Kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn: 5 ngọn núi đẹp nhất gần Tokyo (Nhật Bản)

Saladin

Theo kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn ở Nhật Bản, sau đây là những ngọn núi đẹp nhất gần Tokyo được du khách ưa chuộng leo núi, trekking ở nước ngoài bình chọn.

5 ngọn núi đẹp nổi tiếng Nhật Bản gần Tokyo

Núi Phú Sĩ

Nằm trên đảo Honshu, cách Tokyo khoảng 100km về hướng Tây Nam, núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với độ cao 3.776m. Vào những ngày đẹp trời, du khách có thể nhìn thấy “biểu tượng của Nhật Bản” từ Tokyo! Đường leo núi Phú Sĩ được chia thành 10 trạm, du khách thường chọn ngồi xe lên đến trạm số 5 ở độ cao 2300m rồi tiếp tục đi bộ lên đỉnh núi.

Một kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn ở Nhật Bản bạn cần lưu ý là hành trình chinh phục đỉnh Phú Sĩ thường diễn ra vào buổi đêm để khi lên đến đỉnh thì vừa kịp đón bình minh. Chính vì thế, nếu bạn không tự tin để leo núi vào buổi đêm, bạn có thể tham khảo những ngọn núi khác.

Ảnh: grapee.jp, Expedia, japanrailpass.com.au

Núi Takao, Tokyo

Núi Takao là địa điểm leo núi được yêu thích hàng đầu Nhật Bản bởi vị trí đẹp và độ cao vừa phải (599m). Theo Michelin Green Guide, núi Takao thu hút 2,6 triệu lượt khách mỗi năm và nằm trong top những ngọn núi có nhiều du khách đến leo nhất thế giới.

Ảnh: ridgelineimages.com, Wanderplans, livejapan.com

Núi Mitake, Tokyo

Ngọn núi cao 929m là địa điểm tuyệt vời để ngắm lá đỏ. Ngoài lựa chọn đi cáp treo chỉ mất 6 phút, du khách có thể chọn đi bộ để ngắm những hòn đá to lớn cùng thác nước kỳ vĩ. Tốn khoảng 1 giờ leo lên đến đỉnh Mitake và 40 phút để đi xuống.

Ảnh: JapanGuide, JapanRailPass

Núi Tsukuba, Ibaraki

Dù chỉ cao 877m nhưng độ dốc 36 độ ở sườn núi là thử thách cho những ai muốn chinh phục đỉnh Tsukuba. Ngọn núi này đặc biệt vì nó có hai đỉnh gọi là Nyotai và Nantai.

Ảnh: TokyoCheapo

Núi Nokogiri, Chiba

Ngọn núi đại diện cho tỉnh Chiba là Nokogiri có độ cao 329m. Nếu không muốn chờ đợi cáp treo đông đúc thì đi bộ để khám phá núi rừng và ngắm nhìn tượng Phật khổng lồ là trải nghiệm rất đáng thử một lần trong đời.


Ảnh: ana.co.jp, DiGJapan, SavvyTokyo

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

2. Mua bảo hiểm du lịch quốc tế trực tuyến trước khi du lịch Nhật Bản

Việc mua bảo hiểm du lịch quốc tế trước khi khám phá những ngọn núi bao la của nước Nhật là kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn tại Nhật Bản hàng đầu mà bất kỳ du khách nào cũng sẽ khuyên bạn.

Bạn sẽ an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Nhật Bản với những hoạt động ngoài trời khi có bảo hiểm du lịch quốc tế của Saladin – nền tảng bảo hiểm công nghệ đa giải pháp. Các gói bảo hiểm du lịch quốc tế uy tín từ Saladin mang đến sự bảo vệ cao nhất, giảm bớt rủi ro khi bạn ở nước ngoài. Khi có bảo hiểm du lịch toàn cầu, bạn chắc chắn sẽ bớt đi vô vàn nỗi lo cho hành trình khám phá và chinh phục của mình.

Thông thường, bảo hiểm du lịch thường sẽ chỉ chi trả cho các trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật thân thể do tai nạn hoặc bị ốm đau trong suốt chuyến đi cần phải điều trị. Khi đó, doanh nghiệp bảo hiểm sẽ chi trả:

  • Phí tổn y tế, các chi phí ăn ở và đi lại cần thiết phát sinh ngoài lãnh thổ Việt Nam trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn.
  • Các chi phí y tế cần thiết phát sinh trong lãnh thổ Việt Nam cho Người được bảo hiểm trong vòng 01 (một) tháng sau khi Người được bảo hiểm trở về từ chuyến đi. 

Có thể thấy, bảo hiểm du lịch thông thường sẽ chưa bao gồm các quyền lợi dành cho các hoạt động thể thao mạo hiểm. Tuy nhiên, khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế Nhật Bản online trên website hoặc ứng dụng Saladin, bạn có thể linh hoạt tùy chọn các cấu thành sản phẩm để có thể mua thêm các quyền lợi bổ sung. Đừng quên mở rộng phạm vi gói bảo hiểm du lịch quốc tế của mình với các điều khoản bao gồm hoạt động thể thao mạo hiểm tại Nhật Bản trước khi lên đường chinh phục những ngọn núi xứ Phù Tang nhé !

Xem thêm:

Bí kíp du lịch an toàn cho người thích leo núi

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản an toàn với cẩm nang tránh rủi ro và bảo hiểm du lịch toàn cầu

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản an toàn khi tham gia hoạt động mạo hiểm ngoài trời

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan