Bí kíp du lịch châu Âu: Gợi ý lịch trình du lịch Ý (Italia) mùa xuân

Saladin

Cùng chuyên mục “Bí kíp du lịch châu Âu” của Saladin điểm qua 3 gợi ý tour du lịch Italia (Ý) mùa xuân này với lịch trình từ 8-10 ngày thưởng thức những điểm đến đẹp nhất nước Ý.

I. Vì sao du lịch Ý mùa xuân là đẹp nhất?

Mùa xuân ở Ý bắt đầu từ giai đoạn tháng 3 cho đến đầu tháng 6. Vào khoảng thời gian này, nhiệt độ khoảng 11 đến 26 độ C, tiết trời trong xanh dịu mát. Thời điểm này có nhiều lễ hội truyền thống và các sự kiện du lịch được tổ chức, đặc biệt là Carnival ở Venice. Nếu bạn ưa thích không khí náo nhiệt của các lễ hội và muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những cánh đồng hoa thì đây là thời điểm lý tưởng để bạn du lịch Ý.

Ngoài ra, việc đến Ý du lịch mùa xuân sẽ giúp bạn tránh những rủi ro về thời tiết ở Ý khi nhiệt độ có thể lên đến 45 độ vào mùa hè hoặc xuống dưới 0 độ vào mùa đông.

Đọc thêm: Bí kíp du lịch châu Âu an toàn: Những lưu ý khi du lịch Ý tự túc

II. 3 gợi ý tour du lịch Ý mùa xuân

Khi đến với một vùng đất lạ, việc chọn du lịch theo tour là một trong những kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn đảm bảo vì bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn. Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo cho chuyến đi Ý mùa Xuân này:

1. Tour The Italian Dream

  • Mức giá trung bình: $1,398
  • Số lượng người tham gia tối đa: 40 người
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Nhà điều hành tour: Wingbuddy

Chuyến đi khám phá nước Ý dài 8 ngày, bắt đầu và kết thúc ở Rome. Bạn sẽ có cơ hội đi qua các địa danh lãng mạn của Ý như: Rome, Assisi, Siena, Florence, Bologna, Padua, Venice, Venezia, Montepulciano…

Tour The Italian Dream sẽ cung cấp cho bạn chỗ ở, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, bữa ăn, phương tiện di chuyển trong suốt hành trình chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật đỉnh cao của Ý, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức rượu vang và những món ăn ngon lành.

Một số hoạt động không thể bỏ qua trong tour The Italian Dream:

  • Khám phá nghệ thuật Phục Hưng của 2 họa sĩ vĩ đại Michelangelo và Giotto
  • Ăn trưa và uống rượu tại nhà hàng Tuscan
  • Du ngoạn thành phố lịch sử Bologna
  • Ghé thăm Vương cung thánh đường Saint Anthony of Padua tuyệt đẹp
  • Tham quan Nhà thờ St. Peters và Nhà nguyện Sistine…
Rome
Assisi
Padua

2. Tour Amalfi Coast Walking – Agriturismo

  • Mức giá trung bình: $1,720
  • Số lượng người tham gia tối đa: 16 người
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Nhà điều hành tour: Explore!

Nếu bạn yêu thích du lịch khám phá và muốn rời xa thành phố đông đúc để gần gũi thiên nhiên thì Tour Hiking & Trekking Walking Amalfi Coast – Agriturismo là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ có 8 ngày đi qua các địa điểm Napoli, Mount Vesuvius, Amalfi, Capri, Riserva Statale Valle delle Ferriere, Pompeii, Positano, Ravello.

Chuyến đi bắt đầu và kết thúc tại Napoli. Bạn được đi bộ đường dài và ngắm nhìn thiên nhiên đẹp tuyệt diệu của nước Ý. Đi bộ trên những con đường ven biển tuyệt vời nhất trên thế giới, đi băng qua cánh rừng xinh đẹp, thung lũng đầy hoa cỏ mùa xuân và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc La Mã cổ đại. Du khách còn được thưởng thức rượu vang và thức ăn tươi ngon địa phương… Một thử thách tuyệt vời nếu đôi chân của bạn cho phép.

