không đủ sức khoẻ sử dụng.
  • Số tiền bảo hiểm gấp đôi: Quyền lợi mở rộng trong trường hợp khách hàng tử vong vì tại nạn khi sử dụng phương tiện vận chuyển công cộng. Khi đó, số tiền bảo hiểm chi trả sẽ được tăng lên gấp đôi.
  • Chi trả chi phí điều trị Covid-19: Chi phí y tế cho việc điều trị Covid-19 được bao gồm trong quyền lợi điều trị y tế ở nước ngoài. Không loại trừ đối với trường hợp khách hàng đã từng mắc Covid-19 trước đó.

Tham khảo thêm chi tiết và hướng dẫn yêu cầu bồi thường online tại đây

II. Các trường hợp chi trả liên quan Covid-19 khi mua bảo hiểm du lịch toàn cầu Liberty hoặc MSIG

Đây là những trường hợp bảo hiểm liên quan đến Covid-19 bạn cần lưu ý:

1. Người mua bảo hiểm du lịch toàn cầu mắc Covid lần đầu tiên trong chuyến đi

Những chi phí điều trị nội trú và ngoại trú sẽ được công ty bảo hiểm chi trả nếu bạn bị mắc Covid trong thời gian du lịch và cần phải được điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ.

2. Người mua bảo hiểm du lịch toàn cầu mắc Covid lần 2 trong chuyến đi

Theo quy định của bảo hiểm Liberty TravelCare, công ty bảo hiểm sẽ từ chối chi trả chi phí y tế nếu bạn dương tính với covid lần thứ hai (tức đã có tiền sử bị Covid-19 trên hệ thống cơ sở Y tế). Nếu người được bảo hiểm đã bị Covid-19 từ trước nhưng không khai báo hoặc không có bất kỳ lịch sử ghi nhận nào thì vẫn sẽ được công ty bảo hiểm chi trả chi phí điều trị cho lần nhiễm bệnh thứ 2 (lưu ý rằng bạn cần phải có giấy tờ chứng minh sự chỉ định của bác sĩ).

Đối với các gói bảo hiểm du lịch toàn cầu của công ty bảo hiểm MSIG, bạn sẽ được chi trả chi phí y tế không quy định là lần mắc thứ bao nhiêu, miễn thời điểm mắc bệnh vẫn trong thời điểm còn hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm và bạn vẫn đang đi du lịch. 

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

III. Mức phí bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Saladin

Số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua một gói bảo hiểm du lịch toàn cầu rẻ hơn bạn nghĩ đấy! Trung bình, giá bảo hiểm du lịch quốc tế sẽ dao động từ 1 đến 1,2 USD cho một ngày. Tùy thuộc vào gói bảo hiểm bạn lựa chọn hoặc những quyền lợi bảo hiểm bạn muốn có mà mức phí có thể thay đổi. 

Ví dụ, mức phí bảo hiểm du lịch Thái Lan 10 ngày của Liberty Travel Care sẽ là 336.000 VNĐ/hành trình cho gói cơ bản. Bạn có thể có thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm hơn với gói Executive (441.000 VNĐ/hành trình) hoặc gói Premier (630.000 VNĐ/hành trình). 

Như vậy, với một khoản tiền “không đáng là bao”, bạn có thể đem lại sự bảo vệ tài chính cho bản thân và an tâm vi vu trên hành trình mới rồi! 

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm ngay một chiếc bảo hiểm du lịch toàn cầu cho chuyến đi sắp tới thì mách bạn rằng Saladin có cung cấp các gói bảo hiểm du lịch từ nhiều công ty bảo hiểm với đa dạng các hình thức thanh toán online. Bạn có thể chủ động chọn ra mức phí bảo hiểm du lịch quốc tế tối ưu nhất bằng việc cá nhân hóa các cấu thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu, ví dụ như độ dài chuyến đi, vùng di chuyển, có cần bảo vệ khỏi Covid-19 hay không. Tìm hiểu thêm tại đây


MỌI NHU CẦU TƯ VẤN VÀ THẮC MẮC LIÊN HỆ

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan