Kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn: Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản: Nagoya – Hokkaido – Osaka

Saladin

Tiếp nối chuỗi bài viết kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản của Saladin, sau đây là gợi ý ở đâu ngắm hoa anh đào mùa xuân đẹp nhất Nhật Bản tại 3 thành phố: Nagoya – Hokkaido – Osaka.

1. Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nagoya

  • Yamazakigawa Riverside: Shikinomichi (“Con đường của bốn mùa”) dọc theo sông Yamazaki tại Nagoya được xem là một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản. Dòng sông được bao bọc bởi hàng trăm cây anh đào dài gần một km.
Con đường hoa đào dọc theo sông Yamazaki, Nagoya (Ảnh: japan-guide.com, insearchofumami.com)
  • Lâu đài Nagoya: Đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những giống anh đào hiếm được trồng xung quanh công viên và dọc theo các con hào của Lâu đài Nagoya
Ảnh: japan-guide.com, insearchofumami.com

2. Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hokkaido

  • Công viên Matsumae: Hàng nghìn cây anh đào được trồng xung quanh Lâu đài Matsumae và kéo dài đến tận những ngọn đồi phía sau. 
Ảnh: hokkaidoguide.com
  • Pháo đài Goryokaku: Là một tòa thành theo phong cách phương Tây hình ngôi sao, được xây dựng ở Hakodate vào cuối thời kỳ Edo. Sau này, nó trở thành một công viên công cộng nơi có hơn một nghìn cây anh đào được trồng dọc theo các hào.
Ảnh: goryokaku-tower.co.jp
  • Công viên Maruyama và Đền Hokkaido: Công viên và đền thờ nằm ​​ngay cạnh nhau. Lối vào ngôi đền rợp bóng hàng chục cây anh đào, trong khi khu vực công viên có nhiều không gian thoáng đãng để mọi người trải chiếu và thưởng thức picnic cùng bạn bè dưới những tán hoa anh đào nở rộ.
Ảnh: japancherryblossom.com

3. Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Osaka

  • Công viên Kema Sakuranomiya: Bạn có thể đi dạo ven sông Okawa hoặc đi tàu du ngoạn trên sông để thưởng thức gần 5000 cây anh đào trải dài vài km tạo thành một con đường hoa dường như vô tận. Ngoài ra ở đây còn có các khu vực bãi cỏ rộng lớn dành cho các buổi dã ngoại.
Ảnh: Trip.com, insideosaka.com
  • Lâu đài Osaka: Hơn 4000 cây anh đào được trồng trong khuôn viên rộng rãi của lâu đài Osaka hùng vĩ. Một nơi đặc biệt tuyệt vời để dã ngoại là công viên Nishinomaru ở thành cổ phía tây với những bãi cỏ rộng, tầm nhìn ra lâu đài và sẽ lên đèn rực rỡ vào buổi tối.
Ảnh: nippon.com
  • Công viên kỷ niệm hội chợ triển lãm 70: Địa điểm trước đây của Triển lãm Thế giới 1970 ở Osaka đã được biến thành một công viên công cộng lớn với hơn 5000 cây anh đào dọc theo các lối đi.
Ảnh: japan-guide.com, gltjp.com

Cẩm nang du lịch

Bí kíp du lịch an toàn  Bốn mùa   Mùa xuân   Mùa hè   Mùa thu   Mùa đông

Châu Á   Châu Âu   Châu Mỹ   Châu Phi   Châu Úc

Bầu du lịch   Du học   Du lịch tự túc   Người cao tuổi du lịch   Trẻ nhỏ du lịch

Biển   Road trip   Trekking & leo núi    Visa

Tổng kết

Hi vọng những kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn tại Nhật Bản mùa hoa anh đào từ Saladin có thể giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan để lên lịch trình thưởng ngoạn sakura mùa xuân ở Nhật tuyệt vời. Đừng quên tấm lá chắn sau cùng trước mỗi hành trình khám phá: các gói bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp tại nền tảng bảo hiểm công nghệ Saladin cho chuyến đi thêm an tâm trọn vẹn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn: Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản (Tokyo – Fukuoka – Kyoto)

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản an toàn ngắm hoa anh đào mùa xuân 2023

Quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu bao gồm Covid-19 tại Saladin

Bí kíp du lịch an toàn ở Nhật Bản: 4 mùa trải nghiệm

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ với Saladin để được tư vấn thêm về bảo hiểm.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận

Bài viết liên quan