3. Tour Milan, Venice & the Jewels of Veneto (2023) (Milan đến Venice, 2023)

  • Mức giá trung bình: $3,233
  • Công suất tàu: 130 người
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Đức
  • Nhà điều hành tour: Uniworld Boutique

Tour du thuyền trên sông ở Ý kéo dài 10 ngày, bắt đầu ở Milan và kết thúc ở Venice. Chuyến đi sang trọng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nước Ý: Milan, Vinci, Verona, Venice, Burano, Veneto, Vicenza, Padua, Chioggia, Torcello, Murano.

Tour cung cấp cho bạn chỗ ở, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, bữa ăn, phương tiện di chuyển và mang đến trải nghiệm mà bất cứ ai cũng mong muốn có một lần trong đời như:

  • Khám phá “thánh địa của các tín đồ thời trang Ý” Milan
  • Tham quan Verona – “Thành phố của Romeo và Juliet”
  • Trải nghiệm sống như một cư dân Venice đích thực…

III. Du lịch Ý bắt buộc phải có bảo hiểm du lịch toàn cầu

Do Ý là một quốc gia thuộc khối Schengen (Châu Âu) nên bạn bắt buộc phải có bảo hiểm du lịch toàn cầu nếu muốn xin visa Ý thành công.

Với nhiều du khách khi chưa hiểu rõ về quyền lợi của bảo hiểm du lịch, họ thường chọn gói bảo hiểm du lịch toàn cầu có mức phí rẻ nhất với quyền lợi bồi thường thấp chỉ để “đối phó” trong bộ hồ sơ xin visa Ý.

Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm vì khi du lịch nước ngoài, nhất là tự túc, bất kỳ bí kíp du lịch châu Âu nào từ những người “chuyên” xê dịch đều sẽ khuyên bạn chuẩn bị một gói bảo hiểm du lịc quốc tế chất lượng để được hưởng đầy đủ quyền lợi với mức bảo hiểm cao phòng trường hợp rủi ro:

  • Cần phải nhập viện và điều trị Covid-19.
  • Trợ giúp y tế 24/24 và Di chuyển y tế khẩn cấp.
  • Chi phí phát sinh do mất hộ chiếu, giấy tờ quan trọng, tài sản cá nhân.
  • Chi trả cho các rủi ro về tai nạn cá nhân và chi phí y tế trong chuyến đi và kể cả sau khi về Việt Nam.
  • Bảo hiểm các sự cố hủy/ hoãn chuyến đi, hành lý đến chậm.

Nếu đang có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch toàn cầu cho chuyến đi Ý tự túc mùa xuân, bạn có thể tham khảo các gói bảo hiểm du lịch online tại nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin. Các gói bảo hiểm uy tín, đa dạng được cung cấp bởi các công ty Bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt Nam như bảo hiểm quốc tế du lịch Bảo Việt, bảo hiểm du lịch toàn cầu Liberty, bảo hiểm du lịch toàn cầu MSIG… giúp bạn an tâm trên mọi hành trình.

Saladin hiện có đầy đủ các loại bảo hiểm du lịch toàn cầu với hơn 30 quyền lợi bảo vệ, bao gồm cả Covid-19. Mọi thông tin và giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được thực hiện online và lưu trữ trong điện thoại/ email cá nhân. Nếu có phát sinh sự cố cần yêu cầu bồi thường, bạn sẽ được hỗ trợ hotline 24/7 hoặc cập nhật yêu cầu bồi thường online tức thì qua Web/ App.

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Tổng kết

Chúc bạn có chuyến du lịch đến nước Ý mùa xuân này đầy ắp trải nghiệm tuyệt vời với những bí kíp du lịch Ý tự túc an toàn kể trên.

Đọc thêm: Bí kíp du lịch châu Âu: Lưu ý an toàn khi du lịch Ý tự túc

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ với Saladin để được tư vấn thêm về bảo hiểm.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan