Bí kíp du lịch Jeju: Những bãi biển đẹp nhất Jeju

Saladin

Cùng chuyên mục “Bí kíp du lịch Jeju” của Saladin khám phá 5 bãi biển đẹp và an toàn nhất Jeju cho chuyến thăm “Hawai của Hàn Quốc” thật nhiều trải nghiệm qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc lại bài viết trước về những kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn khi tham gia hoạt động trên biển ở Jeju:

Bí kíp du lịch Jeju an toàn khám phá biển đảo Hàn Quốc

I. Những bãi biển đẹp và an toàn nhất Jeju

1. Bãi biển Hyeopjae

Bãi biển Hyeopjae là một trong những bãi biển đẹp nổi tiếng ở Jeju với bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh màu ngọc lục bảo. Đây là địa điểm thư giãn lý tưởng cho những du khách đi du lịch Hàn Quốc cùng gia đình có trẻ nhỏ vì mặt biển rất êm, không có sóng và gió biển trong lành.

Ảnh: Koreabyme.com
Ảnh: korvia.com

Ngoài ra, bãi biển Hyeopjae sẽ là một điểm đến rất thuận tiện trong hành trình khám phá đảo Jeju vì nhiều điểm thăm quan nổi tiếng ở Jeju như công viên Hallim hang Hyeopjae đều nằm gần nơi này. Ở đây, bạn có thể thoải mái tắm biển, thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon và ghé thăm những địa điểm thú vị gần đó.

Ngắm hoa mùa xuân trong công viên Halim Park (Ảnh: Trazy)

2. Bãi biển Jungmun

Bãi biển Jungmun có bãi cát mềm mại được bao bọc bởi cồn cỏ xanh um và mặt nước trong xanh đặc biệt. Du khách ghé thăm bãi biển này đông nhất là vào mùa hè, từ giữa tháng 6 đến cuối tháng 8. Bí kíp du lịch Jeju khi đi biển Jungmun là ngoài bơi lội, bạn nên trải nghiệm những môn thể thao dưới nước như lướt ván hay lặn biển, những hoạt động được nhiều du khách yêu thích tại đây.

Ảnh: korvia.com, visitjeju.net

3. Bãi biển Iho

Khi vừa đáp máy bay là bạn đã có thể tới ngay bãi biển Iho vì nơi này rất gần sân bay quốc tế Jeju và cũng là bãi biển gần trung tâm Jeju nhất so với những bãi biển khác. Bạn có thể nhìn thấy những chiếc máy bay đang cất cánh hoặc hạ cánh gần đó.

Ảnh: Koreabyme

Một bí kíp du lịch Jeju an toàn dành cho những bạn yêu thích cắm trại bên bờ biển chính là bãi biển này hay được người Hàn đến tổ chức cắm trại dã ngoại. Bãi biển Iho cũng thu hút vì có nhiều nhà hàng phục vụ hải sản tươi sống và rượu soju ngay trên bãi biển. Vừa ngắm nhìn biển bình yên vừa thưởng thức món ăn đặc sản vùng biển thì còn gì thú vị bằng.

4. Bãi biển Pyoseon

Nằm ở phía đông của đảo Jeju, bãi biển Pyoseon nổi tiếng với cảnh bình minh đẹp. Khi thủy triều xuống, bạn có thể thả bộ, vùi đôi chân trần vào trên bãi cát dài màu trắng sữa tuyệt đẹp và mịn màng được tạo thành từ bột vỏ sò.

Ảnh: Korvia.com

Bí kíp du lịch an toàn ở Jeju cần chú ý là bãi biển Pyoseon không thích hợp để bơi lội nhưng du khách có thể tắm nắng hoặc cào nghêu trên cát cũng là một trải nghiệm rất đặc biệt ở Jeju.

5. Bãi biển Shin-yang

Phong cảnh mang nét hoang sơ tại bãi biển Shin-yang sẽ thích hợp với những ai muốn tìm cảm giác yên tĩnh.

Shin-yang là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho các hoạt động thể thao như: lướt ván, lướt sóng… Đứng trên bãi biển này, du khách có thể nhìn thấy sự hùng vĩ của ngọn núi Seongsan. Bãi biển Shin-yang cũng là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng hoàng hôn buông xuống ngang qua sườn núi.

Ảnh: JejuTourism

II. Mua bảo hiểm du lịch quốc tế đến Jeju online dễ dàng nhanh chóng cùng Saladin

Bí kíp du lịch Jeju cho du khách đến thăm đảo là tuyệt đối không thể vì chủ quan mà bỏ qua việc mua bảo hiểm du lịch Hàn Quốc để được chi trả phí tổn trong trường hợp bị bệnh, gặp chấn thương bất ngờ, hoặc các sự cố ngoài ý muốn xảy đến trong hành trình. Cụ thể như: 

  • Chuyến đi bị gián đoạn do chấn thương hoặc bệnh tật nghiêm trọng
  • Thay đổi lịch trình chuyến đi do trễ chuyến bay hoặc bị từ chối nhập cảnh
  • Hồi hương y tế trở lại Việt Nam
  • Đặc biệt, khi tham gia các hoạt động ngoài trời trên biển, rủi ro gặp chấn thương là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, bạn có thể vào website hoặc app Saladin – nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp để chọn lọc các gói bảo hiểm du lịch quốc tế có quyền lợi  bổ sung cho hạng mục này.

Mua bảo hiểm du lịch quốc tế khi đi du lịch Hàn Quốc thăm đảo Jeju cũng giúp hỗ trợ trong trường hợp bạn bị thất lạc hành lý, mất mát tài sản hay bị hoãn, hủy chuyến bay.

Xem thêm: Quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu bao gồm Covid-19 tại Saladin

Bảo hiểm du lịch quốc tế Saladin bảo vệ bạn trọn vẹn với hơn 30 quyền lợi đi du lịch đến 50 quốc gia toàn cầu

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

Biển   Road trip   Trekking & leo núi    Visa

Tổng kết

Chúc bạn một hành trình tươi mới khám phá biển đảo Hàn Quốc với những “Bí kíp du lịch Jeju” từ Saladin.

Nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin sẵn sàng hỗ trợ bạn để chọn được chương trình bảo hiểm du lịch toàn cầu phù hợp nhất từ các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam (Bảo hiểm du lịch quốc tế Liberty, bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt, bảo hiểm du lịch quốc tế MSIG…) cho chuyến du lịch đến Jeju luôn an tâm trọn vẹn.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan